M — 150 ทุ่มงบโฆษณากว่า 300 ล้านบาท เปิดภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “พลังสุดใจ เพื่อในหลวง”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 18, 2006 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
M — 150 ทุ่มงบโฆษณากว่า 300 ล้านบาท
เปิดภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “พลังสุดใจ เพื่อในหลวง
เพื่อเฉลิมฉลองพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี
บริษัท M — 150 จำกัด ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เพื่อผลิตและโฆษณาภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “พลังสุดใจ เพื่อในหลวง” ความยาว 2 นาที เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และร่วมแสดงความจงรักภักดี เนื่องในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชย์สมบัติ ครบ 60 ปี และเพื่อเชิญชวนคนไทยทำสิ่งดีรวมกันเป็น 60 ล้านพลังความดี 60 ล้านพลังใจเพื่อในหลวง โดยได้เริ่มออนแอร์ตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นสุดปี 2549
ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท M — 150 จำกัด เผยว่า “สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ เป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ M — 150 เคยผลิตมา ภายใต้แนวคิดที่นำเสนอพระอัจฉริยภาพทางดนตรี โดยเพลงพลังสุดใจ ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษ สื่อถึงพลังดนตรีที่มีใจเกินร้อย เป็นการนำดนตรีในสาขาต่าง ๆ มารวมพลังกันได้อย่างกลมกลืน โดยใช้ผู้ร่วมแสดงกว่า 1,000 ชีวิต รวมทั้งศิลปินรับเชิญ ได้แก่ ป้านกน้อย อุไรพร, ทีมงาน ชัวร์ ช่า ช่า ช่า, ต่าย — อรทัย ดาบคำ, ไมค์ ภิรมย์พร และขุนอิน — ณรงค์ฤทธิ์ โตสง่า เป็นต้น และใช้ศิลปินหลัก 4 คน คือ เสกสรร ศุขพิมาย, ตูน — อาทิวราห์ คงมาลัย (Bodyslam), แด็ก — เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด (Big Ass), ลานนา คัมมินส์ โดยใช้ระยะเวลาการถ่ายทำทั้งหมด 4 วัน ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะมีความยาวเต็ม 2 นาที และตัดเป็น 1 นาที และ 30 วินาที ซึ่งใช้งบประมาณค่าผลิต และค่าสื่อโฆษณา รวมทั้งสิ้นกว่า 300 ล้านบาท เพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของพระองค์ท่าน”
สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “พลังสุดใจ เพื่อในหลวง” นอกเหนือจากเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี ยังเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านตลาดเครื่องดื่มชูกำลังของ M — 150 ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดถึง 50% ในการริเริ่มปลุกจิตสำนึกคนไทย ในการร่วมทำสิ่งดีงาม เพื่อถวายพระองค์ท่าน ในวาระพิเศษนี้ โดย M —150 กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่อีกในปีนี้ นอกเหนือจากกิจกรรมทางสังคมที่ M — 150 ได้ทำมาอย่างต่อเนื่องทุกปี เช่น โครงการ M — 150 Power Adventure ที่นำนักศึกษา รวมพลังปลูกป่าชายเลนที่อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร เป็นต้น
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ