เลย์เปิดตัวโครงการ “เลย์ โหวต รวมพลังปันความสุข”

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เลย์เปิดตัวโครงการ “เลย์ โหวต รวมพลังปันความสุข” จับมือเจาะใจทำเรียลิตี้โชว์ 5 คู่ดาราปลุกกระแสคนไทยให้หันมาทำดีและร่วมสร้างปรากฏการณ์ความดีที่ยิ่งใหญ่
เลย์ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ดังสโลแกน “อร่อยเพลินเกินห้ามใจ” ล่าสุด จับมือรายการเจาะใจ ทางช่อง 5 จุดประกายคนรุ่นใหม่ร่วมมือทำความดีครั้งยิ่งใหญ่กับโครงการ “เลย์ โหวต รวมพลังปันความสุข” โครงการเพื่อสังคมแนวใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย ชูกิจกรรมเรียลิตี้โชว์เพื่อจุดประกายให้คนหันมาสนใจทำความดีและร่วมสร้างปรากฏการณ์ความดีที่ยิ่งใหญ่ โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมทำความดีด้วยการโหวต เพื่อช่วยเหลือ 5 องค์กรการกุศล
นางจันทร์วิภา ลิมปานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด — อาหาร ฟริโต-เลย์ ประเทศไทย เปิดเผยถึงแนวคิดริเริ่มของโครงการนี้ว่า โดยพื้นฐานแล้ว คนไทยเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่เนื่องจากข้อจำกัดต่างๆ ทางด้านเวลาและการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในปัจจุบัน จึงทำให้คนไทยแบ่งปันน้ำใจให้กับคนที่ขาดโอกาสน้อยลง เลย์จึงอยากจะเป็นสื่อกลางในการรวมพลังคนไทย ให้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสมากมายที่ไม่เคยรู้จักหรือเข้าถึงมาก่อน
“ในปีนี้เลย์จึงเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมแนวใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ผสมผสานกับเรียลิตี้โชว์ของรายการดังอย่างเจาะใจ เพื่อรณรงค์และกระตุ้นให้คนไทยทุกคนมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความดีที่ยิ่งใหญ่ กับโครงการ “เลย์ โหวต รวมพลังปันความสุข” ในเดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดือนพฤษภาคมนี้” นางจันทร์วิภากล่าว
ด้านนายวัชระ แวววุฒินันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอสแอล จำกัด กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “เป็นโครงการที่สอดคล้องกับจุดยืนของรายการเจาะใจและเจเอสแอล ในการมุ่งนำเสนอเรื่องราวและแง่คิดส่งเสริมให้คนในสังคมไทยทำความดีและเล็งเห็นถึงคุณค่าของการทำความดีตลอดมา เราจึงร่วมมือกับเลย์ในการสร้างปรากฏการณ์รวมพลังปันความสุขครั้งนี้”
ความโดดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่การนำ 5 คู่ดาราดังไปปฏิบัติภารกิจท้าทายในแบบเรียลิตี้โชว์ของเจาะใจ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงผู้ด้อยโอกาสใน 5 องค์กรการกุศลที่ผ่านการคัดเลือกแล้วว่า เป็นองค์กรที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และความช่วยเหลือที่ให้ไปจะช่วยสร้างอนาคตอันสดใสให้กับผู้ด้อยโอกาส
อีกด้วย สำหรับดารา 5 คู่ 5 ภารกิจที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้แก่
คู่ที่ 1 คู่ฮา: ตุ๊ยตุ่ย และอ้น ศรีพรรณ กับภารกิจสร้างรอยยิ้มในโลกเงียบ “มูลนิธิคนหูหนวกฯ”
คู่ที่ 2 คู่ซี้: พอลล่า และเจนสุดา กับภารกิจสร้างโอกาสให้เด็กยากจน “บ้านครูน้อย”
คู่ที่ 3 คู่ดีเจ:พีเค และแอนดี้ กับภารกิจมอบอนาคตสร้างอาชีพ “มูลนิธิพระดาบส”
คู่ที่ 4 คู่พี่น้อง: นุ่น และพลอย กับภารกิจช่วยน้องอิ่มท้อง “ศูนย์พัฒนาเด็กบ้านนานา”
คู่ที่ 5 คู่ลุย: อนันดา และหลุยส์ กับภารกิจสนับสนุนแพทย์ช่วยเหลือสังคม “ทุนนศ.แพทย์ ม.ธรรมศาสตร์”
โดยผู้สนใจสามารถติดตามชมช่วงเรียลิตี้ในรายการเจาะใจทางช่อง 5 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.15 น.
เริ่ม 16 กุมภาพันธ์นี้ หรืออ่านเรื่องย่อได้ที่ www.laysvote.com
นายอนิรุทธิ์ มหธร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด - เวสท์เทิร์น สแน็ค ฟริโต-เลย์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เลย์ตั้งใจที่จะส่งเสริมให้คนไทยได้มีส่วนร่วมทำความดี และขณะเดียวกันก็อยากตอบแทนน้ำใจคนไทยที่มาร่วมมือกันสร้างปรากฏการณ์ความดีที่ยิ่งใหญ่กับโครงการ “เลย์ โหวต รวมพลังปันความสุข” ซึ่งความสุขที่ว่านี้ แบ่งได้เป็น 3 ส่วน ได้แก่
1) ความสุขกับการเป็นผู้ให้ เพราะในเลย์ทุกซองจะมีคูปองเพื่อใช้โหวตให้กับ 5 คู่ดาราดัง
เพื่อช่วยเหลือองค์กรการกุศลทั้ง 5 แห่ง ซึ่งองค์กรเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และความช่วยเหลือที่ให้ไปจะสร้างอนาคตอันสดใสให้กับผู้ด้อยโอกาสในองค์กรอีกด้วย สำหรับทั้ง 5 องค์กรการกุศล ที่เข้าร่วมโครงการเลย์โหวตรวมพลังปันความสุข
เลย์จะมอบเงินสนับสนุนให้องค์กรละ 1 ล้านบาท ส่วนองค์กรที่คนไทยเห็นตรงกันและอยากให้ความช่วยเหลือมากที่สุด คือได้รับผลโหวตสูงสุด เลย์จะมอบเงินสนับสนุนให้องค์กรนั้นเพิ่มเป็น 2 ล้านบาท
2) ความสุขกับการลุ้นรางวัลทุกสัปดาห์ เลย์อยากตอบแทนน้ำใจคนไทยที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความดีที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ด้วยของตอบแทนมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ได้แก่
โทรศัพท์มือถือโนเกีย 6111 และทองคำแท่ง
3) ความสุขกับการรับส่วนลด เลย์ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมทำความดีกันมากขึ้น ด้วยการมอบคูปองส่วนลด 2 บาทในเลย์ทุกซอง เพื่อแลกซื้อเลย์ซองต่อไปที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้นำมาโหวตมากขึ้น
สำหรับผู้ที่อยากร่วมทำความดีที่ยิ่งใหญ่ สามารถส่งคูปองจากซองเลย์และเลย์ซีเลคชั่น มาร่วมโหวตได้
ที่ตู้ ป.ณ. 1 ปณฝ. จันทรเกษม กทม.10904 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 พ.ค. 2549 และจะมีการจับรางวัลทุกสัปดาห์ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์จนถึง 5 พฤษภาคมนี้ และประกาศผลผู้โชคดีในรายการเจาะใจ
ทางช่อง 5 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.15 น. เริ่ม 2 มีนาคมนี้ โดยการสรุปรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมด จะประกาศในหนังสือพิมพ์ข่าวสดในวันที่ 12 พฤษภาคม
นอกจากนี้ เลย์จะมีการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านภาพยนตร์โฆษณา ความยาว 30 วินาที เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป พร้อมทั้งยังมีสปอตวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง สื่อโฆษณา
ณ จุดขาย เว็บไซต์ www.laysvote.com ที่จะนำเสนอเรื่องย่อและอัพเดทความเคลื่อนไหวของเรียลิตี้โชว์ทุกสัปดาห์ ซองเลย์และแถบคาดเพื่อโปรโมทโครงการ และการจัดกิจกรรมเลย์โหวต รวมพลังปันความสุขในย่านวัยรุ่นอีกด้วย
“เลย์ตั้งใจให้โครงการ “เลย์ โหวต รวมพลังปันความสุข” เป็นศูนย์รวมน้ำใจของคนไทยทั้งชาติ ในการสร้างปรากฏการณ์ความดีที่ยิ่งใหญ่ให้กับเมืองไทย ด้วยการจุดประกายให้ทุกคนได้เล็งเห็นว่า ยังมีโอกาส
อีกมากมายให้เราได้สร้างอนาคตอันสดใสให้กับผู้อื่น และอยากเชิญชวนให้คนไทยมารวมพลังปันความสุขกับเลย์เยอะๆ” นายอนิรุทธิ์กล่าวทิ้งท้าย
มันฝรั่งแท้ทอดกรอบเลย์มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ได้แก่ รสโนริสาหร่าย รสเม็กซิกันบาร์บีคิว
รสซาวครีมและหัวหอม รสชีสและหัวหอม รสกะเพรากรอบ รสกุ้งทะเลเผา รสมันฝรั่งแท้ รสเอ๊กซ์ตร้าบาร์บีคิว และล่าสุด รสเบคอนและชีส ทั้งนี้ เลย์ยังมีผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม “เลย์ ซีเลคชั่น” อีก 2 รสชาติ คือ รสแซลมอนเทอริยากิ และรสพริกเผาปรุงรส
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วรนุช เตชะธนะชื่น
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871 หรือ อีเมล์: t_woranuch@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เจาะใจ   ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ