หอแว่นจับมือเดอะมอลล์จัดงานมหกรรมแว่นตารับซัมเมอร์ครั้งยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Thursday March 16, 2006 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--ไมนด์ ทัช
- ตอกย้ำผู้นำแฟชั่นแว่นตาเผยรูปแบบริการใหม่เอาใจครอบครัว
- ตั้งเป้ายอดขายปี 2549 โต 20%
บริษัท หอแว่นกรุ๊ป จำกัด เดินหน้าสร้างภาพลักษณ์ผู้นำแฟชั่นทันสมัยเอาใจทุกคนในครอบครัวผนึกกำลัง เดอะมอลล์กรุ๊ป จัดมหกรรมแว่นตารับซัมเมอร์ครั้งยิ่งใหญ่พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษเพียบ ที่ลานอีเว็นท์ ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางกะปิ 16 - 22 มีนาคมนี้ หวังกระตุ้นยอดขายช่วงหน้าร้อน คาดสิ้นปีโต 20%
นายภาคี ประจักษ์ธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท หอแว่นกรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจค้าปลีกแว่นในลักษณะ chain store ซึ่งมีสาขากว่า 90 แห่งทั่วประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดงาน Trendy Lifestyle by Better Vision 2006 ครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก เดอะมอลล์กรุ๊ป ให้ใช้พื้นที่ในส่วนอีเว็นท์ ฮอลล์ ของเดอะมอลล์ บางกะปิในการจัดรายการพิเศษครั้งนี้ และนับเป็นครั้งแรกของวงการค้าปลีกแว่นตาเมืองไทยที่ได้รับความไว้วางใจให้ทำโซโลโชว์ในพื้นที่กว่า 635 ตารางเมตร โดยทางบริษัทฯ จะนำแว่นตาและแว่นกันแดดคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำต่าง ๆ กว่า 30 แบรนด์ อาทิ Gucci, Armani, Guess, D&G, MaxMara, Prada ฯลฯ มาให้ลูกค้าได้เลือกสวมใส่รับวันหยุดและกิจกรรมหน้าร้อนสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน
“การจัดงานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ภายใต้แผนการตลาดแนวใหม่ของหอแว่นกรุ๊ปซึ่งนอกจากจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นแว่นตา ยังเป็นโอกาสอันดีที่จะได้นำเสนอรูปแบบบริการใหม่ที่ทันสมัยของ Better Vision โดยจะมีมุมกาแฟ และมุมหนังสือ ในบรรยากาศที่สบาย ๆ เป็นกันเอง ให้ลูกค้าได้พาคนรู้ใจมาช่วยเลือกและมีเวลาในการเลือกชมสินค้าได้อย่างเต็มที่ ไม่รีบเร่ง เพื่อที่จะได้สินค้าที่ถูกใจจริงๆ ก่อนการตัดสินใจซื้อ ซึ่งบริษัทได้จัดสรรงบประมาณ 20 ล้านบาทสำหรับการสร้างภาพลักษณ์และทำตลาดแนวใหม่โดยคาดว่าจะส่งผลต่อการเติบโตของยอดขายประมาณ 20 %ในปีนี้” นายภาคีกล่าวเสริมพร้อมให้รายละเอียดว่า
นอกจากการจัดแสดงแว่นตาและแว่นกันแดดแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมากมาย ในงานครั้งนี้ยังมีบริการด้าน Contact Lens จาก แบรนด์คุณภาพ การบริการตรวจวัดสายตาฟรี กิจกรรมบนเวที การเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกกับเกมส์ชิงรางวัล และโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น โดยในช่วงเย็นวันแรกของการจัดงาน จะมีพิธีเปิดที่ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำแฟชั่นแว่นตาด้วยการแสดงไลฟ์สไตล์โชว์จากซูเปอร์โมเดลและดาราชั้นนำ รวมถึงการสัมภาษณ์พูดคุยกับครอบครัวดาราทันสมัยด้วย
อนึ่ง ปัจจุบันตลาดแว่นตาในประเทศไทยมีมูลค่ารวมประมาณ 5,000 ล้านบาท และคาดว่าในปี 2549 นี้ตลาดแว่นตาจะยังคงมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องที่ประมาณ 5%แม้ว่าจะยังมีตัวแปรบางอย่างที่อาจส่งผลกระทบต่อตลาดโดยรวม อาทิ ราคาน้ำมัน อัตราดอกเบี้ย ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ฯลฯ โดยหอแว่นมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 18%
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (09 443 6886)
สาวิตรี ปึงเจริญกุล (01 8164598) หรือ โทร 02 689 2334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ