"เดอะสตาร์" เปิดทาง "มิว-อาร์-บี้" โชว์มินิคอนเสิร์ตของตัวเอง เต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 11:54 —ThaiPR.net

Bangkok--28 Apr--เอ็กแซ็กท์
ดีกรีความสนุกสุดเหวี่ยงเริ่มปะทุขึ้นอีกครั้ง หลังจากหยุดพักไปหนึ่งสัปดาห์ สำหรับเวที "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี3" และเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ (22-23 เม.ย.) ที่ผ่านมาผู้เข้าแข่งขัน 3 คนสุดท้าย "มิว พีรชยา พิณเมืองงาม" หมายเลข 1, "อาร์ อาณัตพล ศริริชุมแสง" หมายเลข4 และ "บี้ สุกฤษฎ์ วิเศษแก้ว" หมายเลข 8" ได้โชว์ความสามารถในการคิดคอนเซ็ปต์โชว์ของตัวเอง "มินิคอนเสิร์ต คนละ 20 นาที"
บรรยากาศการแข่งขันคึกคักเป็นพิเศษ เมื่อบรรดาแฟนคลับของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คน ยกขบวนกันมาเชียร์จนล้นสตูมนูสตาร์ 8 จนที่จะให้ยืนยังไม่มีเลย งานนี้ทุกคนยังส่งเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นตั้งแต่ยังไม่เริ่มการแข่งขัน เมื่อถึงเวลา สาวน้อยนักกีฬา "มิว พีรชยา พิณเมืองงาม" ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 1 เริ่มเป็นคนแรก กับโชว์ที่ชื่อว่า "Happy time" เริ่มเปิดตัวทักทายแฟนๆ ด้วยเพลงเร็วจังหวะป็อบแดนซ์ "โอเค นะคะ" ของ "แคทรียา อิงลิช" พร้อมโชว์เสต็ปท่าเต้นพร้อมกับแดนซ์เซอร์อย่างพร้อมเพรียง แถมก่อนจะจบเพลง สาวมิวโชว์ตีลังกากลับหลังม้วน 2 ตลบปุ๊บๆ
ก่อนจะยืนจบโพสต์ท่าสวยเก๋เรียกเสียงกรี๊ดกันไปหนึ่งรอบ แล้วต่อเนื่องความสนุกกับเพลงที่เธอบอกว่ามีความหมายใกล้เคียงตัวเองมากๆ เพราะเป็นคนชอบกิน กับเพลงลูกทุ่ง "กินจุ๊บจิ๊บ" ของ "เบนซ์ พรชิตา" ทำเอาผู้ชมพร้อมใจลุกขึ้นเต้นและร้องตามกันสนุกสุดเหวี่ยง เท่านั้นยังไม่พอมิวขอเพิ่มดีกรีความร้อนแรง ด้วยการถอดเสื้อคลุมออก จนเห็นชุดเสื้อกล้ามเกาะอกสีแดงดูเซ็กซี่สุดๆ เพื่อเปิดตัวเพลง "Music love" ของ "มาช่า" เรียกว่างานนี้มิวมอบความสุขให้คนดูได้ดูเต็มอิ่มกับโชว์ 3 เพลงเร็ว ที่มีสไตล์คนละแบบกันเลย จากนั้นมิวเปลี่ยนแนวมาร้องเพลงช้าที่ต้องโชว์พลังเสียงบ้าง ซึ่งเป็นเพลงที่เธออยากจะบอกกับทุกคนว่าที่เธอมาอยู่ถึงจุดนี้ได้ ถือว่าเป็นนาทีที่ยิ่งใหญ่มาก เพลง "นาทีที่ยิ่งใหญ่" ของ "คริสติน่า" และก่อนเพลงนี้จะจบ มิวเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการหยิบท่อนเพลง "One Moment in Time" ของ "Whitnet" มาร้องด้วย จนผู้ชมถึงกับขนลุกซู่...กันเลยทีเดียว
จากนั้นก็เป็นคิวของหนุ่มลูกอีสานพันธุ์ร็อค "อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง" หมายเลข 4 ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ รวมทั้งสาวเทียม ครั้งนี้อาร์บอกว่าขอทุ่มเกินร้อยเพื่อโชว์ "R ON THE ROCK" โดยเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ แสง สี เสียง อลังการ กับเพลง "เอาไปเลย" ของ "Little Rock" ที่งานนี้อาร์ออกมาวาดลีลาส่ายหัวสะบัดเต็มเหนี่ยว จากนั้นขอเปลี่ยนบรรยากาศมาซาบซึ้งกับเพลงที่บอกความเป็นตัวอาร์ที่เคยเป็นคนแบบนี้มาก่อน เพลง "คนไม่เอาถ่าน" ของ "Big Ass" และต่อเนื่องอีกหนึ่งเพลงซึ้งกับเพลง "ใจโทรมๆ" ของ "ไมโคร" ซึ่งเรียกว่าโดนใจใครหลายๆ คนเลยทีเดียว จากนั้นอาร์กลับมาทำให้คนดูต้องพร้อมใจกันลุกขึ้นเต้นกันอีกรอบ เมื่ออาร์เลือกเอาเพลง "เพียงกระซิบบอก" ของ "Black Head" และนอกจากเพลงจะสนุกมันหยดแล้ว อาร์ยังเรียกคะแนนจากคนดูอีก ด้วยการถอดเสื้อแจ็คเก็ตออกเพื่อโชว์หุ่นแมนๆ แล้ววิ่งลงจากเวทีเพื่อเข้าไปทักทายคนดูแบบประชิดตัวกันเลย แล้วก็ปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง "ที่เดิม" ของ "โปเตโต้" หลังจากเสร็จโชว์ของอาร์ก็ถึงคิวหนุ่มน้อยเจ้าของฉายา "เจ้าจิ๊งจกน้อย" หมายเลข 8 "บี้ สุกฤษฎ์ วิเศษแก้ว" ที่เปิดตัวแปลกกว่าใครเพื่อน เมื่อจู่ๆ บี้โผล่มาจากด้านล่าง ฝ่าฝูงชนคนดูก่อนจะเดินตรงขึ้นเวที ด้วยเพลง "เหลวไหล" ของ "มอส ปฏิภาณ" และ "ลองซิจ้ะ" ของ "เบิร์ด ธงไชย" จากนั้นบี้งัดเอาไม้เด็ดหวังเรียกคะแนนความสงสารจาก 3 กรรมการจอมโหด "พี่โจ้, พี่เพชร, พี่ม้า" ด้วยการร้องเพลงให้ทั้ง 3 ท่าน เริ่มที่เพลง "คุณครูครับ" ของ "น้องพลับ" ที่ร้องให้พี่โจ้, เพลง "ไว้ใจได้กา" ของ "ลานนา" ร้องให้พี่ม้า และเพลง "คนไม่สำคัญ" ที่ร้องให้พี่เพชร แล้วปิดท้ายด้วยเพลง "ไม่รักได้ไง" ของ "ลีโอพุฒ" ซึ่งบรรยากาศโชว์มินิคอนเสิร์ตครั้งนี้เรียกว่าประทับใจคนดูสุดๆ ทำเอาทั้ง 3 เป็นปลื้มไปเลย จากนั้นก็ถึงการประกาศผลคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ผลปรากฏว่า อาร์ ทำคะแนนมาเป็นอันดับหนึ่ง 51 คะแนน ตามมาด้วย บี้ ได้ 31 คะแนน และปิดท้าย มิว 18 คะแนน
ส่วนในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันชี้ชะตาแล้วว่าใครจะเป็น 2 คนสุดท้ายที่ได้ไปต่อและใครต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้าน แต่ก่อนจะถึงเวลาประกาศผล มี 2 หนุ่มที่เคยได้รับตำแหน่งเดอะสตาร์ มาแล้วได้แก่ "สน สนธยา ชิตมณี" และ "เอ็ม อรรถพล ประกอบของ" ที่มาร่วมร้องเพลงประกอบละครฟอร์มยักษ์ด้วยกัน เรื่อง "ลอดลายมังกร" ในเพลง "ยืนหยัดยืนยง" ของ "อัสนี โชติกุล" และเมื่อมาถึงนาทีสำคัญที่สุดที่ทุกคนรอคอย 2 พิธีกร "เอก เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" และ "แฟรงค์ ภคชนก์ โวอ่อนศรี" ประกาศผลโหวต ซึ่งผลปรากฎว่า มิว ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 1 เป็นผู้ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด และก่อนที่จะกลับ...ขอทิ้งท้ายเวทีเดอะสตาร์ ด้วยการร้องเพลงอำลาใน เพลง "กว่าจะรัก" ของ XYZ เป็นการทิ้งท้ายเวทีด้วยบรรยากาศสุดเศร้า
ส่วนใครจะได้เป็น "เดอะสตาร์" คนต่อไป ร่วมลุ้นการประกาศผลในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศได้ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2549 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน๊ต) 06-518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 06-376-5797
จรินทร์ เมฆฉาย (เก๋) 09-688-3935
Click for photo release at www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ