เปิดกล้อง “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” “แทค” เทคยับ! เหตุไม่คุ้นสรรพนาม

ข่าวบันเทิง Thursday April 27, 2006 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อาร์เอส
แค่เปิดกล้องละครเรื่องใหม่ “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ค่ายอาร์เอสเป็นวันแรก “แทค-ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม” ก็ทำเทคยับนับไม่ถ้วนเสียแล้ว เหตุเพราะไม่คุ้นกับบทพูดเสียที งานนี้เลยเห็นแทคใช้คำว่า ‘ฉัน’ แทนตัวเองตลอดเวลาเพื่อให้เกิดความคุ้นเคย
“ตอนนี้แทคมีละครเรื่องใหม่คือ ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน เพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับทีมงานซักเท่าไหร่ เพราะเพิ่งเจอกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะทีมงานทุกคนน่ารัก และพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง-ผู้กำกับ) ก็คอยแนะนำในเรื่องคาแร็คเตอร์ให้ตลอด แต่แทคจะติดปัญหาตรงบทพูดมากกว่า คือในเรื่องแทคต้องเล่นเป็นเพื่อนรุ่นน้องของพี่กุ้ง (รวิช ไรวินท์) ซึ่งต้องพูดแทนตัวเองว่า ‘ฉัน’ แต่มันไม่เคยปาก เพราะปกติจะแทนตัวเองว่า ‘แทค’ หรือไม่ก็ ‘ผม’ พอต้องมาพูดแทนตัวว่าฉันๆๆๆ มันไม่ชิน จนเทคแล้วเทคอีก อีกอย่างสมาธิอาจจะยังน้อยอยู่ เพราะวันนั้นอากาศร้อนมาก ตั้งแต่ช่วงสายๆ ผมก็ถ่ายอยู่กลางแดด พอเที่ยงพี่โด่งเห็นแดดแรงเกินไปจึงย้ายเข้าไปถ่ายในบ้าน ก็นึกว่าจะเย็นสบายขึ้น ที่ไหนได้ต้องเข้าไปถ่ายในห้องนอนซึ่งเป็นฉากกลางคืน ต้องเอาผ้าดำมาปิดลมไม่เข้า เปิดพัดลมก็ไม่ได้เดี๋ยวเสียงจะเข้าอีก เสร็จจากฉากห้องนอนผมเดินตัวเปียกออกมาเลย พอดีกับที่พี่กุ้งมาถึง พี่โด่งจึงย้ายออกไปถ่ายกันที่หน้าบ้านอีกครั้ง ซึ่งในบทจะเป็นตอนเช้า แต่ตอนที่ถ่ายมันเป็นช่วงบ่าย แดดแรงมาก ทำให้ไม่ค่อยมีสมาธิเท่าที่ควร ประกอบกับเจอคำที่ไม่ชินด้วยเลยเทคกระจาย เทคจนเกรงใจพี่กุ้งเลย เพราะเขาเป็นคนขี้ร้อน แถมยังต้องไปยืนกลางแดดด้วย แต่พี่กุ้งก็ให้กำลังใจว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ชินปากไปเอง เวลาที่คุยกับพี่ๆ ทีมงานผมเลยพยายามแทนตัวเองว่าฉัน เพื่อให้คุ้น เกรงใจพี่ๆ เขาที่ต้องมารอผมครับ”
ติดตามชมผลงานละครเรื่องใหม่ของ “แทค-ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม” ได้ใน “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” นำแสดงโดย หลุยส์ สก็อต, แทค-ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม, โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, โบว์-ยุคลธร พินิจ, กวาง-อรการ จิวะเกียรติ, โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ, เจน-ชมพูนุช ปิยะภาณี, กุ้ง-รวิช ไรวินท์, จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ฯลฯ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ