เกษรร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกเตรียมฉลอง “Japanese Golden Week” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50%

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 26, 2006 12:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ศูนย์การค้าเกษรร่วมมือกับกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลก มอบส่วนลดให้แก่นักช้อปชาวญี่ปุ่นทั้งนักท่องเที่ยวและชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย ร่วมฉลองสัปดาห์ทองของชาวญี่ปุ่นใน “Japanese Golden Week” รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน — 7 พฤษภาคมศกนี้เท่านั้น
นางสาวกรกฎ ศรีวิกรม์ กรรมการบริหาร บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด
ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร กล่าวว่า “ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา สัดส่วนของนักท่องเที่ยวที่เข้ามายังประเทศไทยเป็นชาวเอเชียโดยมาก และลูกค้าซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่มาจับจ่ายใช้สอยในเกษรนั้นส่วนใหญ่เป็นชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีประเพณีวันหยุดทุกเดือนเมษายนที่เรียกว่า “Japanese Golden Week” เป็นประเพณีวันหยุดสัปดาห์ทองที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวันเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ด้วยเหตุนี้ เกษรจึงจัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองชาวญี่ปุ่นที่เข้ามา ท่องเที่ยวในประเทศไทยในช่วงวันหยุดดังกล่าว โดยเกษรร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์มอบส่วนลดกว่า 50% ให้กับลูกค้าที่มาช้อปที่เกษรในช่วง Japanese Golden Week นี้”
สำหรับร้านค้ากว่า 40 ร้านในเกษรที่เข้าร่วมใน Japanese Golden Week นี้มีทั้งสินค้าแฟชั่นแบรนด์ระดับโลก อาทิ คริสเตียน ลาครัวซ์, เอมิลิโอ ปุชชี่, ควานเพ็ญ, แด๊กซ์, ดัลฮิลล์, โลเอเว่, จีวองชี่, และลาคลอส พร้อมด้วยแบรนด์ไทยชั้นนำซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างยิ่งทั้งจากชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ อาทิ ซีนาด้า ธีโอรี่, คลอเส็ท เรด คาร์เพท, กู๊ด มิกเซอร์, มิวส์ บาย กู๊ด มิกเซอร์ และ สเรทซิส เป็นต้น นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดจากสินค้าตกแต่งบ้าน นาฬิกาคุณภาพเยี่ยม เครื่องประดับ ศิลปะสำหรับนักสะสม รวมถึงภัตตาคารร้านอาหารชั้นนำ
“เกษรยังได้เตรียมการตกแต่งภายในเกษรเป็นพิเศษเพื่อให้เข้ากับการฉลองของชาวญี่ปุ่น โดยจะเป็นการจัดแสดงวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น และเพื่อให้ชาวไทยได้เห็นถึงความสวยงามของขนบประเพณีของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จัดขึ้นโดยเฉพาะ เมื่อลูกค้าชาวญี่ปุ่นซื้อสินค้าครบ 20,000 บาท อาทิ เวิร์คช้อปการทำเครื่องประดับเงินจากดินเหนียว การทำถุงผ้าเอนกประสงค์ และการปั้นตุ๊กตาญี่ปุ่นจาก วอยซ์ ฮอบบี้ คลับ บริการนวดพิเศษพร้อมพิธีชงชาแบบญี่ปุ่นจาก ธาน เนทีฟ อีกด้วย” นางสาวกรกฎกล่าว
เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าทั้งหมด 12,600 ตารางเมตร โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้า แบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA เพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ชัชฎา จันทรางศุ วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย ศูนย์การค้าเกษร
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 109 โทร. 0-2656-1516 ต่อ 132
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com อีเมล์ wachiraporn@gaysornbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ญี่ปุ่น   japan  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ