ภาพข่าวธนาคารกรุงเทพสนับสนุน SMEs ประหยัดพลังงาน

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ รณรงค์กระตุ้นผู้ประกอบการเอสเอ็มอีใช้พลังงานอย่างฉลาดเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรในภาวะน้ำมันแพง พร้อมปล่อยวงเงิน ‘สินเชื่อบัวหลวงประหยัดพลังงาน SMEs’ 3 พันล้านบาท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ เพื่อนำไปปรับปรุงระบบงานและกระบวนการผลิตให้ใช้พลังงานอย่างประหยัดและมีประสิทธิภาพ โครงการบัวหลวงประหยัดพลังงาน ธนาคารกรุงเทพ ประกอบด้วยกิจกรรมหลากหลาย รวมทั้งการจัดสัมมนาเชิญผู้เชี่ยวชาญมาชี้แนะให้ความรู้ด้านการอนุรักษ์พลังงานแก่ผู้ประกอบการ โดยล่าสุด ได้จัดการขึ้นเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ภาพที่ 1
ธนาคารกรุงเทพ จัดสัมมนาเรื่อง ‘อนุรักษ์พลังงานอย่างไร ให้ธุรกิจยั่งยืน’ เพื่อให้ความรู้และส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างประหยัดเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรแก่ธุรกิจเอสเอ็มอี ณ โรงแรมเอสดี อเวนิว เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีนักวิชาการ และผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการประหยัดพลังงาน ให้เกียรติร่วมเป็นวิทยากร ได้แก่ อาจารย์ไชยวัฒน์ ผลลาภ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ที่สองจากซ้าย) ดร. วราทัศน์ วงศ์สุรไกร รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทโรงเส้นหมี่ ชอเฮง จำกัด (ที่สองจากขวา) และนายยุทธนา แสนสุข ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรม บริษัทขอนแก่นแหอวน จำกัด (ขวาสุด)
ภาพที่ 2
นายพันธ์ศักดิ์ ลีลาวรรณกุลศิริ หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอี (ซ้ายสุด) และ นายศิริเดช เอื้องอุดมสิน ผู้จัดการภาค 3 สายลูกค้าธุรกิจรายกลาง ธนาคารกรุงเทพ (ขวาสุด) ถ่ายภาพร่วมกับลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอีของธนาคารที่เข้าร่วมฟังการสัมมนา ‘อนุรักษ์พลังงานอย่างไรให้ธุรกิจยั่งยืน’ ที่ ธนาคารกรุงเทพ จัดขึ้น เพื่อให้ความรู้และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการใช้พลังงานอย่างประหยัดเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไร ที่โรงแรมเอสดี อเวนิว เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ