“แม่แอ๊ด-โฉมฉาย” รับบทหนักเป็นมะเร็ง! แต่ได้กำลังใจดีจากลูกๆ ใน “บ้านนี้มีรัก”

ข่าวทั่วไป Thursday May 18, 2006 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--ซีเนริโอ
รับบทคุณแม่อารณ์ดี แถมชอบปล่อยมุขฮาใส่ลูกๆในละครซิทคอมบ้านนี้มีรัก” ทางช่อง 9 อยู่ดีๆ “แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล” ก็ต้องมารับบทหนักเป็นโรคมะเร็ง แต่ก็ได้กำลังใจดีจากบรรดาลูกๆในละครเรื่องนี้
“ถ้าเป็นเรื่องจริง แม่ก็คงแย่เหมือนกัน แต่ที่แม่เป็นมะเร็งก็เพราะในเรื่อง “บ้านนี้มีรัก” เค้ามีการเพิ่มบท ปรับบทให้มันสนุกขึ้น เข้มข้นขึ้น เลยต้องหาจุดพลิกผลันโดยการเพิ่มสถานการณ์ว่าให้แม่เป็นมะเร็งที่ลำไส้ ซึ่งพอลูกๆเค้ารู้ว่าเราเป็น เค้าก็จะพยายามปกปิดเรา แล้วก็จะคอยดูแลเราอย่างดี ไม่ดื้อ ไม่สร้างความหนักใจให้กับเรา ซึ่งโดยส่วนตัวแม่เชื่อว่าถ้าลูกๆ ให้กำลังใจเรา และคอยดูแลเราเป็นอย่างดี แล้วก็ใส่ใจในเรื่องอาหารการกินอย่างเข้มงวด งดอาหารที่ก่อให้เกิดมะเร็งทุกชนิด แม่เชื่อว่ามะเร็งที่ว่าร้ายๆ มันก็จะแพ้และหยุดการเจริญเติบโตไปในที่สุด ส่วนตัวแม่ถ้าแม่เป็นจริงๆ อย่างแรกเลยแม่คิดว่าแม่ต้องเข้มแข็ง และต่อสู้กับมันไม่ยอมแพ้มันโดยเด็ดขาด อีกอย่างเดี๋ยวนี้เค้าก็มีอาหารพวกชีวจิตที่กินแล้วรักษาโรคต่างๆได้ แม่เลยอยากแนะนำว่าถ้าผู้หญิงที่อายุเกิน 25 ปี ก็น่าจะหมั่นไปเช็กตรวจสุขภาพโดยเฉพาะอวัยวะที่เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งของผู้หญิง แล้วก็ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน เพราะถ้าเรารู้ตั้งแต่เนิ่นๆ การรักษามันน่าจะมีประสิทธิภาพมากกว่า อย่าลืมนะค่ะว่าการดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาทย่อมดีกว่าแน่นอนค่ะ และก็อย่าลืมด้วยว่าสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าสุขภาพแข็งแรง ร่างกายแข็งแรง เราก็สามารถอยู่กับลูกๆหลานๆไปได้อีกนานๆค่ะ ”
อย่าลืมติดตามชม และเป็นกำลังใจให้กับ “แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล” ได้ ใน “บ้านนี้มีรัก” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง 9
ข้อมูลเพิ่มเติม 02-6698500
พีอาร์ละครซิทคอมบ้านนี้มีรัก” นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-8018905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ