“อาร์เอส” ยกค่ายร้อยรวมดวงใจ ถวายพระพรแด่พ่อหลวงผ่านบทเพลง “ลูกของพ่อ”

ข่าวบันเทิง Monday November 6, 2006 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--อาร์เอส
เพราะระลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หรือ “พ่อหลวง” ที่ทรงมีให้กับพสกนิกรชาวไทยเสมือนดังลูกหลานอันเป็นที่รักของพระองค์ท่านตลอดมา 60 ปี ในฐานะของลูกคนหนึ่งที่อยู่อย่างสงบร่มเย็นใต้ร่มเงาแห่งบารมีของพ่อหลวงตั้งแต่ถือกำเนิดมาในบ้านหลังนี้เป็นเวลากว่า 25 ปี ณ วันนี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขอถวายความจงรักภักดีผ่านบทเพลงแห่งความภาคภูมิใจของผู้บริหาร พนักงาน และศิลปินกว่า 100 ชีวิต ในโปรเจกต์พิเศษ “ลูกของพ่อ”
“เนื่องในโอกาสที่ปีนี้ถือเป็นปีมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี สำหรับพวกเราชาวไทยทุกคนแล้ว ท่านทรงเป็นพ่อหลวงที่ห่วงใย ดูแลพวกเราทุกคนมาด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ตลอดระยะเวลากว่าสองหมื่นวัน โดยที่ท่านไม่เคยให้ลูกๆ ของท่านแม้ซักคนเดียวได้เห็นว่าท่านรู้สึกเหนื่อยยากกับพระราชกรณียกิจต่างๆ ทรงปฏิบัติด้วยหวังที่จะให้ประเทศไทยที่เปรียบเสมือนบ้านหลังใหญ่ของพวกเราทุกคนหลังนี้ มีแต่ความอบอุ่น และแข็งแรง เชื่อว่าในวันนี้ ลูกๆ ทุกคนของพ่อก็คงอยากที่จะสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดในกำลังของแต่ละคน เพื่อมอบให้กับพระองค์ท่านด้วยความภาคภูมิใจอย่างหาที่สุดมิได้ อย่างชาวนาเองก็คงอยากที่จะเพียรปลูกข้าวพันธุ์เลิศเพื่อถวาย ชาวสวนชาวไร่เองก็คงจะถวายผลผลิตที่ดีที่สุดแด่พระองค์ และสำหรับบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ร่มเย็นบนเส้นทางดนตรีมาตลอดในบ้านหลังนี้มาเป็นเวลา 25 ปีแล้วเพราะบารมีของท่าน จึงเป็นโอกาสแห่งความภาคภูมิใจของทั้งผู้บริหารเอง พนักงาน และศิลปินทุกคน ได้มารวมกันแสดงถึงความจงรักภักดี ที่เป็นเสมือนการถวายพระพรแด่พระองค์ผ่านประสบการณ์ความชำนาญของพวกเรา นั่นก็คืออัลบั้ม “ลูกของพ่อ” อัลบั้มเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกจากลูกถึงพ่อทั้งแผ่นดิน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายอัลบั้มพิเศษอัลบั้มนี้ ทางเราก็จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อทรงใช้สอยตามพระราชอัธยาศัยครับ” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าว
สำหรับลูกของพ่อทุกคนวันนี้สามารถถวายความจงรักภักดีอย่างง่ายๆ กับการดาวน์โหลดคอนเทนต์ (Content) ดีๆ จากโปรเจกต์พิเศษ “ลูกของพ่อ” ผ่านโทรศัพท์มือถือกันได้ฟรีๆ ที่ เอ็ม-ฟรีโซน (M-Freezone) ผ่าน wap.mobiclub.net รวมทั้งเพลงรอสายสุดซึ้ง “ลูกของพ่อ” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม AIS กด*78920610412 โทรออก, DTAC กด*119920301092210 โทรออก, True Move กด*888810121393 โทรออก ฟรีทั้ง 3 ระบบ พร้อมเป็นเจ้าของอัลบั้มนี้กันได้ 16 พ.ย. นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้...เกด 086-5382408
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ