เอไอเอส จีเอสเอ็ม ใช้กลยุทธ์วิน-วิน จับมือพันธมิตรชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญใหม่ เน้นมอบประโยชน์สูงสุดให้ผู้ใช้บริการ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2006 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส จีเอสเอ็ม จับมือพันธมิตรชั้นนำทุกประเภท เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ใช้กลยุทธ์วิน-วิน ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีเพื่อครองใจลูกค้าระยะยาว โดยกลยุทธ์ดังกล่าวมีเป้าหมายสูงสุดที่จะให้ลูกค้ามีการติดต่อสื่อสารที่ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น ประเดิม เครื่องสำอางเอสเต ลอเดอร์ ซึ่งเป็นเครื่องสำอางอันทรงคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ชื่นชอบความสวยงาม ให้ได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพ
นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส ได้ให้ความสำคัญที่คุณภาพของการให้บริการ มาโดยตลอด เราโฟกัสมาที่กลยุทธ์ Customer Centric การให้ความสำคัญกับลูกค้า มองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อคัดสรรบริการและประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า ล่าสุดเอไอเอส จีเอสเอ็มได้เปิดตัวแคมเปญ “ Advance Your Experience With AIS GSM ” โดยจับมือกับพันธมิตรชั้นนำทุกประเภท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเจาะฐานกลุ่มลูกค้าสมาชิกทุกกลุ่ม ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็น กลุ่มที่ชื่นชอบ แฟชั่น เครื่องสำอาง รถยนต์ กีฬาเป็นต้น โดยเน้นมอบประสบการณ์การใช้และประโยชน์สูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการและตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการทั้งสองฝ่ายให้มากที่สุด ”
ด้านนางอัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ” เอสเต ลอเดอร์ ได้เลือก เอไอเอส จีเอสเอ็ม เพราะเราได้เล็งเห็นศักยภาพจากการให้บริการของแบรนด์ เอไอเอส จีเอสเอ็ม ซึ่งสอดคล้องกับของเรา ที่ถือว่าเป็นจุดแข็งที่มุ่งเน้นการให้บริการอย่างมีคุณภาพมาตลอดอีกทั้ง กลุ่มลูกค้าของทั้งสองแบรนด์ ต่างเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกันที่ชื่นชอบการใช้สินค้าและบริการที่ดีมีคุณภาพและส่งเสริมภาพลักษณ์ ในความเป็นผู้นำ จึงนับเป็นโอกาสดีที่จะนำเอาสินค้าที่เป็นเบอร์หนึ่งในธุรกิจเทเลคอม ไม่ว่าจะด้วยคุณภาพของเครือข่าย คุณภาพของบริการ รวมทั้งคุณภาพการดูแลลูกค้าที่ดี มาให้สมาชิกของเอสเต ลอเดอร์ ทั่วประเทศ ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน จากแนวคิดที่เราเล็งเห็นประโยชน์สูงสุดของลูกค้าดังกล่าว จึงได้จัดโปรโมชั่นร่วมกัน โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอสเต ลอเดอร์ จะได้รับแพคเกจพิเศษจากเอไอเอส จีเอสเอ็ม รวมมูลค่ากว่า 8,000 บาทและสำหรับลูกค้าเอไอเอส จีเอสเอ็ม เราได้มอบประสบการณ์พิเศษเป็นบัตรกำนัลแต่งหน้าจากเอสเต ลอเดอร์เป็นมูลค่า 1,500 บาท (จำนวนจำกัด)
นายชำนาญ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรายังได้มอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้เอไอเอส จีเอสเอ็ม อยู่แล้ว โดยเราได้ส่ง SMS เพื่อนำมารับบัตรกำนัลแต่งหน้ามูลค่า 1,500 บาท ฟรี (มีจำนวนจำกัด) ได้ที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเอสเต ลอเดอร์ หรือเอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 โดยภายในปี 2006 นี้ เอไอเอส จีเอสเอ็ม จะเดินหน้าเต็มกำลังในการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำ เพื่อจัดกิจกรรมพิเศษมอบประโยชน์สูงสุด ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ กลุ่มสินค้าและบริการชั้นนำต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด เอไอเอส
จินรี ตัณมณี โทร.0 2299 5814 , 0 1939 3218 , chinnart@ais.co.th
บารนี อุปลา โทร.0 2299 5813 , 0 9477 1903 , baraneeu@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ