ศูนย์การค้าอัมรินทร์จับมือเขตปทุมวัน ชวนคู่รักจดทะเบียน “รวมรักให้เป็นหนึ่ง” ในงาน “Amarin in Love”

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ศูนย์การค้าอัมรินทร์จับมือเขตปทุมวัน ชวนคู่รักจดทะเบียน “รวมรักให้เป็นหนึ่ง” พร้อมลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำ ในงาน “Amarin in Love”
ศูนย์การค้าอัมรินทร์ ร่วมกับ สำนักงานเขตปทุมวัน จัดงาน “Amarin in Love” ขานรับความหวานของเทศกาลวันแห่งความรัก จัดกิจกรรมพิเศษตอบสนองทุกความต้องการเรื่องความรัก ด้วยบริการมงคลสมรสครบวงจร พร้อมเปิดบ้านเชิญเขตปทุมวันมาให้บริการจดทะเบียนสมรสแก่คู่บ่าวสาวในวันวาเลนไทน์ และแจกทะเบียนสมรสทองคำแก่คู่สมรสผู้โชคดีด้วย
สำนักงานเขตปทุมวันแถลงรายละเอียดของพิธีจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ว่า สำนักงานเขตปทุมวันได้จัดเตรียมทีมเจ้าหน้าที่เขตฯ มาให้บริการจดทะเบียนสมรส ภายใต้แนวคิด “รวมรักให้เป็นหนึ่งกับเขตปทุมวัน” ซึ่งมีความหมายพ้องกับชื่อเขตฯ ในภาษาอังกฤษหรือคำว่า “One” โดยจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 16:00 น. โดยคู่รักต้องมาลงชื่อแจ้งความจำนงขอจดทะเบียนภายในเวลา07.00 น. ถึง 10.00 น. เท่านั้น
นายสุรเกียรติ ลิ้มเจริญ ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน เปิดเผยว่า “บริการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ในครั้งนี้ จัดขึ้น เป็นพิเศษร่วมกับศูนย์การค้าอัมรินทร์ เพื่อตอบสนองนโยบายส่งเสริมสถาบันครอบครัว อันเป็นพื้นฐานที่ช่วยสร้างสังคมไทยให้เข้มแข็ง เพื่อเป็นเกราะป้องกันให้คนไทยอยู่ห่างไกลปัญหาสังคมได้ทางหนึ่ง เราจึงปรารถนาที่จะเป็นสื่อสัญลักษณ์ให้คู่รักได้เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างอบอุ่นเป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ เรายังเตรียมของขวัญมอบให้กับคู่สมรสใหม่ทุกคู่ โดยมีรางวัลใหญ่เป็นแผ่นทะเบียนสมรสทองคำ จำนวน 2 รางวัลด้วย”
ด้านนายสุรพล เจียมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอราวัณ ราชประสงค์ จำกัด ในเครือบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “นอกจากการอำนวยความสะดวกด้านจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่แล้ว เรายังได้ ตอบสนองความต้องการของคู่รักแบบครบวงจรในงานเดียว โดยได้นำนานาบริการเกี่ยวกับการจัดงานมงคลสมรสมาไว้ที่ศูนย์การค้าอัมรินทร์ เพื่อให้งาน Amarin In Love นี้ เป็นคำตอบสำหรับคู่รักที่ต้องการจะจัดพิธีแต่งงานให้ได้ มาเลือกชมและเลือกซื้อแพ็กเกจแต่งงานได้อย่างครบวงจร ทั้งยังมีบริการสำหรับผู้ที่กำลังผิดหวังให้มารับคำปรึกษา และหากำลังใจได้จากงานนี้เช่นกัน”
สำหรับพิธีเปิดงาน Amarin In Love จัดขึ้นอย่างอลังการในวันนี้ โดยมีนายสุรเกียรติและนายสุรพล ร่วมกันเป็นประธานในพิธี ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก เปิดด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์ชุด “Color of Love”
ถ่ายทอดจินตนาการที่จุดประกายมาจากคำว่า “รัก” ไว้อย่างตระการตาจาก 17 ชิ้นงาน อันได้แก่ 1) Colors Full of Love 2) ช็อคโกแลต 3) Butterfly 4) Flower 5) แสงเทียน 6) เกราะป้องกัน 7) พันธนาการ 8) SEX 9) The Bow in Valentine 10) Flower of Valentine 11) ของขวัญแทนใจ 12) ประกายช็อกโกแลต 13) Legend of Love “Romio & Juliet in Punk” 14) หัวใจ 15) เจ้าสาว 16) ความรัก และลูกกวาด และชุดสุดท้ายเป็นไฮไลท์ชื่อชุด
Final สีเหลืองทองอร่ามซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ด้วยตะเกียบนับพันคู่ และช้อนส้อมสีเหลืองทองซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงวัฒนธรรมการกินทั้งรูปแบบตะวันออกและตะวันตก ซี่งเปรียบเสมือนความรักที่ไม่มีพรมแดนมาขวางกั้น
งาน “Amarin In Love” จัดขึ้นเป็นเวลา 10 วันเต็ม โดยเริ่มตั้งแต่วันอังจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันพุธที่
15 กุมภาพันธ์ 2549 ณ อัมรินทร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ (สี่แยกราชประสงค์) ภายในพื้นที่กว่า 400 ตารางเมตร
พรั่งพร้อมไปด้วยบริการเกี่ยวกับงานมงคลสมรสครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นร้านสตูดิโอถ่ายภาพ แพ็กเกจจัดเลี้ยงงานวิวาห์
การจำหน่ายแพ็คเกจฮันนีมูนของโรงแรมและรีสอร์ทชื่อดัง บริการตรวจสุขภาพก่อนวิวาห์ บริการให้คำปรึกษาเรื่องชีวิตสมรส ไปจนถึงการตรวจ ”ดวงชะตา ราหูคู่รัก” โดยทีมโหรห้าดาวส์ นำทีมโดย “เจ๋ง เจได” ซึ่งถือโอกาสมาเปิดตัว
ในงานนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2256 9111 ต่อ 204
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ อีเมล์ C_patawee@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ปทุมวัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ