แมงป่องภูมิใจเสนอซีรี่ส์รักโรแมนติกแสนอบอุ่น ใน "Wuri Family อุ่นรัก...เต็มหัวใจ"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2006 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--แมงป่อง
บนโลก แห่งความเงียบงัน เธอกับเขาสื่อสารกันด้วยความรู้สึก...ที่ฝังลึกอยู่ภายในใจ
แมงป่องภูมิใจเสนอซีรี่ส์รักโรแมนติกแสนอบอุ่น ที่ได้หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ คิม แจวอน ที่เคยฝากผลงาน (100 DAYS WTTH MR.ARROGANT-เซี้ยวนัก รักซะให้เข็ด) จนโด่งดังเป็นพลุแตก มารับบทบท วูริ หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ ทั่วเกาหลีคลั่งไคล้ และหลงใหลในเสน่ห์มาแล้ว ถึงเวลาที่จะมาฝากความประทับใจให้สาวไทยหัวใจกระชุ่ม กระชวย แล้วใน...
"Wuri Family อุ่นรัก...เต็มหัวใจ" เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวอันแสนอบอุ่น กับความต้องการรักแท้แบบหนุ่มสาวที่มีต่อหญิงใบ้แสนดี เดินสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง ความสับสนของหัวใจยิ่งรุมเร้าทวีคูณ เมื่อพบว่ามิตรภาพระหว่างเพื่อนแปรเปลี่ยนเป็นความรักโดยไม่ทันได้ตั้งตัว เรื่องราวรักซ้อนหลายเส้าจึงเกิดขึ้น วูริ จะทำอย่างไร เมื่อต้องจัดการกับความรักต่างรูปแบบให้ลงตัว ระหว่างครอบครัว มิตรภาพ และคนรัก...
แมงป่องชวนทุกหัวใจมาเรียนรู้และสัมผัสให้ลึกซึ้งถึงแก่นแท้ของคำว่า..รัก ความรู้สึกดีๆ ที่ใครหลายๆคนใฝ่ถวิลหาและต้องการเจอรักแท้ เหมือนรักเขาและเธอ แม้ไม่สามารถบอกรักได้เต็มปาก แต่ด้วยความรักที่มีล้นใจ แม้ไร้การสื่อสารผ่านคำพูด แต่ภาษาใบ้ที่กลั่นกรองมาจากส่วนลึกของหัวใจก็สามารถสื่อสารแทนใจได้ลึกซึ้ง จนคุณต้องตราตรึงไปตราบนานเท่านาน พิสูจน์รักแท้ได้แล้ว ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ