เอเวนท์ส่งเครื่องปั๊มน้ำนมไฮเทค ‘ไอซิส ไอคิว ดูโอ้ แอนด์ อูโน’ รุกตลาดพรีเมี่ยมผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก

ข่าวทั่วไป Friday January 13, 2006 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคุณแม่และลูกน้อยที่น่ารักชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เอเวนท์ (AVENT) เปิดตัวเครื่องปั๊มน้ำนมใหม่ไอซิส ไอคิว ดูโอ้ & อูโน ( ISIS IQ DUO & UNO) นวัตกรรมใหม่ที่ทันสมัยและง่ายต่อการใช้งานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หวังกระตุ้นยอดขายและสนองครอบครัวยุคใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง
นายชูเกียรติ โตกมลธรรม — ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ฝ่ายอาหารและสินค้าพิเศษของบริษัท ดีทแฮล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้นำเข้าเครื่องปั๊มน้ำนมรุ่นไอซิส ไอคิว ดูโอ้ & อูโน ( ISIS IQ DUO & UNO) สินค้าเพื่อแม่และเด็กชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เพื่อตอบสนองครอบครัวรุ่นใหม่ที่ยังมีกำลังซื้อสูง เนื่องจากเครื่องปั๊มน้ำนมทั้ง 2 รุ่น คือแบบปั๊ม 2 ข้างพร้อมกันและแบบปั๊มเดี่ยว ทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เป็นความเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค เอเวนท์ นับเป็นเจ้าแรกที่ผลิตผลิตภัณฑ์ที่สามารถเลียนแบบธรรมชาติของการให้นมแม่ได้เหมือนจริงมากที่สุด และสินค้าของเราจัดอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับพรีเมี่ยมที่ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ โดยในปีนี้เราจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดด้วยวิธีการให้ลูกค้าทดลองใช้และเกิดการบอกต่อ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขายร่วมกับทางห้างสรรพสินค้าต่อเนื่องตลอดทั้งปี”
“ในปีที่ผ่านมา เอเวนท์ ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายค่อนข้างดีโดยมียอดขายดีเกินคาด และในปี 2549 เราตั้งเป้าของการเติบโตอยู่ที่ 30-40 % ถึงแม้ภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศไทยยังไม่มีสภาพคล่องมากนักในปีนี้ แต่ภาพรวมของตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็กยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่าไม่มีผลกระทบต่อกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางบริษัท ดีทแฮล์ม ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภาชนะอเนกประสงค์สำหรับใส่อาหาร ‘VIA’ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเอเวนท์ด้วย และในปีนี้ เอเวนท์ มีแผนการนำเข้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่”
และสำหรับโครงการ AVENT’s Little Baby & Lovely Family เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ เอเวนท์ จัดขึ้นในปีที่แล้วเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีให้กับผลิตภัณฑ์ เอเวนท์ โดยวันนี้เราได้หนูน้อยผู้น่ารักพร้อมด้วยครอบครัวมาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเอเวนท์ในสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่างๆ ตลอดปี 2549 นอกจากนี้เอเวนท์จะมีการจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนผู้บริโภคออกมาอีกอย่างต่อเนื่อง” นายชูเกียรติกล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เอเวนท์ (AVENT)
เอเวนท์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับคุณแม่และลูกน้อยชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บ. ดีทแฮล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลาย ทั้งขวดนม จุกนม เครื่องปั๊มน้ำนม รวมถึงเครื่องนึ่งฆ่าเชื้อและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับคุณแม่และลูก
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ภัทรา เรืองสวัสดิ์ หรือ ชยภัค ลายสุวรรณ อนุชิดา เอี๊ยเจริญ
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ อุปโภคและบริโภค
โทร. 0-2693-7835-8ต่อ 28 หรือ 42 ฝ่ายอาหารและสินค้าพิเศษ
บริษัท ดีทแฮล์ม (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2790-8097
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ