กบข. เพิ่มช่องทางกระตุ้นการออมผ่านรายการ “ 3 นาทีมีทรัพย์กับ กบข.”

ข่าวทั่วไป Monday September 4, 2006 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--กบข.
กบข. ในฐานะสถาบันการออมชั้นนำของประเทศ ขยายช่องทางกระตุ้นประชาชนวางแผนการเงินผ่านรายการ “3 นาทีมีทรัพย์กับ กบข. “ ล่าสุด ETV ตอบรับร่วมเผยแพร่ผ่านช่อง UBC96
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าท่ามกลางกระแสการรณรงค์ให้ประชาชนหมั่นออมเงินมากขึ้น กบข. นับเป็นกองทุนเงินออมระยะยาวในระดับแนวหน้าของประเทศ ที่มีบทบาทในการสร้างสรรค์สื่อต่างๆ ให้ประชาชนรู้จักวางแผนเรื่องการออมและการลงทุนเพื่อชีวิตที่มั่นคงในยามเกษียณมาโดยตลอด ซึ่งรายการสารคดีสั้นเพื่อการออม “3นาทีมีทรัพย์กับ กบข.” ทางช่ อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.50-20.00 น. ในช่วงก่อนข่าวพระราชสำนัก นับเป็นช่องทางหนึ่งที่ กบข. จัดตั้งจัดทำขึ้นเพื่อกระตุ้นและส่งเสริมความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องการออม การวางแผนทางการเงินและการจัดสรรเงินทุนแก่ประชานทั่วไป เพื่อให้สามารถนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในชีวิตประจำวันได้
อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันรายการ 3 นาทีมีทรัพย์กับ กบข. ยังได้รับการตอบรับจากสถานีวิทยุโทรทัศน์เพื่อการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการเพื่อรับการสนับสนุนเทปโทรทัศน์รายการดังกล่าวจากทาง กบข. เพื่อเผยแพร่ออกอากาศเป็นประจำทุกวันทางสถานีวิทยุโทรทัศน์เพื่อการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการหรือ ETV เวลา 12.30 น. ทาง UBC 96 เคเบิ้ลท้องถิ่นทั่วประเทศ และทางสัญญาณดาวเทียมระบบ DSTV ช่อง 96 และทางเว็บไซต์ www.etvthai.tv
นอกจากนี้ สำหรับผู้สนใจบทรายการดังกล่าว ยังสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th ที่เมนูข้อมูลประชาสัมพันธ์ หัวข้อ 3 นาทีมีทรัพย์กับ กบข. และหากมีข้อเสนอแนะใดๆ สามารถแจ้งได้ทาง member@gpf.or.th เพื่อที่ กบข. จะได้นำข้อมูลที่ได้รับมาพัฒนาเป็นสารคดีที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกและประชาชนต่อไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1649

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ