เอไอเอส เชิญร่วมฟังวิสัยทัศน์โลกไร้สายปีหน้า ในงาน Telecom Industry Trend In Thailand 2007

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 14, 2006 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส เชิญชวนร่วมรับฟังงานสัมมนา “Telecom Industry Trend In Thailand 2007” เปิดวิสัยทัศน์และความรู้เกี่ยวกับการให้บริการโทรคมนาคมในอนาคตที่กำลังจะมาถึงในปี 2007 อาทิ มุมมองต่อนโยบายของภาครัฐในการกำกับดูแลกิจการโทรคมนาคม (Regulation) มุมมองต่อแนวโน้มเทคโนโลยี รวมทั้งพัฒนาการต่างๆ ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ไล่ตั้งแต่เทคโนโลยีเครือข่าย ตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือ บริการจากการสื่อสารไร้สาย รวมถึงการผสมผสานของเทคโนโลยีที่คาดว่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคได้หลากหลายขึ้น และที่ขาดไม่ได้คือมุมมองต่อภาพรวมต่างๆ ทั้งการทำตลาด ทั้งผลกระทบจากสภาพแวดล้อม-สภาพเศรษฐกิจที่จะเกิดกับอุตสาหกรรมทั้งระดับโลกและระดับประเทศ
โดยงานนี้คุณสมประสงค์ บุญยะชัย, ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส นำทีมคณะผู้บริหาร อาทิ คุณวิเชียร เมฆตระการ - กรรมการผู้อำนวยการ , คุณวิกรม ศรีประทักษ์-หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคโนโลยี, คุณสุวิมล แก้วคูณ - หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการบริการลูกค้าและธุรกิจเครื่องลูกข่าย, คุณฮุย เว็ง ชอง - รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ในฐานะผู้คร่ำหวอดในวงการนี้มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์
“ผมเชื่อว่าวันนี้วิถีชีวิตของคนเรามีเรื่องของการให้บริการโทรคมนาคมเข้ามาเกี่ยวข้องตลอดเวลา ดังนั้นการรู้จัก และเข้าใจ ตลอดจนมองเห็นได้ว่าโทรคมนาคมจะนำพาให้ชีวิตเราเป็นอย่างไรต่อไป จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจยิ่ง ดังนั้นเอไอเอสในฐานะผู้หนึ่งที่มีประสบการณ์จึงขออาสาที่จะเข้ามาร่วมเปิดวิสัยทัศน์เรื่องนี้ให้แก่ผู้ที่สนใจอย่างเปิดกว้าง” นายสมประสงค์ กล่าว
งานสัมมนา Telecom Industry Trend In Thailand 2007 จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่เวลา 13.30 — 17.00 น. ณ ห้องเจ้าพระยา 1-2 ชั้น 2 หอประชุมกองทัพเรือ ผู้สนใจสามารถร่วมรับฟังได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สนใจสำรองที่นั่งได้ที่เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ