อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตสแต่งตั้งอดัม ซีชาเป็นรองประธานบริษัทอาวุโส ฝ่ายขายสื่อมัลติมีเดียและธุรกิจย่อย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บุกธุรกิจสื่ออินเตอร์เน็ตและมือถือ

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
เพื่อขยายตลาดทางด้านสื่ออินเตอร์เน็ตและมือถือ ล่าสุดอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ได้แต่งตั้งให้ อดัม ซีชา (Adam Zecha) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บริหารหลักของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตสมาตั้งแต่ปี 2539 เป็นรองประธานบริษัทอาวุโส ฝ่ายขายมัลติมีเดียและธุรกิจย่อย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีหน้าที่รับผิดชอบด้านการสร้างรายได้และพัฒนาธุรกิจมัลติมีเดียและขยายธุรกิจย่อยของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาค รวมถึงการบริการผู้ให้บริการเคเบิล ดาวเทียมตามบ้าน (DTH) โรงแรม และการขายตลาดองค์กร 16 ตลาด ในภูมิภาคเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมประเทศต่างๆ ในเอเชีย ปากีสถาน ฮ่องกง เกาหลี ปาปัว นิว กินี และมาเก๊า
เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ได้เปิดตัว “โมบาย อีเอสพีเอ็น” เพื่อให้บริการข่าวกีฬา อัพเดทวงการกีฬา และสาระบันเทิงผ่านมือถือแก่สมาชิก 80 ล้านคน ใน 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ อินเดีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ไต้หวัน และอินโดนีเซีย นอกจากนี้อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตยังเป็นผู้นำด้านเนื้อหาอินเตอร์เน็ตในเอเชีย ให้บริการวีดีโอคลิป คำวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญ เกมส์แฟนตาซี และรายงานผลสดผ่านทางเว็บไซต์ www.espnstar.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266 ต่อ 237
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ