ทรูมูฟ ชูผู้นำนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เปิดตัวบริการล่าสุดของแบล็คเบอร์รี่ รองรับอีเมล์ภาษาไทยเป็นรายแรก

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 10, 2006 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พร้อมจัดกิจกรรม ”เอ็กซ์พีเรียนซ์ แบล็คเบอร์รี่” พบเครื่องรุ่นใหม่และโปรโมชั่นเด็ดเพียบ
บริษัท ทรู มูฟ จำกัด ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการสื่อสารระบบไร้สาย ด้วยบริการแบล็คเบอร์รี่ที่สามารถรองรับการอ่านอีเมล์ภาษาไทย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการ เป็นรายแรก พร้อมประกาศจัดงาน “เอ็กซ์พีเรียนซ์ แบล็คเบอร์รี่” (Experience BlackBerry) มอบโปรโมชั่นโดนใจ ในราคาสบายๆ ให้เลือกเป็นเจ้าของ และพบกับเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุด BlackBerry 8700g รุ่นใหม่ล่าสุด เอาใจแฟน แบล็คเบอร์รี่ ตั้งแต่วันที่ 10-14 พฤษภาคม 2549 ณ ทรู แบรนด์ คอนเซ็ปต์ ชอป สยามพารากอน
นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Corporate Solution, Wholesales & Data บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ มุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนารูปแบบบริการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความสะดวกสบายในการใช้บริการ และสามารถรองรับทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ล่าสุด ทรูมูฟได้พัฒนาบริการแบล็คเบอร์รี่ไปอีกขั้น และเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบล็คเบอร์รี่ที่สามารถรองรับการอ่านอีเมล์ภาษาไทยได้ โดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งไม่เพียงช่วยอำนวยความสะดวกให้ ผู้ใช้บริการคนไทยสามารถอ่านอีเมล์ด้วยภาษาไทยผ่านเครื่องแบล็คเบอร์รี่ได้แบบง่ายๆ แล้ว ยังช่วยเปิดโอกาสในการขยายฐาน ผู้ใช้แบล็คเบอร์รี่ไปสู่ประชาชนคนไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ทรูมูฟ ยังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “เอ็กซ์พีเรียนซ์ แบล็คเบอร์รี่” มอบโปรโมชั่นพิเศษสุด ให้ลูกค้าทั้งประเภทบุคคลและองค์กร เลือกเป็นเจ้าของแบล็คเบอร์รี่หลากรุ่นได้ในราคาสุดคุ้ม”
สำหรับกิจกรรม “เอ็กซ์พีเรียนซ์ แบล็คเบอร์รี่” จัดขึ้นที่ทรู แบรนด์ คอนเซ็ปต์ ชอป สยามพารากอน ในระหว่างวันที่ 10-14 พฤษภาคม 2549 โดยทรูมูฟได้เตรียมโปรโมชั่นสำหรับเครื่องแบล็คเบอร์รี่ทุกรุ่นให้คนรักแบล็คเบอร์รี่ได้
จับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อแบล็คเบอร์รี่ภายในงานจะได้รับ Bluetooth Headset ของ Jabra ฟรีทันที (มีจำนวนจำกัด) พร้อมสัมผัส BlackBerry 8700g รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับ EDGE เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายความเร็วสูง เพื่อความรวดเร็วในการรับส่งข้อมูลผ่านแบล็คเบอร์รี่มากยิ่งขึ้น และยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ระบบ Multi-language ติดตั้งมาภายในเครื่องจึงสามารถ รองรับภาษาจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี และสำหรับแฟนๆ แบล็คเบอร์รี่ ที่มีข้อซักถามเกี่ยวกับบริการแบล็คเบอร์รี่ สามารถมาร่วมกิจกรรมและพบกับทีมงานแบล็คเบอร์รี่ที่บินตรงมาจากฮ่องกง เพื่อตอบข้อซักถามเกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่โดยเฉพาะ
แบล็คเบอร์รี่ เป็นบริการสื่อสารไร้สายรูปแบบใหม่ที่ช่วยตอบสนองทุกความต้องการด้านการสื่อสาร พร้อมด้วยฟังก์ชั่นเด่นๆ อาทิ อีเมล์ โทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต เอสเอ็มเอส และตารางนัดหมาย เพื่อรองรับการใช้งานทั้งในการทำงานและชีวิตประจำวัน เนื่องจากบริการอีเมล์ของแบล็คเบอร์รี่ได้รับการพัฒนาให้มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลสูงแบบ Triple-Data Encryption Security (TDES) และ Advanced Encryption Security (AES) encription ที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก แบล็คเบอร์รี่จึงได้รับความเชื่อถือ และเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั้งจากผู้ใช้บริการที่เป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรและบุคคลทั่วไป อีกทั้งยังเน้นการใช้งานเพื่อรับอีเมล์ได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบ push-based ทำให้ผู้ใช้สามารถรับอีเมล์ เข้ามาเก็บในเมล์บ๊อกซ์ได้โดยอัตโนมัติ
แบล็คเบอร์รี่ยังสามารถอ่านข้อมูลในไฟล์เอกสารที่แนบมากับอีเมล์ รวมถึงการแชตผ่าน Yahoo Messenger ได้อีกด้วย พร้อมด้วยบริการอีกมากมายที่ช่วยจัดการชีวิตให้ง่ายขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ ทรูยังได้อัพเกรดซอฟต์แวร์ BlackBerry Enterprise Server เป็น V4.1 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะสามารถสนับสนุน และเชื่อมโยงการสื่อสารแก่ลูกค้าที่ใช้ระบบ ไอบีเอ็ม โลตัส โน้ต และโดมิโน 7 ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น
ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการสื่อสารระบบไร้สายรายแรกที่ได้ริเริ่มและทำตลาดแบล็คเบอร์รี่ในประเทศไทย เมื่อเดือนกันยายน 2548 โดยเริ่มเปิดให้บริการลูกค้าองค์กรก่อนที่จะขยายการทำตลาดไปสู่ผู้บริโภคทั่วไป ซึ่งแบล็คเบอร์รี่เป็นอีกหนึ่งบริการของ ทรูมูฟที่ ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทั้งนี้ ทรูมูฟจะเดินหน้าคิดค้นบริการ และคอนเท้นท์รูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ของกลุ่มทรูที่จะก้าวเป็นผู้นำการสื่อสารและผู้นำชีวิต Convergence ที่จะช่วยเชื่อมโยงผู้คนให้สามารถสื่อสารกันได้หลากหลายยิ่งขึ้น” นายทรงธรรม กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 หรือ เว็บไซต์ www.blackberry.truemove.com
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 4.9 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง (067) 10/05/2006
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@trueinternet.co.th
นันทิยา จันทรคุปต์ โทร +66 (0) 2643 2464 อีเมลล์ nuntiya_jan@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ L_porntip@th.bm.com
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ V_jaruwan@th.bm.com
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ S_satida@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ