บีทูเอส จัดเทศกาลของขวัญ “B2S Million Gifts” นำสินค้ามากด้วยคุณค่า ลดราคาพิเศษ ให้คุณเลือกเป็นของขวัญ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ข่าวบันเทิง Monday November 27, 2006 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--บีทูเอส
บีทูเอส ผู้นำโลกการเรียนรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง จัดเทศกาลของขวัญ “B2S Million Gifts” นำสินค้าคุณภาพลดราคาพิเศษ เพื่อให้คุณเลือกเป็นของขวัญมอบแด่คนสำคัญ ในเทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่ ก่อนใครๆ ทั้งหนังสือหมวดภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ (Thai Books / Forieng Books) นำหนังสือทรงคุณค่า มอบแทนความรู้สึกแด่คนที่คุณรัก อาทิ หนังสือ “ชุดของขวัญของคุณพ่อ” ฯลฯ / หมวดเครื่องเขียนอุปกรณ์การทำงาน (Stationery) นำสินค้ารูปแบบใหม่ ดีไซน์เก๋ไก๋ ลดพิเศษ 10 — 30 % ให้เลือกเป็นของกำนัลในแบบฉบับของคุณ อาทิ ชุดเครื่องเขียน, GIFT LANE / หมวดสื่อบันเทิง (Entertainment) นำ ซีดี / ดีวีดี เพลงและภาพยนตร์เพื่อส่งความประทับใจ อาทิ ซีดีอัลบั้ม “ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ” และอีกมากมาย
นอกจากนี้... ชวนคุณมอบของขวัญผ่านเสียงดนตรี ด้วยเพลงสากลจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ EMI และ UNIVERSAL ในราคาลดพิเศษถึง 20 % (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ณ บีทูเอส สาขาเซ็นทรัล บางนา / ลาดพร้าว / ปิ่นเกล้า / ชิดลม และ เซ็นทรัลเวิลด์)
และที่พิเศษสุด... จากใจบีทูเอส เมื่อช้อปครบ 700 บาท (รวมใบเสร็จภายในวันและสาขาเดียวกัน) รับทันที B2S Gift Box ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2549 ณ บีทูเอส ทุกสาขา ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์และกิจกรรม
ทัตเทพ หัสขันธ์เปี่ยมสุข / ธัญวลัย คะกิจ โทรศัพท์ 0-2206-9300 ต่อ 3622
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ