ไทยพาณิชย์ร่วมงาน Money Expo ฉลองครบรอบ 100 ปี พร้อมดึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ SUPERMAN Returns ร่วมจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2006 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมงาน Money Expo 2006 ตอกย้ำภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือกับการเป็นธนาคารที่มีความมั่นคงและอยู่คู่คนไทยมาครบ 100 ปี คัดเลือกบริการชั้นนำในกลุ่มลูกค้าบุคคลและลูกค้า SMEs ร่วมให้บริการพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ "ฉลอง 100 ปี อยู่ฟรี 100 วัน แจกทอง 100 เส้น” พร้อมเปิดตัวดีไซน์บัตรเดบิตใหม่ล่าสุด "SUPERMAN Returns" รุ่น Limited Edition
ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ว่า " จากการที่ธนาคารได้ร่วมออกบูธในงาน Money Expo มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้สินค้าและบริการของธนาคารเป็นที่แพร่หลายและสามารถขยายฐานลูกค้าของธนาคารได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าบุคคล ซึ่งธนาคารมีนโยบายให้ความสำคัญเนื่องจากเป็นกลุ่มที่สร้างรายได้ให้กับธนาคารในระยะยาวได้อย่างต่อเนื่อง ในปีนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่ธนาคารจะครบรอบ 100 ปี จึงได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบแทนให้กับลูกค้า รวมถึงผู้ที่สมัครใช้บริการภายในงาน โดยธนาคารจัดบูธเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่ทั้งในส่วนของห้อง Plenary Hall และในส่วนของ Plaza ซึ่งธนาคารเชื่อมั่นว่ากิจกรรมครั้งนี้จะสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าประชาชนที่สนใจ และส่งผลต่อความมั่นใจในการตัดสินใจเลือกใช้บริการของธนาคารอย่างต่อเนื่องต่อไปทั้งในระหว่างและหลังงาน Money Expo"
สำหรับบริการที่เข้าร่วมงาน นอกจากจะมีไฮไลต์ที่โดนใจลูกค้าแล้ว ธนาคารยังยกเว้นค่าธรรมเนียม และ มอบของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ และมีเอกสารครบถ้วน รวมถึงจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรางวัล ได้แก่ สร้อยคอทองคำ จำนวน 100 รางวัล เครื่องฟอกอากาศ และบัตรชมภาพยนตร์ SUPERMAN Returns 100 ที่นั่งต่อวัน สำหรับบริการที่น่าสนใจได้แก่ บัตรเครดิต มาพร้อมกับโปรโมชั่น "SCB ดีจัง" ผ่อนสินค้าราคาพิเศษ ดอกเบี้ย 0 % บัตรเดบิต เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด "SUPERMAN Returns" ซึ่งธนาคารจัดทำเพียง 30,000 ใบ สินเชื่อเคหะที่ให้ลูกค้า…ปลอดการผ่อน 100 วัน สินเชื่อหมุนเวียน (Speedy Cash) บ้านพร้อมอยู่ กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ สินเชื่อธุรกิจขนาดกลาง (SMEs) และสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็ก (SSME) เติมเงินมือถือ และ Lazer Zone นอกจากนี้ลูกค้าธนาคารสามารถนำเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1-14 พฤษภาคม 2549 มาแลกตั๋วหนัง SUPERMAN Returns ได้ฟรีจำนวน 2 ที่นั่งอีกด้วย
ในส่วนของการเปิดตัวในวันงานนั้น คาดว่าจะเป็นที่สนใจของลูกค้าประชาชนไม่แพ้ปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ ธนาคารได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายเพื่อรองรับลูกค้า จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่บูธของ ธนาคารไทยพาณิชย์ ในงาน Money Expo ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2549 ณ ศูนย์การประชุม แห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ โทรศัพท์ 0-2777-7777
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : วัฒนี สมจิตต์ (01) 611-8480
วัฒนี สมจิตต์
Wattanee Somchit
สำนักงานสื่อสารองค์กร
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
Tel : (02) 544-4501-2 , Fax : (02) 937-7454
email : wattanee@scb.co.th
www.scb.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ