ยูนิลีเวอร์รวมพลังศูนย์จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ฉลองยอดขายจากศูนย์ ฯ กว่าหมื่นล้านบาท พร้อมมอบ “รางวัล Unilever Diamond Awards"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2006 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ยูนิลีเวอร์รวมพลังศูนย์จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ฉลองยอดขายจากศูนย์ ฯ กว่าหมื่นล้านบาท พร้อมมอบ “รางวัล Unilever Diamond Awards” แก่ศูนย์จัดจำหน่าย ที่มีผลงานดีเด่น 5 ปีติดต่อกัน
ยูนิลีเวอร์สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ด้วยการรวมพลังศูนย์จัดจำหน่ายทั่วประเทศมาร่วมฉลองความสำเร็จในการสร้างการเติบโต และเป็นครั้งแรกที่มีการมอบรางวัลเกียรติยศ 5 ปีแห่งความสำเร็จ Unilever Diamond Awards ให้แก่ศูนย์จัดจำหน่ายที่มีผลงานดีเด่นติดต่อกันถึง 5 ปี พร้อมทั้งตอกย้ำความมุ่งมั่นของยูนิลีเวอร์ที่จะเติบโตไปพร้อมกับศูนย์จัดจำหน่ายที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ
นายชนินทร์ อรรจนานันท์ รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เป็นระยะเวลากว่า 13 ปี ที่ยูนิลีเวอร์ได้พัฒนารูปแบบการกระจายสินค้า ผ่านศูนย์จัดจำหน่าย และดำเนินธุรกิจกับศูนย์จัดจำหน่ายที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญ ของบริษัทฯ ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันศูนย์จัดจำหน่ายกลายเป็น ช่องทางการขายหลักช่องทางหนึ่งของบริษัทฯ ที่มียอดขายมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท อีกทั้งมีการขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายโดยตรงสู่ร้านค้ามากกว่า 200,000 แห่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคหลายล้านคน ทั่วประเทศ
“และเป็นที่น่าภาคภูมิใจว่า มีศูนย์จัดจำหน่ายยูนิลีเวอร์มากกว่าครึ่งที่ดำเนินธุรกิจกับยูนิลีเวอร์มาตั้งแต่แรกเริ่ม และยังดำเนินธุรกิจกับบริษัทฯ เรื่อยมาจวบจนปัจจุบัน โดยมีการพัฒนาและเติบโตไป
พร้อม ๆ กับยูนิลีเวอร์ สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าศูนย์จัดจำหน่ายของยูนิลีเวอร์เป็นธุรกิจที่มีความมั่นคง ยาวนาน มีความก้าวหน้า และประสบผลสำเร็จอย่างต่อเนื่อง”
การจัดงานฉลองความสำเร็จให้กับศูนย์จัดจำหน่ายของยูนิลีเวอร์ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณทีมงานขายและเจ้าของศูนย์จัดจำหน่ายทุกราย และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดแน่นแฟ้นมากขึ้น ตลอดจนเป็นการสร้างความภูมิใจให้กับศูนย์จัดจำหน่ายที่ได้รับรางวัล “Unilever Diamond Awards” ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่ยูนิลีเวอร์มอบแก่ศูนย์จัดจำหน่ายที่มีผลงานดีเด่นติดต่อกันถึง 5 ปี ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 10 ศูนย์ ได้แก่ผู้แทนศูนย์จัดจำหน่ายจากจังหวัดกรุงเทพฯ (จำนวน 2 ศูนย์) ชลบุรี ระยอง สุโขทัย จันทบุรี อุดรธานี สงขลา เพชรบูรณ์ และ สมุทรสาคร
“การรวมพลังศูนย์จัดจำหน่าย กว่า 2,000 คน จากทุกมุมของประเทศมาในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์พิเศษที่น่าเฉลิมฉลอง และภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง สนใจสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 0 2554 2762” นายชนินทร์กล่าว
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็น ที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร คือ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม
พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้จัดการทั่วไป — องค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
นิลรัตน์ ดีสมสุข (ninrat.deesomsuk@ogilvy.com)
รสวรรณ ชุณหบดี (rosawan.chunhabodi@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6615, 0 2205 6641
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ