“อำนวย ต้องมิตร” นักวิ่งทีมชาติไทยคว้ารองอันดับ 2 ในการแข่งขันวิ่งมาราธอน เดอะ เกรทเทส เรส ออน เอิร์ธ ฤดูกาลที่ 3 จากสนามวิ่งเมืองไนโรบี ประเทศเคนย่า ด้วยสถิติ 02:43:07

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
การแข่งขันวิ่งมาราธอน “เดอะ เกรทเทส เรส ออน เอิร์ธ” (The Greatest Race on Earth) ฤดูกาลที่ 3 โดยการสนับสนุนของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 60 ล้านบาท นับเป็นการแข่งขันวิ่งมาราธอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ซึ่งพร้อมที่จะท้าทายความสามารถและความเข้มแข็งของนักวิ่งมาราธอนไม่ว่าจะเป็นในประเภททีมหรือบุคคลในทั้ง 4 สนาม คือ ไนโรบี สิงคโปร์ มุมไบ และฮ่องกง เริ่มต้นการแข่งขันในสนามแรกไปแล้วในเมืองไนโรบี ประเทศเคนยาที่มีสภาพภูมิประเทศสูงเหนือระดับน้ำทะเลถึง 1,600 เมตร
การแข่งขันในสนามแรกที่เมืองไนโรบี ประเทศเคนยาเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ผลปรากฏว่านักวิ่งจากทีมชาติไทย “อำนวย ต้องมิตร” สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเภททีมชาติ ด้วยสถิติ 02:43:07 โดยที่หนึ่งตกเป็นของนักวิ่งจากเวียดนามและที่สองจากอินโดนีเซีย
“ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศไทยสำหรับการแข่งขันมาราธอนระดับโลกในสนามแรกที่เมืองไนโรบี ประเทศเคนยา และเป็นครั้งแรกของผมที่ได้มีโอกาสแข่งมาราธอนประเภททีม ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ต้องใช้ความสามารถและความสามัคคีของสมาชิกในทีมทุกคน ส่วนอากาศในประเทศเคนยาไม่ถือเป็นอุปสรรคสำคัญในการแข่งขัน เนื่องจากมีอากาศที่ใกล้เคียงกับบ้านเรา แต่อาจจะค่อนข้างแห้งเล็กน้อย เนื่องจากมีความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 1,600 เมตร” อำนวย ต้องมิตร กล่าว
ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซด์ “เดอะ เกรทเทส เรส ออน เอิร์ธ” ของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดได้ที่ www.thegreatestrace.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อาร์ชวัส เจริญศิลป์ ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์ โทร. 02-724 8023 อีเมล์: Archawat.Chareonsilp@th.standardchartered.com
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานกว่า 44,000 คนใน 1,200 สาขาในกว่า 56 ประเทศในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง อัฟริกา สหราชอาณาจักร และในทวีปอเมริกา สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก ธนาคารฯ มีบุคคลกรที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 89 สัญชาติทั่วโลก
ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำงานธนาคารฯ เป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนของประเทศที่ธนาคารฯ ได้เข้าประกอบธุรกิจ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ