“เอื้อง - เปิ้ล” 2 ดี.เจ.เพื่อนซี้ แห่ง เก็ทดีว่า นำทีมเทรนดี้ เกิร์ลโชว์เซ็กซี่...บิกินีตัวจิ๋ว..!!! กระชากใจหนุ่ม..ริมหาด

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2006 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--คลิค เรดิโอ
คลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 International Hit Music นำทีมโดย 2 ดี.เจ. เพื่อนซี้แห่ง เก็ทดีว่า “ เอื้อง-สาลินี ปันยารชุน และ เปิ้ล — หัทยา วงษ์กระจ่าง” ที่อาสานำสาว ๆ เทรนดี้ เกิร์ล (TRENDY GIRL) แพ็คกระเป๋าคว้าบิกินีตัวเอง นัดรวมพลสาวสวยร่วมทริปเทรนดี้ แอนด์ แทน เพื่อออกเดินทางสู่ภูริมันตรา รีสอร์ท แอนด์สปา ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นเวลาถึง 3 วัน 2 คืน นอกจากนี้ยังได้ศิลปินคุณภาพสร้างสีสันความสนุกและร่วมกิจกรรมเทรนด์ดี้ ๆ อาทิ เอิน กัลยากร , ฝน นภัส , ซิตร้า และ ก้อย Saturday Seiko ที่รับหน้าที่เป็นวิทยากรรับเชิญในการถักกระเป๋าสวย ๆ แต่เซอร์ไพร์สสุด ๆ เห็นจะเป็นผู้บริหารแฟมิลี่แมนคนนี้ ป๋าเต็ด- ยุทธนา บุญอ้อม แห่ง คลิค เรดิโอ ที่ ทริปนี้ขอหอบภรรยาแสนสวยและน้องนานาลูกสาวสุดน่ารักเข้าร่วมกิจกรรมของคลื่นเก็ท 102.5 ด้วยจ๊า….
ปฏิบัติการแรกของ กิจกรรมเทรนดี้ แอนด์ แทน ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้าน Stylist , ด้าน Make up ,ด้าน Body Paint ให้คำปรึกษาและแนะนำเคล็ดลับดี ๆ แก่สาวซึ่ง ๆ กิจกรรมนี้ได้แบ่งสาว ๆ Trendy Girl ออกเป็น 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Sexy Trendy ,Retro Trendy และ Bohemian Trendy บอกได้เลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใครทุ่มความคิดสร้างสรรค์กันสุด ๆ
ปฏิบัติการที่สอง คือการสาธิตทำ Cocktail mix จากมืออาชีพก่อนที่จะให้ Trendy Girl แต่ละกลุ่มคิดสูตรพิเศษของตัวเอง ด่านนี้เห็นว่าจะถูกใจสาว ๆ มากเพราะนอกจากจะได้ชิม Cocktail และคิดสูตรเฉพาะตัวที่หาดื่มที่ไหนไม่ได้ที่นอกจาก ทริปเทรนดี้ แอนด์ แทน เท่านั้น
ปฏิบัติการที่สามเห็นว่า Trendy Girl จะตั้งหน้าตั้งตารอเป็นพิเศษ คือ การประกวดทีมที่แต่งตัวและแต่งหน้าได้เทรนดี้ที่สุด ซึ่งกลุ่ม Bohemian Trendy ซึ่งมี น้องเอิน-กัลยากร เป็นผู้นำทีม คณะกรรมการตัดสินให้ได้รับรางวัลตรง concept และความสวยงามของการแต่งหน้าส่วน มิสเทรนด์ดี้ ตกเป็นของ น้องเคท — ขวัญมณีย์ โยธินพัชรกุล หนึ่งใน 15 สาว เทรนดี้ แอนด์ แทน ด้วยความน่ารักสดใส และเป็นขวัญใจของพี่ ๆ ทีมงานไม่ใช่น้อย หลังจากนั้นถึงเวลาแห่งความอิ่มอร่อยกับบาร์บีคิวและอาหารทะเลมากมาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสนุก สุดมันส์กับปาร์ตี้แดนส์ โดย ดี.เจ.เซ็กส์ ที่คอยเปิดแผ่นให้ Trendy Girl สนุกสนานตลอดทั้งคืน…
เข้าสู่วันที่สองของกิจกรรมเทรนดี้ แอนด์ แทน กับปฏิบัติการสุดท้าย ที่ได้ก้อย ซัทเธอเดย์ เซโกะ (Saturday Seiko)ซึ่งแอบควงหวานใจตัวจริงอย่าง หนุ่มโย่ง — อาร์มแชร์ มาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว โดยสาวก้อยรับหน้าที่เป็นวิทยากรรับเชิญในการถักกระเป๋าสวย ๆ และสอนเทคนิคดี ๆ ให้แก่ Trendy Girl ถือเป็นกระเป๋า Hand made ที่สาว ๆ แต่ละคนประดิดประดอยออกมาจนสวยงามไม่แพ้งาน Hand made ที่ขายตามจตุจักรเลย พร้อม ทริปเทรนดี้ แอนด์ แทน พาสาว ๆ ร่วมดินเนอร์ริมทะเลท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ของ ร้านเล็ทซี (LET’S SEA) พร้อมจะกลับมาพักผ่อนที่ รีสอร์ทสุดหรู ภูริมันตรา รีสอร์ท แอนด์สปา เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับในวันรุ่งขึ้น
กิจกรรมนี้ Trendy Girl พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกเกินความคาดหมาย ทริปต่อไปขอร่วมกิจกรรมอีกนะจ๊ะ.แต่ต้องบอกคำเดียวเสียดายแทนหนุ่มๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้..ว้า..แย่จัง !!
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.วี อาร์ วัน เรดิโอ จก. และ บ.คลิค เรดิโอ จก.
องุ่น 01-890-9839, ก๊าบ 01-4867598
โทร. 0-2203-1040 ต่อ 611,631 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 304,521
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ