ข่าวพิเศษ: เวิร์คพอยท์ฯ ได้เวลาเพิ่ม ช่อง 7 ส่งละครซิทคอมใหม่แกะกล่อง “หมอสามชั้น” ลงจอ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2006 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เวิร์คพอยท์ฯ ได้เวลาเพิ่ม ช่อง 7 ส่งละครซิทคอมใหม่แกะกล่อง “หมอสามชั้น” ลงจอ นางเอกไฮโซ จอย ออกอาการเขิน เติ้ล, ไผ่, กลม รุมจีบ
ได้เวลาเพิ่มอีกแล้วสำหรับบริษัทคุณภาพอย่าง เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) ที่ได้รับความไว้วางใจจาก ช่อง 7 มอบหมายให้ผลิตละครซิทคอมลงจอด่วน เป็นละครซิทคอมใหม่แกะกล่องสำหรับ “หมอสามชั้น” ที่ผลิตโดย บริษัท โต๊ะกลมโทรทัศน์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลูกของ บริษัท เวิร์คพอยท์ ฯ โดยมี สังข์ (108 มงกุฎ) หรือ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร และเป็นผู้กำกับการแสดงด้วยตัวเอง โดยหมอสามชั้นจะออกอากาศให้ได้ชมกัน ทุกบ่ายวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7 ซึ่งได้ฤกษ์งามยามดีทำพิธีบวงสรวงเพื่อเป็นสิริมงคลไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่เวิร์คพอยท์ฯ สตูดิโอ โดยมีนักแสดงในเรื่องร่วมทำพิธีกันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น เติ้ล ตะวัน จารุจินดา, ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล, กลม นพพล พิทักษ์โล่พานิช และนางเอกสาวหน้าใหม่ไฮโซมากความสามารถตระกูลดัง จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล นอกจากนี้ยังมีดาราสมทบอีกมากมายอาทิ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ, วิชัย จงประสิทธิ์พร,ทศพล ศิริวัฒน์, กมล พัฒนะ ฯลฯ และที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็น 2 บอสใหญ่แห่งเวิร์คพอยท์ฯ คุณปัญญา นิรันดร์กุล และ ประภาส ชลศรานนท์ โดยถือฤกษ์บวงสรวงที่เวลาดี 10.09 น. ปรากฏว่าทันทีที่ทำพิธีเสร็จ คุณปัญญานำทีมตะโกน รวยๆๆๆ!!! เอาฤกษ์เอาชัย เล่นเอาทุกคนยิ้มแก้มปริไปตามๆกัน
หมอสามชั้น เป็นเรื่องราวฮาๆ ของตึกสามชั้น สามหมอ กับหนึ่งหัวใจ ซึ่งอะไรจะเกิดขึ้น เมื่อ 3 หมอหนุ่มเพื่อนซี้ลงขันกันเช่าตึกแถวทำออฟฟิศจากคุณหนูปริญญาโทคนสวยอย่าง คุณแสนดี (จอย สุนันท์ษา) ซึ่ง 3 หมอนั้นมี เติ้ล ตะวัน แสดงเป็นหมอดูชื่อ เทินเทพ , ไผ่ พาทิศ แสดงเป็นหมอความ ชื่อ เคารพ และ กลม นพพล แสดงเป็น หมอคน ชื่อ กายสิทธิ์ เมื่อความสัมพันธ์วุ่นๆเริ่มขึ้น ทั้งหมดจะเป็นอย่างไร หมอคนไหนจะได้กุมหัวใจเพียงหนึ่งเดียวของสาวสวยนิสัยดี ต้องติดตามชมในละคร และที่แน่ๆงานนี้แม้จะเป็นการประเดิมเล่นละครซิทคอมครั้งแรกในชีวิตของ เติ้ล,กลม,ไผ่ และ จอย แต่ทั้งหมดทุ่มใจเต็มร้อย เรียกว่าต่างคนต่างทำการบ้านมาเป็นอย่างดี แต่ที่หนักใจสุดนั้นเห็นจะเป็นจอย ที่เกิดอาการกังวล เพราะกลัวจะเล่นได้ไม่ดีเพราะยังไม่รู้มุมกล้องเท่าไหร่ แต่พอเอาเข้าจริง จอยเล่นได้เป็นธรรมชาติมากๆ จนทุกคนชมเปาะเพราะฝีมือการแสดงไม่แพ้พวกหนุ่มๆเลยทีเดียว ทั้งที่รวมตัวกันครั้งแรก แต่กลับเล่นลื่นไหลเข้าขากันดีมากๆ และที่ทำเอาทุกคนอิจฉากับฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างไผ่กับจอย ซึ่งเป็นฉากที่ไผ่ได้เล่นประกบนางเอกเป็นคนแรก โดยในเรื่องนั้นไผ่กำลังจะขึ้นไปที่ชั้น 2 เพื่อร่วมกับเติ้ลและกลมประมูลตึก ในขณะที่จอยวิ่งลงมาจากชั้นบน แล้วบังเอิญชนกันกับไผ่ ทำให้ทั้งคู่ได้จับมือแนะนำตัวต่อกัน ฉากนี้ไผ่ทำตาหวานเยิ้มใส่จอย จนเติ้ลกับกลมที่ยืนดูอยู่หน้าจอมอนิเตอร์แอบอิจฉาไปตามๆกัน เท่านั้นยังไม่พอ ทันทีที่จบฉากนี้เล่นเอานายไผ่ดี๊ด๊า รีบบอกกับทีมงานทีเล่นทีจริงว่า “ไม่อยากล้างมือ” เล่นเอาจอยนั้นออกอาการเขินหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกเลยทีเดียว ซึ่งแค่ฉากเดียวนี้นายไผ่ได้จับมือจอยไปกว่า 6 ครั้ง แถมยังช่วยสอนมุมกล้องให้จอยอีกต่างหาก ส่วนจอยนั้นนอกจากจะโดนจับมือแล้ว ยังต้องทำหน้าให้เปื้อนสีสมกับที่ทาสีตึก เรียกว่ามอมแมมกันตั้งแต่ฉากแรกเลยทีเดียว แค่เริ่มต้นถ่ายทำก็ได้ฮากันสนุกสนานขนาดนี้แล้ว เพราะ 3 พระเอกเล่นรุมขายขนมจีบนางเอกกันถ้วนทั่ว ทั้งในและนอกจอ เพราะฉะนั้นรับรองได้ว่าละครซิทคอมน้องใหม่อย่าง “หมอสามชั้น” นั้น ต้องถูกใจผู้ชมทั่วประเทศแน่นอน โดยจะออกอากาศให้ได้ชมกันวันแรก อาทิตย์ที่ 16 ก.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
อาร์ม PR โทร. 0-1831-1609 และ น้องน้ำตาล PR 0-1733-0533
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ