บู๊ทส์อวดโฉมใหม่ No.7 พร้อมแนะปาร์ตี้ลุคเปลือกตาทอง เรียวปากแดง มาแรง

ข่าวทั่วไป Friday November 3, 2006 12:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บู๊ทส์อวดโฉมใหม่ No.7 พร้อมแนะปาร์ตี้ลุคเปลือกตาทอง เรียวปากแดง มาแรง
“ผู้หญิง 6 ใน 7 คน คอยแต่งเติมเครื่องสำอางอยู่ตลอดเวลา แต่ฉันเป็นคนที่ 7 ที่ไม่ต้อง...เพราะฉันใช้ No.7” คำจำกัดความงามในแบบฉบับของผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น (No.7) โฉมใหม่ เติมเต็มคุณภาพและความทันสมัย ซึ่งได้ทำการเปิดตัว ในงาน Discover Beauty with Confidence ณ ชั้น 45 ดิ ออฟฟิตเซส เซ็นทรัล เวิลด์ โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งในแวดวงสังคมและบันเทิงให้ความสนใจร่วมงานอย่างคับคั่ง
ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวและเครื่องสำอาง บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่นนี้ ก่อกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1935 และยังคงความเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพของร้านบู๊ทส์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้หญิงทั่วโลก ที่ต้องการเผยภาพลักษณ์ ความงดงาม ความมั่นใจ ให้เปล่งประกายโดดเด่น โดยล่าสุดบู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น (No.7) ได้รับการปรับโฉมใหม่โดยลิซ่า เอลดริดจ์ (Lisa Eldridge) เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังระดับโลก ผู้คร่ำหวอดในวงการเครื่องสำอางและแฟชั่นมากว่า 15 ปี การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของบู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ครั้งนี้ ได้เพิ่มความทันสมัยให้กับผลิตภัณฑ์ พร้อมคุณค่าการบำรุงและโครงสร้างจากสูตรที่พัฒนาขึ้นใหม่ บรรจุในแพ็คเกจที่หรูหรา ออกแบบมาอย่างสวยงาม มีความโค้งเว้าดูเฟมินีนขึ้น ในขนาดที่พอเหมาะฟิตกับมือผู้หญิง โลโก้ใหม่ที่ดูอ่อนช้อยดึงดูดสายตา ตลอดจนถึงชั้นวางเรียงสินค้า ยังได้รับการปรับโฉมใหม่เพื่อให้ดูพรีเมี่ยมทันสมัยขึ้น
งานเริ่มต้นขึ้นภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนาน ก่อนชมสาธิตการแต่งหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น จาก เมคอัพอาร์ทิสแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ม้า — อรนภา กฤษฎี แนะการแต่งหน้าโทนสีทอง แนวปาร์ตี้ลุค โดยมี เมย์- พิชญ์นาฎ สาขากร เป็นนางแบบสาธิตแต่งหน้า โดยสีทองเป็นโทนที่เหมาะกับงานเลี้ยงสังสรรค์ร่าเริง ความ โดดเด่นอยู่ที่ดวงตาสีทองเป็นประกายรับกับปากสีแดงสด เนื่องจากสีทองเป็นสีที่มีความวาว และเหมาะกับผิวขาวอมเหลืองแบบสาวเอเชียบ้านเรา และสำหรับคนที่มีดวงตาเล็ก สีทองยังช่วยให้ดวงตาดูสดใสมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น โดยทาอายแชโดว์สีทองให้ทั่วเปลือกตา และใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มลงทับบริเวณเปลือกตาล่าง และสำหรับคนที่ชอบการกรีดอายไลเนอร์ คุณม้าแนะนำว่า หากทาตาด้วยสีทองแล้ว ควรใช้อายไลเนอร์ที่มีสีเทา หรือ น้ำตาล จากนั้นริมฝีปากเลือกใช้ลิปสติกสีแดงสด เพื่อเพิ่มความเย้ายวนมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และสามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสีอีกด้วย เพียงแค่เปลี่ยนสีลิปสติกที่ริมฝีปากเท่านั้น เช่น หากคุณสวมเสื้อสีเขียว เปลี่ยนสีลิปสติกเป็นสีส้ม และเลือกปัดบลัชออนสีส้ม เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ใบหน้า
นอกจากนี้ในงานยังมีการสาธิตการแต่งหน้าเผยผิวใส ที่เน้นดวงตาสดใส แก้ม และ ปากดูอิ่มเอิบ โดย กมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ทิสชื่อดัง และมี ซาร่า มาลากุล เลน เป็นนางแบบสาธิตแต่งหน้า โดยคุณกมลเลือกใช้เครื่องสำอางในสีคลาสสิค โดยปัดพวงแก้มด้วยบลัชออนสีน้ำตาลอมส้ม และเลือกลิปสติกสีนู๊ดทาริมฝีปาก คุณกมลยังแนะวิธีทา ริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม ด้วยการทาลิปคัลเลอร์ที่ริมฝีปากก่อน จากนั้นทาลิปกลอสทับลงไปบางๆ เท่านี้ริมฝีปากของสาวๆ จะดูสวยอิ่มเอิบน่าจุมพิต
ต่อด้วยการเดินแฟชั่นโชว์การแต่งหน้าในสไตล์ Autumn / Winter ลุค ที่เน้นบริเวณส่วนดวงตาให้ดูโดดเด่น ด้วยการแต่งหน้าในแบบสโมคกี้ อายส์ โชว์แบบโดยนางแบบอาชีพ ได้แก่ เข็ม — รุจิรา ช่วยเกื้อ, แพนเค้ก — เขมนิจ จามิกรณ์, ตอง — ภัครมัย โปตระนันท์ และ เอ๊ะ — ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ สนับสนุนเครื่องแต่งกายจากห้องเสื้อ Pusita Boutique Gallery ที่ช่วยขับให้ใบหน้าของนางแบบดูสวยสดใสมากยิ่งขึ้น
อีกทั้งในงานยังได้เชิญ จอย - รินลณี ศรีเพ็ญ มาร่วมพูดคุยถึงขั้นตอนการดูแลผิวพรรณของตนเอง โดยเปิดเผยว่า “จอยจะให้ความใส่ใจในเรื่องการทำความสะอาดใบหน้า และจะบำรุงผิวก่อนออกจากบ้านด้วยครีมกันแดด และก่อนเข้านอนหลังจากทำความสะอาดใบหน้าเสร็จ จอยจะมาสค์หน้าทิ้งไว้ 15 นาที จากนั้นตามด้วยขั้นตอนของการบำรุง โดยผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้จะต้องไม่ก่อให้เกิดการแพ้ด้วยเช่นกัน ผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น ที่ชอบมากเป็นพิเศษ คือ Boots No.7 Quick Thinking 4 in 1 Wipes แผ่นทำความสะอาดที่เป็นทั้ง คลีนซิ่ง โทนเนอร์ มอยส์เจอร์ และเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาในตัว ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด สะดวกพกพา นอกจากนี้ยังมี Boots No.7 Radiant Glow Beauty Lotion โลชั่นที่ให้ผิวดูสดใสสว่างขึ้น และ Boots No.7 Time Resisting Day & Night Eye Care ชอบที่เป็นผลิตภัณฑ์ทารอบดวงตาที่มีทั้งแบบเจลและครีมในขวดเดียวกัน โดยระหว่างวันใช้เจลให้ความชุ่มชื้น และกลางคืนใช้ครีมที่มีความเข้มข้นช่วยในเรื่องของลดเลือนริ้วรอย ทำให้มั่นใจ และกล้ายิ้มมากยิ่ง”
ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวและเครื่องสำอาง บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โฉมใหม่ที่สวยดึงดูดทุกสายตามีวางจำหน่ายแล้ว และตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 พฤศจิกายนศกนี้ เมื่อซื้อสินค้า บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น (No.7) โฉมใหม่ครบ 777 บาท รับฟรีทันทีชุดของขวัญ บู๊ทส์ นัมเบอร์ 7 (No.7) มูลค่า 800 บาท ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ
หากต้องการรายละเอียดเพิมเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ