จี.อาร์.พี. ไฮเทค (9999) จัดงานเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุดในวงการประดับยนต์ Azzy และหลังคารถกระบะ Muscular

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2006 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
บริษัท จี.อาร์.พี. ไฮเทค (9999) จำกัด ยักษ์ใหญ่ในวงการผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ซึ่งเป็นให้กับผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่จำนวนมาก ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานเปิดตัว Azzy (อัซซี่) ประดับยนต์แบรนด์ใหม่ล่าสุด ที่พร้อมจะเปิดตลาดใหม่ ด้วย Muscular (มัสคูลาร์) หลังคารถกระบะแห่งอนาคตที่อัพเกรดรถกระบะธรรมดา สู่รถกระบะสปอร์ตแห่งอนาคต ในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม นี้ ระหว่างเวลา 14.00 น. ณ ห้องโถงกลาง ตึกพลาซ่า อีสต์ อาคารไทยพาณิชย์ปาร์ค พลาซ่า (ตึก SCB) ถนนรัชโยธิน
หลังคารถกระบะของ อัซซี่ มีจุดเด่นที่การนำเสนอความแตกต่างด้านดีไซน์ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านภาพลักษณ์ ความลงตัว แข็งแกร่ง ทนทาน และทันสมัย โดยการออกแบบของ designer ชื่อดังผู้มีประสบการณ์ในวงการออกแบบทั้งระดับประเทศ และนานาชาติมาเป็นระยะเวลายาวนาน พัฒนา และผลิตโดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ที่มีชื่อเสียงของประเทศ
ในงาน ผู้บริหารของ บริษัท จี.อาร์.พี. ไฮเทคฯ จะให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับ นโยบาย แนวทางการตลาด กิจกรรมทางการตลาด และงบประมาณในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ของ Azzy และผลิตภัณฑ์ Muscular พร้อมด้วย อ.ศิริบูรณ์ เนาว์ถิ่นสุข นักวิชาการอิสระ และผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับรถยนต์ ซึ่งจะมาร่วมปาฐกถาในหัวข้อ รสนิยมคนไทยกับการตบแต่งรถยนต์ พร้อมด้วยนักวิชาการที่มีชื่อเสียง และประธานชมรม VIGO CLUB ประเทศไทย และผู้เกี่ยวข้องในวงการรถยนต์อีกหลายท่านที่จะมาร่วมให้ข้อมูลและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความก้าวหน้าของวงการรถยนต์ไทย และความสำคัญของการออกแบบต่อวงการรถยนต์ไทย รวมถึงแนวโน้มระดับนานาชาติ
บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน ตามวัน เวลาดังกล่าว และ หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 0-2804-3380, 0-2413-0645 หรือ ที่คุณดนุพล (โจ) 0-1485-5771 หรือจรินธร (ริน) 0-1803-3757

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ