แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต จัดงานสัมมนาประจำปี “The ICON of Internet ”

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2006 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต จัดงานสัมมนาประจำปี “The ICON of Internet ”
วันที่สัมมนา : วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2549
เวลา : 8.30-16.30 น.
สถานที่ : ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รายละเอียดงานสัมมนา : เป็นงานสัมมนาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมโซลูชั่นส์ใหม่ๆ ที่เป็นกลยุทธ์ธุรกิจในปี 2007 ของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ในการเป็นผู้นำการให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตในเอเชีย ด้วยบริการหลัก 3 กลุ่ม คือ I-Connect บริการด้านการสื่อสารผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (Internet Access) รวมถึงศูนย์ข้อมูลลูกค้า (Data Center) I-Consult บริการจัดหาและให้คำปรึกษาทางด้านโซลูชั่นต่าง ๆ อย่างครบวงจร และ I-Convergence บริการด้านการสื่อสารต่าง ๆ ผ่านเทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ VoIP, VDO conference พร้อมชมบูธสาธิตความปลอดภัยของศูนย์ข้อมูลลูกค้าจากพันธมิตรชั้นนำของบริษัทฯ อาทิเช่น APC (American Power Conversion) เป็นต้น
พร้อมร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนมุมมองและทัศนคติจากแขกรับเชิญที่มีความเชี่ยวชาญในแวดวง IT ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยได้รับเกียรติจากร.ศ. สุธรรม อยู่ในธรรม กรรมการคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) เปิดเผยถึงศักยภาพของธุรกิจที่จะเกิดขึ้นจากแนวโน้มการเปิดเสรีกิจการโทรคมนาคมในปี 2550 และที่พลาดไม่ได้กูรูจากแวดวงไอที และการสื่อสารจากบริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยี Wi-Max อาทิเช่น อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ , โมโตโรลา และนอร์เทล ร่วมพูดคุยถึงประโยชน์ในการนำ Wi-Max ไปประยุกต์ใช้งาน
การเข้าร่วมงานสัมมนา: ผู้สนใจที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง สามารถคลิ๊กเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ www.pacific.net.th หรือ โทร.02-618-8888 ต่อ 518 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
พัชรี และยา patcharee@PITON.biz , คุณ จันทน์กฤดา ไม้ไทย chankrida@PITON.biz
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ