ปณท ตอกย้ำหลังได้รางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นมุ่งสร้างแบรนด์องค์กรให้เข้มแข็งอย่างต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2006 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยภูมิใจกับรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ที่ได้รับการประกาศให้เป็นองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนาปรับปรุงสถานภาพองค์กรดีเด่นเพียงหน่วยงานเดียว ชี้ที่มาของการเติบโตต่อเนื่องติดต่อกันนับจากแปลงสภาพ มาจากความร่วมมือกันของบุคลากรทุกระดับ
นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า รางวัลดังกล่าวมีคุณค่าเป็นอย่างยิ่งต่อขวัญกำลังใจของผู้ปฏิบัติงานทุกคน เพราะเป็นสิ่งตอบแทนผลงานแห่งความสำเร็จของไปรษณีย์ไทย ที่สามารถพลิกฟื้นจากภาวะกิจการที่ขาดทุนมาเป็นกำไร นับจากปีแรกของการเป็นบริษัทเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะเป็นเพียงรางวัลเดียวที่สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) กระทรวงการ คลังพิจารณามอบให้แก่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
นอกจากรางวัลของ สคร.แล้ว ในวันเดียวกันไปรษณีย์ไทยยังได้รับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน คือ รางวัลผู้ให้การสนับสนุนการจัดตั้งเคาน์เตอร์บริการประชาชน ณ สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต และเคาน์เตอร์บริการประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ จากสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ หรือ กพร. อีกด้วย
สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2549 ที่นอกจากจะมุ่งสร้างแบรนด์ขององค์กรเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องแล้ว ปณท ยังได้ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ที่สำคัญและนำมาซึ่งรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ