ช่อง 9 จับ “แดเนียล เพาว์เตอร์” ลงจอด่วน รับเพลงพิเศษ เพลงใหม่ “เลิฟ ยู เลทลี่”

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2006 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--วอเนอร์ มิวสิค
มีเพลงดังติดชาร์ต อย่างต่อเนื่องทั้งปี ทำให้ “แดเนียล เพาว์เตอร์” กลายเป็นศิลปินใหม่ที่แรงที่สุดของปี โดยเฉพาะเพลงเปิดตัว “แบด เดย์” Bad Day ที่ติดอันดับ 1 ในชาร์ตบิลล์บอร์ดถึง 4 สัปดาห์รวด และขึ้นอันดับ 1 ได้ในทุกชาร์ตเพลงสากลที่มีในบ้านเรา
ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนเพลง มีเพลงดังต่อเนื่อง ทำให้ “แดเนียล เพาว์เตอร์” ตัดสินใจทำเพลงใหม่ “เลิฟ ยู เลทลี่” Love You Lately มอบเป็นเพลงพิเศษรับคริสต์มาสให้แฟนเพลง โดยจะนำมาใส่ในอัลบั้ม “แดเนียล เพาว์เตอร์ (สเปเชี่ยล อิดิชั่น)” Daniel Powter (Special Edition) ที่จะปรับโฉมเพิ่มเพลง เพิ่มดีวีดีลงไป เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับงานเพลงของเขาเต็มอิ่ม คุ้มค่ามากที่สุด
และด้วยความแรงแบบข้ามปี รายการ “เม็ททีวีสเปเชียล” จึงรีบจับแดเนียล เพาว์เตอร์ มาลงรายการพิเศษด่วนจี๋ ที่จะออกอากาศกันในวันเสาร์ที่ 25 นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่งทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี โดยจะมีภาพของมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด “เลิฟ ยู เลทลี่” ที่ทุ่มทุนสร้างกันสุดๆ ให้ได้ชมกัน รวมทั้งมิวสิควิดีโอเพลงอื่นๆ ของ ผู้ชายร้อน เจ้าของฉายาหนุ่มโรแมนติกที่สุดของปีนี้ให้ชมอีกด้วย
งานนี้ ทุกคนที่มีความรักในหัวใจห้ามพลาดเด็ดขาด และอย่าลืมอัลบั้ม “แดเนียล เพาว์เตอร์” (สเปเชี่ยน อิดิชั่น) โฉมใหม่เพิ่มเพลง “เลิฟ ยู เลทลี่” Love You Lately และดีวีดี ของขวัญชิ้นพิเศษจากแดเนียล เพาว์เตอร์ มีวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ซื้อหาไว้เป็นเจ้าของแล้ว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน   ช่อง 9  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ