เทลแล็บส์ รุกตลาดเสนอ “โซลูชั่น Tellabs? IntegratedMobileSM” สำหรับตลาดเอเชีย-แปซิฟิก

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 21, 2006 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
โซลูชั่นราคาประหยัดสำหรับพัฒนาเครือข่าย 2G และ 3G รองรับมาตรฐาน 3G หลากหลายรูปแบบ
เทลแล็บส์ (Tellabs) เปิดตัวโซลูชั่น Tellabs? IntegratedMobileSM ในเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งช่วยพัฒนาเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่จาก 2G ไปสู่ 3G และระดับที่สูงยิ่งขึ้น โดยโซลูชั่นดังกล่าวสนับสนุนเทคโนโลยีทั้งหมดที่ใช้ในเครือข่ายไร้สาย เช่น Time Division Multiplexing, Frame Relay, Asynchronous Transfer Mode, Pseudo-Wire, Ethernet และ Internet Protocol
โซลูชั่น Tellabs IntegratedMobile ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถ:
ประหยัดค่าใช้จ่ายได้สูงสุด 40% ในการพัฒนาเครือข่าย G3 R5 เพียงเครือข่ายเดียวที่ต้องใช้ เมื่อเทียบกับเครือข่าย ATM รุ่นเก่า
ตอบสนองความต้องการ bandwidth ที่เพิ่มสูงขึ้นด้วยการส่งสัญญาณกลับเครือข่าย (backhauling) โดยใช้แบนด์วิดธ์ที่สูงขึ้น ซึ่งนับเป็นปัญหาที่ผู้ให้บริการต้องประสบในการเปิดใช้บริการ High Speed Downlink Packet Access (HSDPA) หรือ EVolution-Data Only (EV-DO) การเชื่อมต่อแบบ Backhaul หรือ Radio Access Network (RAN) มีบทบาทสำคัญในการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยี และ
สนับสนุนเทคโนโลยีที่หลากหลายและโปรโตคอลต่างๆ ในเครือข่าย 3G ทั้งยังรองรับ Quality of Service (QoS) เพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่เป็นไปตามข้อกำหนด
ระบบ Tellabs? 8600 ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโซลูชั่น Tellabs IntegratedMobile นับเป็นโซลูชั่นเครือข่ายแบบครบวงจรสำหรับเครือข่ายไร้สาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่จำกัด แต่มีความต้องการสูงในเรื่องเสถียรภาพและการแยกเป็นส่วนย่อย ระบบ Tellabs 8600 นำเสนอบริการเสียงและวิดีโอแบบเรียลไทม์ รวมถึงบริการข้อมูลที่รองรับ QoS และบริการแบบ Best-Effort (ซึ่งถือว่าข้อมูลทั้งหมดมีความสำคัญเท่ากัน) บนเครือข่ายไร้สายหรือเครือข่ายแบบเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ โซลูชั่น Tellabs IntegratedMobile ได้รับการบริหารจัดการโดย Tellabs? 8000 network manager ซึ่งช่วยให้สามารถเปิดตัวบริการ 3G ที่แตกต่างได้เร็วขึ้น ทั้งยังสนับสนุนเทคโนโลยีทั้งหมดที่ใช้ในเครือข่าย 2G และ 3G
เทลแล็บส์มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 15 ปีในด้านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ และกว่าหนึ่งในสามของการติดต่อผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่บนโลกใบนี้เกิดขึ้นบนเครือข่ายของผู้ให้บริการที่เป็นลูกค้าของเทลแล็บส์ ทั้งนี้เทลแล็บส์มีฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งในเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งมีการติดตั้ง Tellabs? 8800 multiservice router, Tellabs? 8100 managed access system และ Tellabs? 6300 managed transport system อย่างกว้างขวางบนเครือข่าย 2G โดยอุปกรณ์ Tellabs? 8100 managed access system และ Tellabs? 6300 managed transport system ได้รับการบริหาร จัดการอย่างครบวงจรด้วย Tellabs? 8000 network manager
โซลูชั่น Tellabs IntegratedMobile มีวางจำหน่ายทั่วไปในตลาด
ข้อมูลเกี่ยวกับเทลแล็บส์
เทลแล็บส์ (Tellabs) พัฒนาเครือข่ายโทรคมนาคมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โซลูชั่นบรอดแบนด์ของเทลแล็บส์ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอบริการคุณภาพสูงทางด้านเสียง วิดีโอ และข้อมูล ผ่านเครือข่ายพื้นฐานและเครือข่ายไร้สายทั่วโลก เทลแล็บส์ (NASDAQ: TLAB) ได้รับการจัดอันดับโดยนิตยสาร BusinessWeek ให้เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำ 100 บริษัท (InfoTech 100) ทั้งยังจัดอยู่ในกลุ่ม NASDAQ-100 Index, NASDAQ Global Select Market และ S&P 500 ดูรายละเอียดได้ที่ www.tellabs.com
Tellabs?, and ? are trademarks of Tellabs or its affiliates in the United States and/or other countries. Any other company or product names mentioned herein may be trademarks of their respective companies.
MEDIA LOCAL CONTACTS: Jatuporn Tritan, jatuporn@pc-a.co.th PC & Associates Consulting,
(02)9713711, (06) 668 5589
MEDIA REGINAL CONTACTS: Angela Tan, +65.6215.6334, angela.tan@tellabs.com
Grant Titmus, +613 9670 8350, grant.titmus@redagency.com.au
INVESTOR CONTACT: Tom Scottino, +1.630.798.3602, tom.scottino@tellabs.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก mobile   เอเชีย   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ