ฉลองปีใหม่กับปาร์ตี้โจรสลัดแห่งสยามที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เราสัญญาว่าจะสร้างสรค์ความสุข ความสนุกสนานและความมหัศจรรย์ในค่ำคืนแห่งการฉลองเทศกาลปีใหม่ที่พิเศษนี้ ให้คุณจดจำและประทับใจตลอดกาล
ในปีนี้ กัปตันมาร์ค โจรสลัดแห่งสยามจะนำคุณขึ้นสู่เรือไปด้วยกัน พร้อมกับต้นหนเรือ กะลาสี คนรับใช้บนเรือ พ่อครัว ช่างแต่งผม ช่างเพ้นท์และสักลายบนผิวหนัง และเชลยอีกมากมาย ซึ่งเขาจะเตรียมทุกสิ่งทุกอย่างมารวมไว้ด้วยกัน เพื่อจะให้คุณได้ออกเดินทางอย่างเพลิดเพลินและสนุกสนาน เริ่มเดินทางฝ่ากระแสคลื่นและลมแรง การเดินทางผ่านบทเพลงในสไตล์หลากหลาย เริ่มจากแอฟริกา เอเชีย ฮาวาย สแกนดิเนเวีย และไทย และทุกที่ที่เดินทางผ่านท่านจะได้รับการต้อนรับจากชาวท้องถิ่นที่จะอวยพรให้คุณเดินทางอย่างปลอดภัย
ดินเนอร์เสนอเพียงท่านละ 175 เหรียญสหรัฐสำหรับผู้ใหญ่ และราคา 88 เหรียญสหรัฐสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและภาษี)
แมริออท หัวหิน เป็นรีสอร์ทและสปา ที่มีห้องพัก 216 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาว และสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหินได้อย่างง่ายดาย มีห้องอาหาร 4 ห้องและบาร์ 2 แห่ง คิดส์ คลับ สระว่ายน้ำและสระจากุซซี่ สนามเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และมันดารา สปา
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับบนที่ต้องการพักผ่อนโดยเฉพาะนักกอล์ฟที่ชอบสนุกไปกับสนามกอล์ฟชั้นนำรอบๆเมืองหัวหิน
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 32 511 881 หรือเว็บชมได้ที่ www.marriottdining.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ