ดาราสาว “หนิง — กมลา” ผุดโครงการ 750 ล้าน สร้างคอนโดฯ หรู “เดอะปาร์ค” ย่านหาดจอมเทียน

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--เดอะปาร์ค
เปิดตัว “เดอะปาร์ค” คอนโดมิเนียม จอมเทียน ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ด้วยรูปแบบอันทันสมัย ผสมผสานกับธรรมชาติ สร้างสวนพันธุ์พืชเขตร้อนแบบ โอเอซิส กลางพื้นที่กว่า 25 ไร่ ย่านจอมเทียน พัทยา
ดาราสาวชื่อดัง หนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยา กล่าวถึงการเข้ามาร่วมทำโครงการคอนโด “เดอะปาร์ค” ว่า หนิงกับแฟนหุน่ม ได้รับการชักชวนให้มาร่วมลงทุนกับคุณกอร์ดอน กิลเลน (Gordon Gillen) กรรมการผู้จัดการ บริษัท TAG Group Thailand (แท็ค กรุ๊ป ประเทศไทย) จำกัด ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างโครงการ “เดอะปาร์ค คอนโดมิเนียม” ซึ่งเป็นโครงการที่สองของคุณกอร์ดอน หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จจากโครงการ เดอะปาร์ค วิลล่า” ไปแล้ว โดย หลังจากที่ได้มาสำรวจพื้นที่จริงๆ พร้อมกับพูดคุยถึงโครงการฯ ทำให้ หนิง มั่นใจว่าโครงการนี้มีอนาคตที่ดีมาก หนิงและแฟนจึงตัดสินใจร่วมทำงานในโครงการนี้โดยแฟนของหนิงจะดูในเรื่องของอินทีเรีย การตกแต่งโครงการทั้งหมด และหนิงจะเข้ามาร่วมดูแลในส่วนของการเป็นที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
“เดอะ ปาร์ค” คอนโดมิเนียมล้ำสมัย เป็นคอนโดฯ ย่านจอมเทียน โดยเรานำลักษณะรูปแบบของ โอเอซิส คือสวนเขตร้อนพร้อมทะเลสาบ อยู่ในพื้นที่โครงการ กลุ่มอาคารที่พักอาศัยถูกออกแบบให้ผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน จำนวน 33 ยูนิต ห้องพักมีทั้งแบบหนึ่ง สอง และสามห้องนอน รวมทั้งห้อง Penthouse ที่มีสวนส่วนตัวภายในห้องและมองเห็นวิวทะเลจากในห้อง มีตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 117 ตารางเมตร จนถึง ห้อง Duplex Penthouse ขนาด 291 ตารางเมตร ห้อง Penthouse 2 ห้องจาก 4 ห้อง พร้อมการได้เป็นเจ้าของสวนขนาด 150 ตารางเมตร และทุกห้องที่อยู่ชั้นล่าง ยังได้รับประโยชน์จากสวนส่วนตัวที่มีขนาดตั้งแต่ 43 ตารางเมตร ถึง 290 ตารางเมตร ที่สำคัญบริษัทฯ ได้นำ เทคโนโลยีความทันสมัยของ Smart Home System ความสะดวกสบาย บนความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้ ยังมี สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส ร้านอาหารระดับ 5 ดาว อยู่ในโครงการนี้ด้วย
การขายคอนโดฯ แห่งนี้ หนิงนำวิธีการจากต่างประเทศเข้ามาใช้คือ “การประมูลเป็นเจ้าคอนโดมิเนียมเจ้าแรกในเมืองไทย โดยจะเปิดให้มีการประมูล “เดอะปาร์ค” คอนโดมิเนียม จอมเทียน ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2549 นี้ ที่โรงแรม รอยัล คลิฟ รีสอร์ท พัทยา โดยการประมูล จะไม่มีการกำหนดราคาขั้นต่ำ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้า หนิงมั่นใจว่า “เดอะปาร์ค” จะตอบสนองความต้องการลูกค้าแล้วยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 038-303871-4
Executive PR. คุณ หนิง - กมลา กำภู ณ อยุธยา
หมายเหตุ สำหรับในวันที่เปิดแถลงข่าว (22 พย.49) มีดารา - นักแสดงที่ไปร่วมแสดงความยินดีกับ หนิง - กมลา ได้แก่ แอ้ม — ศศิประภา สุขดำรงค์ , โซบี- โชติรส แก้วพินิจ , ออม — นวดี โมกขะเวส , ษา - วรรณษา ทองวิเศษกับลูกชาย และโชกุน - บรรเจิด ปิสัณธนกุล
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ