เอไอเอสส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยสู่ศึกเอเชี่ยนเกมส์

ข่าวกีฬา Thursday November 23, 2006 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส เตรียมงบอัดฉีดให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติไทย สู้ศึกโดฮาเกมส์ วันที่ 1-15 ธันวาคม ศกนี้ เต็มพิกัด พร้อมมอบส่วนลดค่าใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (IR) .ให้แก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่เดินทางไปเชียร์นักกีฬาไทย ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ระหว่างช่วงการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ 20% เช่นกัน
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล , ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสเชื่อว่ากีฬาเป็นสิ่งที่อยู่ในใจทุกคน เพราะมีประโยชน์ทั้งในแง่การส่งเสริมสุขภาพร่างกาย, การส่งเสริมความรัก สามัคคี และการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ ดังนั้น ที่ผ่านมาเอไอเอสจึงได้มีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์ต่างๆด้านกีฬาให้แก่ประชาชนชาวไทยและลูกค้าของเรามาอย่างต่อเนื่อง เช่น ปีนี้ที่ได้เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ วันเดย์ทัวร์, การแข่งขันกอล์ฟโรยัล โทรฟี หรือในช่วงการแข่งขันโอลิมปิคและพาราลิมปิคเมื่อปี 2547 ที่ผ่านมา เอไอเอสก็ได้ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาในลักษณะของการอัดฉีดรางวัลแก่ประเภทกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลเช่นกัน
สำหรับการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 15 ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ มหกรรมกีฬาที่ชาวเอเชียรอคอย ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-15 ธันวาคม ศกนี้ เอไอเอสขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจในการเชียร์นักกีฬาไทยสู่ศึกเอเชี่ยนเกมส์ โดยการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่นักกีฬาทีมชาติไทยที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย คว้าเหรียญรางวัลเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชม โดยเอไอเอสได้เตรียมมอบเงินสดให้กับผู้ที่ได้รับรางวัล ดังนี้ เหรียญทอง มอบเงินสดประเภทกีฬาละ 200,000 บาท , เหรียญเงิน มอบเงินสดประเภทกีฬาละ 50,000 บาท และ เหรียญทองแดง มอบเงินสดประเภทกีฬาละ 30,000 บาท โดยทุกเหรียญรางวัลจะมอบโทรศัพท์มือถือพร้อมค่าโทร.และซิมการ์ดเบอร์สวย รวมมูลค่า 10,000 บาท เพิ่มเติมจากรางวัลเงินสดด้วย
นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดพิเศษ 20% (ไม่คิดค่าใช้บริการในส่วนของเอไอเอส) ในการใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติให้แก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่เดินทางไปเชียร์ทีมชาติไทย ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 1-15 ธันวาคม อีกด้วย
เอไอเอสหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแรงใจที่ส่งผ่านการสนับสนุนในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสร้างขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาในอันที่จะนำชัยชนะและชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยได้อย่างแน่นอน” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส, วราลี โทร. โทร. 02-2995063 , 081-8112412
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ