ผลการประชุมคณะกรรมการบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--การบินไทย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ โดยมี พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข ประธานกรรมการบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการประชุม โดยมีวาระสำคัญสรุปได้ดังนี้
1. เรื่องผลการประเมินการปฏิบัติงานของกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ในรอบ 6 เดือน คณะกรรมการฯ มีมติเห็นชอบผลการประเมินการปฏิบัติงานของ เรืออากาศโท อภินันทน์ สุมนะเศรณี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในรอบ 6 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2549 ซึ่งผ่านการประเมินด้วยคะแนน 3.62 จาก 5 คิดเป็น 72.4% โดยใช้หลักเกณฑ์ คุณลักษณะพึงประสงค์ของผู้บริหารระดับสูง (Top Management Competency) โดยมีนายศุภรัตน์ ควัฒน์กุล รองประธานกรรมการบริษัทฯ เป็นประธานคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่
2. เรื่องอนุมัติการปรับโครงสร้างองค์กรคณะกรรมการฯ มีมติอนุมัติการปรับปรุงโครงสร้างองค์กร โดยปรับโครงสร้างลดลง 109 หน่วยงาน (คิดเป็น 9.07% ) จากโครงสร้างจากปัจจุบันที่มีอยู่ 1,127 หน่วยงาน ลดลงเหลือ 1,018 หน่วยงาน ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความคล่องตัว รวดเร็วในการปฏิบัติงาน และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
3. เรื่องการเจรจาส่งมอบเครื่องบินแบบแอร์บัส A380 คณะกรรมการบริษัทฯ มอบหมายให้กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่อง
การชดเชยการส่งมอบเครื่องบินแอร์บัส A380 ที่มีความล่าช้า โดยให้พิจารณาให้เหมาะสมและสอดรับกับแผนพัฒนาฝูงบินของบริษัทฯ โดยคาดว่าการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจะแล้วเสร็จภายใน 1 เดือน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ