“ต๊อบ-ตรีพล” ปฏิเสธเสียงแข็ง ชีวิตจริงไม่ขี้หึง!!!....

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--ซีเนริโอ
ต้องมารับบทแฟนหนุ่มสุดขี้หึงที่ไม่ใช่แค่หึงธรรมดา แต่หึงมาก!!! นักแสดงหนุ่ม “ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ” ถึงกับออกอาการเกร็ง เหตุเพราะกลัวแฟนละครจะเกลียดและรำคาญ ในซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9
สำหรับหนึ่งมิตรชิดใกล้ถือเป็นซีรี่ส์คอมมาดี้เรื่องแรกในชีวิตเลยครับ เล่นยากเหมือนกัน เพราะผมเองไม่ได้รับเล่นมากว่า 2 ปีแล้ว ถือว่านานพอสมควรเลยทีเดียว ก็เลยต้องมีปัดฝุ่นกันยกใหญ่ ซึ่งทาง “พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ก็ให้เรียนการแสดงเพิ่มเติม ซึ่งก็ช่วยได้มากเลยทีเดียวครับ ในเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" นี้จะรับบทเป็น “วี” หรือ “พี่หมีพูห์” เป็นแฟนของ “น้องแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" เป็นคนที่มีการศึกษาดี การงานดี เหมือนจะเป็นคนเพอร์เฟคแต่ก็ยังมีข้อเสียที่ใหญ่มากคือเป็นคนขี้หึง ซึ่งไม่ใช้แค่หึงธรรมดานะแต่เป็นคนขี้หึงมาก ระแวงไปหมดทุกอย่างกลัวแฟนจะนอกใจไปชอบคนอื่น และทุกครั้งที่เกิดอาการหึงขึ้นมาก็ระงับอารมณ์ไม่ได้กลายเป็นคนโวยวายเสียงดังซึ่งก็จะทำให้แป้งเสียใจ แต่สุดท้ายแล้วพอรู้สึกผิดขึ้นมาก็กลับไปตามง้อขอโทษ... ได้มาเล่นบทนี้ก็กลัวแฟนๆ ที่ติดตามชมละครก็จะเกลียดผมเหมือนกันนะครับ เพราะขนาดผมเล่นเองยังรู้สึกรำคาญเลยคนอะไรก็ไม่รู้ขี้หึงเกินเหตุ ซึ่งบท “วี” ในละครรู้สึกว่าห่างไกลจากชีวิตจริง มากเลยครับ เพราะตัวผมเองจะไม่ใช่คนโวยวาย ขี้หึง หรือคิดเล็กคิดน้อยเลยครับ คือเวลามีเรื่องอะไรจะกลายเป็นคนเงียบไปเลย จนบางครั้งผมก็คิดเหมือนกันว่าไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยนะ เพราะคนเราคบกันไม่ว่าจะในฐานะเพื่อนหรือแฟนเวลามีเรื่องไม่เข้าใจกันควรหันหน้าเข้าหากัน คุยกันด้วยเหตุผล แล้วปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายไปเองครับ"
ติดตามชมบทบาทครั้งใหม่ของ “ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ” ในซีรี่ส์อารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" อากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-8018905
พีอาร์ซิทคอมเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ช่อง 9  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ