เปิดหนังสือ “ไลฟ์ วอล์ก บาย แดน” แฟนเพลงทุ่มประมูลเสื้อ “แดน”

ข่าวบันเทิง Thursday March 23, 2006 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--อาร์เอส
เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังสือพ๊อตเก็ตบุ๊ค “ไลฟ์ วอล์ก บาย แดน” ของสำนักพิมพ์โพเอม่า ฝีมือการเขียนของนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ “แดน”วรเวช ดานุวงศ์ ศิลปินบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) งานนี้เกือบทำให้บริเวณลานน้ำพุ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว แทบแตกเพราะบรรดาแฟนคลับแห่ไปให้กำลังกันเพียบ
เรียกเสียงกรี๊ด!ได้สนั่น เมื่อนักร้องหนุ่ม “แดน” ก้าวขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยถึงการเขียนพ๊อตเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต โดยตลอดเวลาที่พูดคุยแฟนเพลงส่งเสียงเรียก “แดน” ไม่ขาดปาก
นอกจากแฟนเพลงที่มาร่วมให้กำลังใจแล้ว ยังมีผู้บริหาร “เฮียเตี้ย”สุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองประธานกรรมการบริหาร หอบดอกไม้ช่อใหญ่มาแสดงคงวามยินดีด้วย ด้านหนุ่มเพื่อนซี้ “บีม”กวี ตันจรารักษ์ ยังมาร่วมแสดงความยินดีด้วย ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ด!ไม่หยุด ด้านศิลปินร่วมค่าย อาทิ “ตอง”ภัครมัย โปตระนันทน์, “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่”, “หวิว”ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท ฯลฯ มาร่วมเป็นกำลังในงานด้วย นอกจากนี้ผู้กำกับฯ “กฤษณ์ ศุกระมงคล” ที่เคยร่วมงานกับ “แดน” ก็แวะมาแสดงความยินดีด้วย
โดย “แดน” เผยความรู้สึกว่า “สำหรับหนังสือเล่มนี้เป็นครั้งแรกที่ผมเขียน ผมใช้เวลานานพอสมควร โดยช่วงที่ผมเขียนยอมรับว่าเครียด เพราะผมไม่เคยมีประสบการณ์การเขียนมาก่อน ผมมีแต่ประสบการณ์การร้องเพลง โดยเนื้อหาในหนังสือเป็นเรื่องราวที่ผมได้เดินทางไปประเทศจีน และรูปในหนังสือเล่มนี้ผมเป็นคนถ่ายเองทั้งหมด และผมก็มีส่วนช่วยในการเลือกรูปลงด้วย”
หลังจากที่ได้พูดคุยที่มาที่ไปถึงการเขียนหนังสือของ “แดน” แล้ว จากนั้นถึงคิวการประมูลเสื้อที่ “แดน” ใช้ใส่ถ่ายปกพ๊อตเก็ตบุ๊ค งานนี้บรรดาแฟนคลับส่งตัวแทนประมูลเสื้อไปได้ในราคา 6,900 บาท และไม่ขอเปิดเผยชื่อ ซึ่งรายได้จากการประมูลเสื้อ และรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายหนังสือจะมอบให้กับมูลนิธิเด็กต่อไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ