รายการ สุริวิภา ออกอากาศวันพุธที่ 8 มีนาคม 2549 เวลา 22.05 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday March 7, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--เจเอสแอล
“แพท” เชื่อพ่อเต๋อเลือกให้แล้ว
ผู้ชายที่สละทุกอย่างสร้างสุขแด่เธอ ใน “สุริวิภา
แพท — สุธาสินี พุทธินันทน์ ทายาทคนเก่งของ เต๋อ-เรวัติ พุทธินันทน์ เปิดใจกับ “สุริวิภา” วันพุธที่ 8 มีนาคม นี้ ถึง ความรักที่มีต่อ มาร์ค แกรี่ โรดดริเกวซ นักธุรกิจหนุ่มชาวอเมริกัน ว่าเป็นรักที่พ่อเต๋อเลือกสรรให้แล้ว มั่นใจชายหนุ่มเป็นคนดีเสียสละทุกอย่างเพื่อสร้างความสุขให้แก่เธอ ยืนยันไม่หันหลังวงการบันเทิง
“แพทเชื่อว่าการที่ได้เจอกับพี่มาร์ค เป็นสิ่งที่คุณพ่อช่วยเลือกให้แล้ว เพราะนอกจากเรื่องพรหมลิขิตที่ทำให้เครื่องบินดีเลย์จนได้มาเจอกัน ทั้งๆ ที่เมืองที่เราอยู่ใกล้กันมาก ที่ๆเราไปกินข้าวดูหนังหรือร้านหนังสือ ก็เป็นสถานที่เดียวกันแต่เราไม่เคยเจอกันเลย แพทเชื่อว่าเป็นเพราะคุณพ่อ แพทเคยคุยและอธิษฐานกับ คุณพ่อเสมอว่า ขอให้ช่วยลูก เจอแต่สิ่งที่ดี คนที่ดี อะไรที่ไม่ใช่ขอให้ผ่านเลยไป แต่ถ้าใช่ถ้าเห็นด้วยขอให้ สมหวัง ซึ่งทุกครั้งก็จะจริง จึงเชื่อว่าคุณพ่อทำให้เราได้มาเจอกัน ความรู้สึกแพทตอนนี้ จึงอยากให้คุณพ่ออยู่ด้วยมากที่สุด เชื่อว่าคุณพ่อคงมองเห็นและรับรู้ความสุขที่กำลังเกิดขึ้นนี้” แพท จบประโยคด้วยเสียงสั่นเครือที่เต็มไปด้วยความรู้สึกระลึกถึงพ่อเต๋อ
เมื่อถามถึงอนาคตหลังการแต่งงาน ด้วยความแตกต่างของเชื้อชาติที่อยู่ของครอบครัว จึงต้องมีฝ่ายหนึ่งเสียสละย้ายถิ่นฐานไปอยู่กับอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่ง มาร์ค ก็พร้อมยินดีทำเพื่อความสุขของ แพท
“แพทต้องขอบคุณพี่มาร์คมากที่เขาจะย้ายมาอยู่เมืองไทยหลังจากที่เราแต่งงานกัน ทั้งที่ครอบครัวเขาเองก็มีแม่และย่าสูงอายุที่ต้องการให้เขาเป็นคนดูแล แต่เขาตัดสินใจมาอยู่ที่นี่ มาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆแทน เพราะเขารู้ว่าแพทไม่กล้าทิ้งครอบครัวทิ้งแม่ไปอยู่อื่น การแต่งงานกับแพทจึงเหมือนต้องแต่งงานกับครอบครัวแพทด้วย แล้วเขาก็เป็นอเมริกันที่แปลกยังผูกผันเป็นครอบครัวเหมือนคนไทย แพทจึงเหมือนได้แต่งงานกับครอบครัวเขาด้วยเช่นกัน จึงเป็นการรวมสองครอบครัวที่ต่างมาเติมเต็มให้กันและกัน และที่พี่มาร์คเสียสละอีกอย่างคือ จะไม่ขับรถแข่งอีกต่อไปทั้งที่เป็นสิ่งที่เขารักมาก ขับรถตั้งแต่อายุ 7 ขวบ แต่เขาก็ทิ้งสิ่งนั้นเพื่อเรา
แพทจึงตั้งใจว่าจะทำหน้าที่สำหรับเขาให้ดีที่สุด จะพยายามไม่มาสายให้เขารอนาน จะเป็นตัวของ ตัวเองในแบบที่เขาชอบ แพทมารู้จากคุณแม่ในตอนหลังว่า เขารู้สึกประทับใจและทึ่งในตัวแพทมาก หลังจากที่เขาพาคุณแม่ของเขามาดูละครเพลง“ทวิภพ” ซึ่งก่อนหน้านั้นแพทคบกับเขาในฐานะเพื่อน ทำตัวเป็น ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง บอกว่าตัวเองเป็นแค่นักร้อง เขาจึงประทับใจว่าเราไม่เคยโอ้อวดตัวเอง”
ส่วนเรื่องราวความรักที่มาร์คมอบเป็นความสุขแก่แพทนั้นมีมากมาย นับตั้งแต่วิธีการขอแต่งงานที่ โรแมนติกยิ่งกว่าฉากรักในภาพยนตร์ การ์ดเล็กๆย้ำใจความสำคัญให้เปิดอ่านก่อนที่จะเดินเข้าพิธีหมั้น รวมไปถึงอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ แพท ถึงกับอึ้งในรายการ เมื่อรู้ว่า มาร์คสั่งซื้อเก้าอี้ตัวที่แพทนั่งในสนามบินดีทรอยท์ สหรัฐ ในวันแรกที่เจอกันเพื่อเตรียมจัดไว้ในเรือนหอเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดติดตามชมได้ใน “สุริวิภา” รายการเดียวที่มีภาพงานหมั้นอันงดงามให้ชม วันพุธที่ 8 มีนาคม ศกนี้ เวลา 22.05 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ต้องการข้อมูลเพิ่มติดต่อ วิรดา อนุเทียนชัย (วิ) 0 — 1804 - 5493
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ