โปรโมชั่นพิเศษเดือนมิถุนายน 2549 โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2006 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
การกลับมาของซามูไรที่ห้องอาหารญี่ปุ่นเบนิฮานา
ซามูไรนั้นมีความเลื่องชื่อในการรบ เชี่ยวชาญในการใช้ดาบและอาวุธ และในเดือนนี้ เชฟซามูไรของเราจะกลับมาหั่นๆสับๆ และเตรียมเมนูซูชิแสนอร่อยสไตล์เทปันยากิ เสริฟ์พร้อม สาเกทินี่ ค็อกเทลสูตรพิเศษ เมนูซูชิมีให้ท่านเลือกมากมาย อาทิ ซูชิหอยนางรมทัสมาเนีย ซูชิซี-เออชิน ซูชิหอยเป๋าฮื้อ ซูชิเนกิ โทโร ซูชิตับห่าน เรนโบว์โรล ซูชิหน่อไม้ฝรั่งกับอโวคาโด หรือจะเป็นซูชิทามาโกเสริฟ์พร้อมสาเกทินี และอีกหลายเมนู ตลอดเดือนมิถุนายน 2549
สาเกทินี่ ค๊อกเทล เป็นการผสมผสานของเหล้า น้ำผลไม้ และสาเกเข้าด้วยกัน สูตรของค็อกเทลบางชนิด ยังมีส่วนผสมของวาซาบิด้วยเพื่อเพิ่มรสชาด สาเกทินี่มีหลายชนิดให้ท่านได้เลือกดื่ม อาทิ บลัดดี้บันไซ แบล็คซามูไร คอสโมซิส สาโวริสาเก แคมไพแคมพารี่ และจั๊มปิ้ง เจแปน
เมนูดังกล่าวเสิร์ฟพร้อมกับซุปหัวหอมญี่ปุ่น สลัดเบนิฮาน่า ผัดผักฮิบาชิ กุ้ง และข้าวสวย
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง
โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 โทรศัพท์ 038 412 120 ต่อ 1395
เว็บไซต์ www.marriottdining.com
เปิดบริการ เปิดบริการ
มื้อกลางวันเวลา 11.30 น. - 14.30 น มื้อกลางวันเวลา 12.00 น. - 14.00 น
มื้อค่ำเวลา 18.00 น. - 22.30 น มื้อค่ำเวลา 17.00 น. - 22.00 น
สุดยอดอาหารทะเลสดใหม่ ที่ห้องอาหารจีน เดอะ ไรซ์มิลล์
เชฟชาวฮ่องกง ยู ชิ โชว ที่ห้องอาหารจีน เดอะ ไรซ์มิลล์ ได้จัดเตรียมเมนูอาหารปรุงจาก 5 สุดยอดจ้าวสมุทรทั้งสดและใหม่ ไว้คอยบริการท่าน ตลอดเดือนมิถุนายน 2549 ศกนี้
เมนูอาหารสูตรพิเศษปรุงจาก 5 สุดยอดจ้าวสมุทร โดยเชฟ ยู ชิ โชว ได้แก่
ปูอลาสก้า — ซุปเยื่อไผ่ยัดไส้ปูอลาสก้าตุ๋นกังป๋วย หรือจะเป็น สลัดผลไม้กับปูอลาสก้า
เห็ดเป๋าฮื้อ — เป๋าฮื้อยัดไส้กุ้งนึ่งเจี๋ยนน้ำมันหอย, เป๋าฮื้อสไลด์นึ่งกับเนื้อปูกุ้งและไข่ปลา
หอยนางรม — หอยนางรมนึ่งเต้าซี่, หอยนางรมเปรี้ยวหวาน
ปลากะพง — ปลากะพงอบบะหมี่หม้อดิน, ปลากะพงทอดซอสกระเทียม
แซลมอน — แซลมอนเจ็ดสีผัดกับซอสเอ็กซ์โอ, แซลมอนอบพริกเกลือ
ห้องอาหารจีนเดอะ ไรซ์มิลล์ ตกแต่งในบรรยากาศของ “บ้านจีน” ที่ดูเรียบหรู ออกแบบโดย บริษัท อาบาคัส ดีไซน์ ตั้งอยู่บริเวณตึกด้านเหนือของรีสอร์ท ให้บริการบุฟเฟ่ต์ติมซำมื้อกลางวัน ราคาท่านละ 410 บาท ตั้งแต่วันจันทร์ - วันศุกร์ และราคาท่านละ 520 บาท ในวันเสาร์ - วันอาทิตย์ หรือวัน หยุดนักขัตฤกษ์ (ราคายังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
ห้องอาหารเดอะ ไรซ์มิลล์ เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 - 22.30 น. นอกจากนี้ยังมีห้องส่วนตัวอีก 4 ห้อง สำหรับ 10 และ 20 ท่าน
เทศกาลอาหารเอเชียปรุงร้อนๆในหม้อดิน ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ
ขอเชิญชวนท่านเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเอเชียและอาหารนานาชาติ ในบรรยากาศใต้แสงจันทร์และดวงดาว พร้อมชมการแสดงศิลปะไทยบนเวทีริมน้ำ ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ โดยตลอดเดือนมิถุนายน 2549 นี้ เชฟของเราได้เพิ่มเมนูอาหารจานร้อนในมุมบุฟเฟ่ต์มากมาย อาทิ ซุปเนื้อไก่ปรุงกับสมุนไพรจีน, เนื้อปลาปรุงกับสมุนไพรจีนและซ้อส, กุ้งอบกับไวน์จีนและจินเซง และอีกมากมายหลายเมนู
ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ สถานที่ที่คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารได้หลากหลาย ในบรรยากาศสบายๆ ริมน้ำที่สวยงามยามค่ำ เดินทางสะดวกสบายกับเรือบริการรับ-ส่งของโรงแรมฯที่ให้บริการทุก 15 นาที เชื่อมต่อไปการเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าตากสิน ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18.00-22.30 น.
บุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาเพียงท่านละ 1,100 บาท เลือกรับประทานได้ไม่อั้น รวมไปถึงบาร์บีคิว ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ที่ใหญ่ที่สุดพร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยทุกค่ำคืน
(ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ www.marriottdining.com
อาหารแนวใหม่เสริฟ์พร้อมไอศครีมสูตรพิเศษ ที่ห้องอาหาร เทรเดอร์ วิคส์
คนส่วนใหญ่จะคิดว่าไอศครีมเป็นได้แค่ของหวานเท่านั้น แต่ที่นี่ไม่ได้เป็นดั่งที่คุณคิด คุณเคยลองข้าวรีซอทโต้ใส่เห็ดแซฟและหน่อไม้ฝรั่ง โรยหน้าด้วยชีสพามาซานเสริฟ์ด้วยไอศครีมโยเกริตหรือไม่? ลองจินตนาการถึงไอศครีมโยเกิร์ตลูกกลมๆ รสหวานฉ่ำหอมนุ่มลิ้น แต่ว่าก่อนที่คุณจะรู้รสไอศครีมแสนหวาน ข้าวรีซอทโต้ใส่เห็ดแซฟและหน่อไม้ฝรั่งก็มาแตะลิ้นคุณเสียก่อน
เชฟห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เตรียมเมนูพิเศษที่ท่านไม่เคยลิ้มลองที่ไหนมาก่อน อาทิ บลัดดี้ แมรี่ซอร์เบทเสิร์ฟกับหอยนางรมสดและคิวคัมเบอร์ซัลซ่า, ซุปใสกาซปาโซ่มิ้นท์กับแตงโมเสิร์ฟกับซอร์เบทมะเขือเทศและขิง เนื้อริบอายเสิร์ฟกับแชลล็อตมาร์มาเล็ดและไอศกรีมหัวหอม, สแกลล๊อบซิวองเซ่กับแอ็ปเปิลและวาซาบิซอร์เบท หรือจะเป็นอาหารสไตล์ใหม่อย่าง แคลิฟอร์เนียโรลแบบใหม่กับสับปะรดซอร์เบท ไว้คอยบริการท่าน
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารและบาร์ ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับ เรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวางเทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ เว็บไซต์ www.marriottdining.com
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
กรุณาติดต่อ: วนิดา ขุนทิพย์มาก
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์: wanida_kh@minornet.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ