เซ็นทรัล แอร์พอร์ต จับมือ โรงแรมอิมพีเรียมแม่ปิง และ Loveable Studio จัดงาน Experience the Difference @ Imperial Mae Ping Wedding Fair

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
Experience the Difference @ Imperial Mae Ping Wedding Fair
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา จับมือ โรงแรมอิมพีเรียมแม่ปิง และ Loveable Studio จัดงาน Experience the Difference @ Imperial Mae Ping Wedding Fair เพื่อทุกคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานวิวาห์ พบกับแพ็คเกจแต่งงานในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง หรือพิธีการสำคัญต่างๆ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ เพื่อให้ทุกคู่รัก มั่นใจว่า วันสำคัญที่สุดของคุณจะประทับใจมิรู้ลืม ในวันที่ 2 — 4 มิถุนายน 2549 ณ บริเวณ ชั้น 1 หน้าร้าน S&P ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
ภายในงานทุกคู่รักจะได้พบกับแพ็คเกจ งานวิวาห์สุดหรู พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย โดยมีการจัดแพ็คเกจหลากหลายรูปแบบมากมาย อาทิ แพ็คเกจที่เน้นเฉพาะงานแต่งงานอย่างเดียว หรือจะเป็นแพ็คเกจแบบที่ตระเตรียมทุกอย่าง โดยทุกแพ็คเกจที่นำมาเสนอดำเนินงานทุกขั้นตอน โดยผู้เชี่ยวชาญ ทั้งการให้บริการคำปรึกษา ในการจัดเตรียมงาน ช่างกล้อง ช่างแต่งหน้า ชุดแต่งงาน หรือของชำร่วย เพื่อให้ทุกคู่รักที่ต้องการเริ่มต้นชีวิตคู่อัน แสนหวาน พบกับรูปแบบการจัดงานเต็มรูปแบบ และจะทำให้ทุกคู่รักประทับใจ อบอวนไปด้วยความรัก และความผูกพัน เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตคู่ของทุกคู่รัก
พิเศษสุดสำหรับทุกคู่รักที่จองแพ็จเกจใดก็ได้ภายในงาน รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย ตั้งแต่วันที่ 2 — 4 มิถุนายน 2549 ในงาน Experience the Difference @ Imperial Mae Ping Wedding Fair บริเวณ ชั้น 1 หน้าร้าน S&P ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105
โทรสาร 02-264-5575Call Center 02-635 1111pr.ho@centralplaza.co.th
สุนัดดา วัดอ่อน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ