พานาโซนิค อวดโฉม “พานโซนิค ไลฟ์ สแควร์” สร้างสรรค์ เทคโนโลยีเพื่อชีวิต เจาะไลฟ์สไตล์ล้ำยุคเพื่อคนรุ่นใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 29, 2006 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
พานาโซนิค ผู้สร้างสรรค์สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อชีวิต โชว์นวัตกรรมล้ำสมัย เกาะกระแสยุคดิจิตัล สร้างเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวศูนย์ “พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์” เอาใจผู้บริโภค พร้อมดึงศิลปินกลุ่มสุดร้อนแรงปะทุคอนเสิร์ตสุดมันส์ กับ “ เกิร์ลลี่ เบอร์รี” สร้างปรากฏการณ์สุดยอดเทคโนโลยีระบาดเมือง !!
มร. ไดโช อิโตะ CEO กลุ่มบริษัทพานาโซนิค ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในปัจจุบันแนวโน้มและพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว โดยผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาให้ความสนใจกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริโภคในยุคดิจิตอลด้วยแล้ว นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ก็เข้ามาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการดำเนินชีวิตในทุกวันนี้ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบรับกับกระแสเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและเพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภคให้มากขึ้นนั้น พานาโซนิคจึงภิมใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวศูนย์ “พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์” อย่างเป็นทางการเพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองและสัมผัสกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากพานาโซนิค
พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์ จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางกิจกรรมของพานาโซนิค โดยให้บริการแก่บุคคลทั่วไปได้สัมผัส ทดลองและเลือกใช้ผลิตภัฑณ์อันล้ำสมัยและเทคโนโลยีต่าง ๆ ของพานาโซนิคบนพื้นรวมกว่า 541 ตารางเมตร ซึ่งจะแบ่งหมวดหมู่การให้บริการออกเป็น 4 โซน โดยจะแบ่งเป็น คอฟฟี่ แอนด์ อินเตอร์เน็ต โซน ,เอ็นเตอร์เท็นเม้นต์ โซน , บิวตี้ — เฮลตี้ แอนด์ รีแลกซ์ โซน และ โฟโต้ แอนด์ อินโนเวทีฟ โซน ซึ่งการสร้าง “พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์” เป็นการสะท้อนแนวคิดหลักของพานาโซนิค ที่ว่า “พานาโซนิค เป็นผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อชีวิต
พานาโซนิค เปิดตัวศูนย์กิจกรรมในลักษณะนี้เป็นครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ชื่อว่า พานาโซนิค เซ็นเตอร์ และจะมีการเปิดศูนย์กิจกรรมนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก โดยศูนย์ในประเทศไทย คือ พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์ ตั้งอยู่ชั้น 1 อาคารอรกานต์ ถนนชิดลม ซึ่งพานาโซนิค หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์ จะอีกสถานที่หนึ่งสำหรับการนัดพบแบบสบาย ๆ ของคนรุ่นใหม่ และของทุกสมาชิกในครอบครัว โดยพานาโซนิค ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทในการจัดตั้ง พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์ ในประเทศไทย” มร. อิโตะ กล่าวเสริม
สำหรับในกิจกรรมวันเปิดตัวศูนย์ “พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์” นั้น ก็เต็มไปด้วยสีสันตระกานตาที่ทางพานาโซนิคได้นำมาแสดงเพื่อแสดงถึงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีตามแนวคิดหลักที่ว่า “พานาโซนิค ผู้สร้างสรรค์สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อชีวิต” โดยภายในงานมีหนุ่มหล่อและสาวสวยอย่าง “ป้อง-ณวัฒน์” และ คุณ “น้ำฝน” ทายาทคนสำคัญของไฮโซสาวชื่อก้องอย่าง “คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย” มาร่วมพูดคุยเปิดประสบการณ์ประทับใจหลังจากได้ทดลองใช้บริการ “พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์” ไปเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็พบกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ให้เต้นกันสนั่นกับ 4 สาวสุดร้อนแรง อย่าง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ที่มาสร้างสีสันมอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบที่ตอกย้ำวัตถุประสงค์หลักของพานาโซนิคที่เป็นผู้นำเทคโนโลยีเพื่อชีวิตและสร้างกระแสไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว
พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์ เปิให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่สนใจสามารถเข้าใช้บริการ “พานาโซนิค ไลฟ์ สแควร์” ได้ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ณ. ชั้น 1 อาคารอรกานต์ ถนนชิดลม หรือสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2655-5959 หรือ http://panasonic.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์ โทร 0-2204-8219 หรือ 0-6604-9594
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ