ดิสนีย์ จัดงาน “ดิสนีย์ แฮปปี้ แฟนตาซี 2006” ร่วมฉลองครบรอบ 4 ปี เซ็นทรัล พระราม 2 อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย พร้อมโชว์แสง สี เสียง ตระการตา กับหุ่นจำลองดาราการ์ตูนชื่อดังดิสนีย์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 19, 2006 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เอดีทูวายด์ คอมมิวนิเคชั่น เซอร์วิส
เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวอนิษฐ์ฑิตา บัวทรัพย์ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท ฟัน คาแรคเตอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารลิขสิทธิ์ดิสนีย์ในประเทศไทย และนายเกรียงศักดิ์ เดชพลากุล ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการขาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ร่วมกันเปิดงาน “ดิสนีย์ แฮปปี้ แฟนตาซี 2006” จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 4 ปี เซ็นทรัล พระราม 2 ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2549 ถึง 15 มกราคม 2550 ที่ ชั้น G เซ็นทรัล พระราม 2
ภายในงานคุณหนูๆ น้องๆ ตื่นตาตื่นใจกับการแสดง แสง สี เสียง Disney Happy Fantasy Light & Sound Show การแสดงหุ่นจำลองตัวการ์ตูนดาราดังจากดิสนีย์พร้อมเทคนิคเคลื่อนไหวได้ ในรูปแบบการแสดง แสง สี เสียง (Light & Sound) ที่สวยงาม ตระการตา ประหนึ่งเหมือนอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ทั้ง 4 ของใต้ต้นคริสต์มาสยักษ์ พบกับอาณาจักรของ “มิกกี้เม้าส์” และเพื่อนๆ ที่มาพร้อมกับบทเพลงสนุกสนาน ชมสวนดอกไม้แสนสวยของเหล่านางฟ้าแสนสวยที่มีพรสวรรค์ต่างกัน ทั้ง 7 องค์ ที่จะมาปรากฏโฉมให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก อาทิ “ทิงเกอร์เบลล์” และในฤดูดอกไม้ผลิ ฉลองปาร์ตี้คริสต์มาสแสนสดใสด้วยของขวัญกล่องโตและขนมเค้กก้อนใหญ่ในป่าร้อยเอเคอร์กับ “วินนี่ เดอะพูห์” และผองเพื่อน และมาร่วมเต้นรำฉลองในปราสาทกับเจ้าหญิงทั้ง 6 องค์ ได้แก่ “ซินเดอเรลล่า สโนวไวท์ ออโรร่า จัสมิน แอเรียล และเบลล์” กับเจ้าชายผู้สง่างาม
ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป Disney Happy Fantasy Light & Sound Show เปิดให้ทุกๆ ครอบครัวได้ชมกันวันละ 4 รอบ ตั้งแต่เวลา 14.00, 16.00, 18.00 และ 19.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เปิดวันละ 5 รอบ เริ่มเวลา 12.00 น. — 19.00 น. และในวันเด็กแห่งชาติที่จะถึงนี้ ดิสนีย์ยังมีกิจกรรมพิเศษที่จะมอบความสุขให้เด็ก ๆ ทั่วประเทศ ร่วมทั้งเด็กที่ด้อยโอกาสจะมาโชว์ความสามารถด้านต่างๆ ให้ได้ชมกัน อาทิ เด็กที่พิการทางหู และทางสายตา ร่วมตัดเค้กอันใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในเทศกาลวันเด็กวันแห่งความสุขของน้องๆ กันอีกด้วย
และยังสนุกสนานกับหลากหลายกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการเขียนข้อความที่แสดงความปรารถนาดีลงในการ์ดหมีพูห์ เพื่อส่งความสุขให้กับเพื่อนๆ ในชนบท มาร่วมถ่ายภาพประทับใจกับเสื้อผ้าชุดแฟนซีของดิสนีย์ แต่งแต้มจินตนาการระบายสีโปสการ์ดแทนใจเพื่อส่งให้กับคนที่เรารักในวันสำคัญ สนุกกับการประดิษฐ์คฑาแฟรี่แปลงร่างเป็นนางฟ้าตัวน้อย แฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์ อย่าลืมมาเพ้นท์หน้าเพ้นท์ตัวเป็นลายการ์ตูนที่ชื่นชอบ และยังสนุกกับเกมต่าง ๆ พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย
ที่สำคัญเด็กๆ จะได้เปิดโลกจินตนาการสู่ดินแดนมหัศจรรย์แล้ว ยังขอเชิญชวนทุกคนร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆ เพื่อสังคม ด้วยการร่วมบริจาคหนังสือและสื่อการเรียนการสอนให้กับเพื่อนๆ ในโครงการ “หมีพูครบรอบ 80 ปี” ร่วมทำความดีถวายในหลวง เพื่อบริจาคตู้หนังสือ พร้อมหนังสือเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระแวนชายแดน 80 โรงเรียนทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มพูนความรู้และเติมความสุขให้กับเพื่อนๆ ที่ขาดโอกาส
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ ประกวด “ดิสนีย์ ลิตเติ้ล ปรินท์เซส” ขอเชิญชวนน้องๆ ผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 4 -10 ปี มีความน่ารัก สง่างาม มีความมั่นใจในตัวเองและกล้าแสดงออกร่วมประกวดความสามารถและการแต่งกายในแบบเจ้าหญิงดิสนีย์ รับสมัครด่วน! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2550
พลาดไม่ได้กับงาน “ดิสนีย์ แฮปปี้ แฟนตาซี 2006” ที่ดิสนีย์เตรียมมามอบให้ในเทศกาลแห่งความสุข มาร่วมฉลองกันได้ตั้งแต่วันที่16 ธันวาคม 2549 —15 มกราคม 2550 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2636-0808
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
ผกากานท์ (ลูกหยี) โทร. 0 2910 -7998 หรือ 08-1489-8419
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ