โมโตบัส เตรียมเดินสายทั่วไทย นำประสบการณ์โมโตโรล่า ไปให้ชาวต่างจังหวัดสัมผัส

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2006 17:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โมโตบัส เตรียมเดินสายทั่วไทย นำประสบการณ์โมโตโรล่า ไปให้ชาวต่างจังหวัดสัมผัสถึงที่ มุ่งขยายโอกาสการสื่อสารให้กับชาวบ้านทั่วประเทศ ตอกย้ำวิสัยทัศน์หลัก Connect to Unconnected
ล่าสุด บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวการเดินทางครั้งใหญ่ ของ “โมโตบัส” ที่จะเดินสายทั่วประเทศ เพื่อนำประสบการณ์โมโตโรล่า ไปให้ชาวต่างจังหวัดได้สัมผัสถึงที่ ภายใต้แคมเปญกิจกรรมการตลาดล่าสุด “โมโต ตะลอน ทัวร์” มุ่งนำโทรศัพท์มือถือราคาประหยัด กระจายสู่ตลาดต่างจังหวัด หวังขยายโอกาสการสื่อสารให้กับคนไทยทั่วประเทศ
“โมโตบัส” ซึ่งเป็นส่วนสำคัญหนึ่งของแคมเปญการตลาดล่าสุดนี้ ก็คือรถบัสขนาดใหญ่ ที่บรรจุผลิตภัณฑ์ และบริการโมโตโรล่าไว้อย่างครบครันอยู่ภายใน ทั้งมือถือรุ่นต่างๆ ที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบัน และที่กำลังจะเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยในเร็ววัน รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับโทรศัพท์มือถืออีกมากมาย พร้อมด้วยทีมงานกว่าสิบชีวิต ที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี คอยให้บริการชาวบ้านในแต่ละจังหวัด โดยไม่คิดมูลค่า ไม่ว่าจะเป็นบริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง อัพเกรดซอฟท์แวร์ใหม่ และบริการซ่อมในกรณีเครื่องมีปัญหา รวมถึงคอยให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และคำแนะนำที่ถูกต้อง ชัดเจน และวางใจได้
และเวลานี้ โมโตบัส ก็พร้อมแล้วที่จะออกเดินสายนำประสบการณ์โมโตโรล่า พร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลฟรีอีกมากมาย ไปให้พี่น้องชาวต่างจังหวัดทั่วประเทศได้สัมผัสถึงที่ โดย “โมโตบัส” จะประเดิมเดินสายไปพบกับ พี่น้องชาวนครราชสีมาเป็นที่แรก ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ ก่อนจะตะลอนเดินทางไปพบกับ พี่น้องอีกหลายจังหวัดทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แล้วก็จะลุยวิ่งขึ้นสู่ อีกหลายจังหวัดทางภาคเหนือเป็นลำดับต่อไป
และไม่ว่าเมื่อใดที่ “โมโตบัส” เดินทางไปถึงแต่ละจังหวัด ก็จะนำความบันเทิง กิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลมากมาย ภายใต้แคมเปญกิจกรรม “โมโต ตะลอน ทัวร์” ไปมอบให้กับพี่น้องในจังหวัดนั้นๆ ได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่แน่นอน ทุกคนจะได้พบ ทดลอง และสัมผัสกับ ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นทุกรูปแบบของโมโตโรล่า ทั้งในกลุ่มที่เป็นผลิตภัณฑ์สุดยอดไฮเทค หรูหรา จนถึงผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือในกลุ่มราคาประหยัด ที่มีทั้งแบบจอสี และขาวดำ ในราคาเริ่มต้นเพียงพันบาท แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ทันสมัยสวยงาม คุณภาพเยี่ยม คงทน เมนูใช้งานง่าย และตอบ สนองการสื่อสารพื้นฐานได้เป็นอย่างดี ทั้งสัญญาณชัดเจน คุยต่อเนื่อง หรือเปิดเครื่องรอรับสายได้ยาวนานสุดๆ อาทิ C113 C113a C117 C139 และ C168 รุ่นเด่นที่มียอดขายสูงสุดในกลุ่มมือถือราคาประหยัดในขณะนี้ เนื่องด้วยคุณสมบัติตัวเครื่องที่คุ้มค่าเกินราคา - หน้าจอสี ใช้งานง่าย ดีไซน์สวย และที่สำคัญมีวิทยุเอฟเอ็มในตัว
นายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการคาดการณ์ของศูนย์วิจัยกสิกรไทย ถึงจำนวนผู้ที่ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือทั้งหมดในประเทศไทย ภายในสิ้นปีพ.ศ. 2549 จะมีอัตราส่วนอยู่ที่ประมาณ 46% จากจำนวนประชากรทั้งประเทศ ซึ่งเราเชื่อว่าจำนวนเปอร์เซ็นต์ของผู้ที่ยังไม่มีโทรศัพท์มือถือในเขตต่างจังหวัด จะมีอัตราสูงกว่าอย่างแน่นอน โดยน่าจะอยู่ที่ประมาณ 60% เป็นอย่างน้อย และจุดนี้ทำให้เรามั่นใจถึง ศักยภาพการเติบโตของตลาดมือถือโดยเฉพาะในต่างจังหวัด ว่าจะยังคงจะไปได้ด้วยดี และมีอัตราการเติบโตของฐานลูกค้าอยู่ค่อนข้างสูงกว่าในกรุงเทพฯ โดยการทำกิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ ยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์หลักของพวกเราชาวโมโตโรล่า ที่ต้องการมีส่วนช่วยให้ทุกคนที่ยังไม่มีอุปกรณ์สื่อสารจำนวนมาก โดยเฉพาะในต่างจังหวัด สามารถซื้อหา และมีเครื่องมือสื่อสารที่มีคุณภาพ เพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ในราคาไม่แพง”
คุณสรยุทธ งามจันทร์ผลิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช่องทางการจัดจำหน่าย (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์ เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราพร้อมแล้วที่จะนำประสบการณ์โมโตโรล่าเต็มรูปแบบไปมอบให้กับทุกคน หลังจากที่เราได้เปิด “โมโตช็อป” ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ และบริการโมโตโรล่าเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในเมืองไทย เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในวันนี้ เราก็พร้อมที่จะให้ “โมโตบัส” ออกเดินทางนำผลิตภัณฑ์และบริการ ภายใต้แบรนด์โมโตโรล่า ไปให้ผู้บริโภคโดยเฉพาะในต่างจังหวัดได้สัมผัสถึงที่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนมากยิ่งขึ้น”
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 35.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
ข้อมูลเส้นทางเดินรถ โมโตบัส (MOTOBUS) ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
วันที่ 29 กันยายน — 3 ตุลาคม 2549: จังหวัดนครราชสีมา
- 30 กันยายน บิ๊ก ซี
- 1 ตุลาคม เดอะ มอลล์
- 2 ตุลาคม เทสโก้ โลตัส
- 3 ตุลาคม สวนสาธารณะ สระใหญ่ อ.บัวใหญ่
วันที่ 7-9 ตุลาคม 2549: จังหวัดหนองคาย
- 7-8 ตุลาคม วัดศรีบุญเรือง อ. เมือง (บุญบั้งไฟพญานาค)
- 9 ตุลาคม ห้างบิ๊กเจียง
วันที่ 11-13 ตุลาคม 2549: จังหวัดอุดรธานี
- 11-12 ตุลาคม เทสโก้ โลตัส
- 13 ตุลาคม บิ๊กซี
วันที่ 15-16 ตุลาคม 2549: จังหวัดสกลนคร
- 15 ตุลาคม บิ๊กซี
- 16 ตุลาคม บิ๊กซี
วันที่ 18-21 ตุลาคม 2549: จังหวัดขอนแก่น
- 18 ตุลาคม ตึกคอม
- 19 ตุลาคม บิ๊กซี
- 20-21 ตุลาคม เทสโก้ โลตัส
วันที่ 23 ตุลาคม 2549: จังหวัดมหาสารคาม
- 23 ตุลาคม ห้างเสริมไทย
วันที่ 25-26 ตุลาคม 2549: จังหวัดร้อยเอ็ด
- 25-26 ตุลาคม เทสโก้ โลตัส
วันที่ 28-30 ตุลาคม 2549: จังหวัดอุบลราชธานี
- 28 ตุลาคม บิ๊กซี
- 29-30 ตุลาคม เทสโก้ โลตัส
วันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2549: จังหวัดสุรินทร์
- 1 พฤศจิกายน บิ๊กซี
- 2 พฤศจิกายน สุรินทร์ พลาซ่า
**สำหรับพี่น้องชาวภาคเหนือ ในจังหวัดนครสวรรค์ พิษณุโลก สุโขทัย พิจิตร ลำปาง เชียงราย และเชียงใหม่ เตรียมพบกับ “โมโตบัส” ที่จะนำประสบการณ์โมโตโรล่าไปให้ทุกคนได้สัมผัสถึงที่ ได้ในช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมนี้ อย่างไรก็ตาม ทางโมโตโรล่าจะแจ้งตารางการเดินทางของโมโตบัสในเขตภาคเหนือ ให้ท่านได้ทราบโดยละเอียดภายหลัง**
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ
นิดา ภู่วนิชย์ หรือเพ็ญพรรณ พิทักษ์เกียรติ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 02 627 3501 ต่อ 108 หรือ 112 โทรสาร 02 627 3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ