แสนสิริ มอบแพกเกจของที่ระลึกสวยเก๋สีสันสดใส “Open Your New Senses”

ข่าวทั่วไป Thursday September 28, 2006 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--แสนสิริ
แสนสิริ มอบแพกเกจของที่ระลึกสวยเก๋สีสันสดใส “Open Your New Senses” เครื่องมือการตลาด สร้างความประทับใจให้ลูกค้า โครงการ“บุราสิริ สนามบินน้ำ”
ค่ายแสนสิริ จัดแคมเปญพิเศษ รับเปิดตัวโครงการบ้านใหม่ “บุราสิริ สนามบินน้ำ” มอบ แพกเกจของที่ระลึกสุดเก๋ เทียนหอมสีสันสดใสในรูปแบบคอนเซ็ปต์ “Open Your New Senses” ดึงดูดความสนใจลูกค้า พร้อมชูจุดขายสร้างความแตกต่าง สะท้อนรสนิยมสไตล์ตะวันออก อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากแสนสิริ
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวการขาย (Pre-Sale) โครงการ “บุราสิริ สนามบินน้ำ” บ้านจัดสรรแบรนด์ใหม่ล่าสุดของกลุ่มแสนสิริที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคาประมาณ 5-7 ล้านบาท ที่นำเสนอรูปแบบสถาปัตยกรรมและการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางในแบบ The Discovery of the East ซึ่งสร้างความตื่นตากับความอลังการของคลับเฮ้าส์สไตล์บาหลีแก่ลูกค้าที่เข้ามาจองซื้อบ้านภายในโครงการ โดยเฉพาะตั้งแต่ทางเข้าโครงการและอาคารคลับเฮ้าส์สไตล์บาหลี รวมถึงสระว่ายน้ำ ซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่าหนึ่งไร่ ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติทั้งภายนอกและภายใน ข้างในประกอบด้วยโถง Open air เปิดโล่ง พื้นที่ด้านในเล่นระดับ เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง
ทั้งนี้ ในโอกาสดังกล่าว บริษัทได้จัดทำแพกเกจของที่ระลึกพิเศษ เป็นเทียนหอมในรูปแบบสุดเก๋สีสันสดใส และ Brochure ดีไซน์แปลกตา ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์เสน่ห์สไตล์ตะวันออก ในชื่อ “Open Your New Senses” ที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์โครงการที่เนรมิตความงามไว้ในแบบ The Discovery of the East นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การใช้เครื่องมือทางการตลาดใหม่ๆ ที่สร้างความสนใจและความประทับใจแก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มาชมโครงการได้เป็นอย่างดี
เทียนหอมแต่ละสี บ่งบอกถึงความหมายที่แตกต่างกันไป อาทิ เทียนหอมสีแดง บ่งบอกถึง Beautiful Life ความสวยงามแห่งการใช้ชีวิต เทียนหอมสีเขียว หมายถึง tranquility ทอดสายตา...สู่ธรรมชาติเขียวขจี เทียนหอมสีน้ำเงิน คือ Design in Style ทุกดีไซน์...เปี่ยมรสนิยม เทียนหอมสีเหลือง Quality Service ทุกบริการ...เกิดจากหัวใจ และเทียนหอมสีม่วง Oriental grace เสน่ห์แห่งตะวันออก...สะกดทุกความงาม นอกจากนี้เทียนหอมทั้ง 5 สี 5 สไตล์ ยังมีความหมายสอดคล้องกับแบบบ้านในโครงการทั้ง 5 แบบ ซึ่งประกอบไปด้วย บุรานนทรี บุรานันทา บุราลัดดา บุราญาดา และ บุรากานดา ทั้งนี้ด้วยความเก๋ไก๋ของ package และความหอมที่แตกต่างของเทียนแต่ละสี ลูกค้าที่ได้รับทุกคนต่างชื่นชอบ เพราะต้องการเก็บไว้เป็นที่ระลึก ทุกครั้งที่เปิดกล่องหรือจุดเทียนก็จะได้นึกถึงโครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ ซึ่งเป็นการสร้างการจดจำเกี่ยวกับสินค้าได้อีกทางหนึ่งด้วย” นายสมัชชา กล่าว
สำหรับโครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ เป็นบ้านจัดสรรที่นำเสนอรูปแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยการนำรูปแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย (Contemporary) ผสมผสานให้กลมกลืนกับธรรมชาติและสภาพแวดล้อม ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 74 ไร่ บนถนนสนามบินน้ำ ใกล้แยกเลี่ยงเมืองนนทบุรี เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนงามวงศ์วาน-แจ้งวัฒนะ นอกจากนี้อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์, คาร์ฟูร์, เทสโก้โลตัส , เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เป็นต้น บริษัทฯได้เปิดตัวการขาย (Pre-Sale) ในช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าแบรนด์ “บุราสิริ” จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์บ้านเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในกลุ่มความต้องการในระดับราคา 5-7 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มที่ยังคงมีความต้องการของลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมากและเป็นกลุ่มที่สามารถทำตลาดได้ดีมากอีกกลุ่มหนึ่งของแสนสิริ นายสมัชชา กล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ