เฉลิมฉลองคืนแห่งเทพนิยายในวันคริสต์มาส ที่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ไม่น่าเชื่อเลยว่า..ตำนานแห่งเทพนิยายจะเกิดขึ้นกับคุณในค่ำคืนคริสต์มาส ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ที่ที่คุณจะได้เดินทางไปพร้อมกับเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์แห่งจินตนาการ
คุณลองละทิ้งโลกแห่งความเป็นจริงหลากสีสันสักพัก แล้วมาร่วมเดินทางลอดอุโมงค์สู่ดินแดนเทพนิยายที่ที่คุณจะได้สัมผัสถึงดวงดาวสว่างไสวสวยงาม ก่อนเข้าสู่โลกแห่งความฝัน มันช่างเป็นการเดินทางที่ลึกลับและน่าค้นหาในที่ที่คุณตกอยู่ในดินแดนแห่งความมหัศจรรย์
แดนเซอร์กับชุดแต่งกายสวยงามจะนำคุณสู่สวนสวยแบบในตำนาน ฟังบทเพลงอันไพเราะกับพ่อมดแห่งเมืองอ๊อซและสนุกสนานกับการเต้นรำ จากนั้นเรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อโดราธีหลงทางและเข้าไปในดินแดนลึกลับซึ่งเธอต้องค้นหาพลังของพ่อมดให้ได้เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน ระหว่างที่ตามหานั้นเธอก็ได้พบสิ่งลี้ลับมากมาย และที่นั้นคุณจะได้พบกับ “อลิส ในดินแดนอันมหัศจรรย์” ผู้ซึ่งมีเสียงร้องเพลงที่ไพเราะอ่อนหวาน และอลิสจะนำคุณเดินทางสู่ดินแดนของเด็กสาวที่สามารถทำตัวสูงหรือเตี้ยก็ได้ตามต้องการ หรือกระต่ายขาวสวมเสื้อกั๊ก แมวร่าเริง เมด ฮัตเตอร์เจ้าของงานเลี้ยงน้ำชาและนักพนันไพ่
ในดินแดนแห่งความฝันที่มีเสน่ห์ คุณจะพบกับเจ้าชายรูปงามและเด็กสาวที่จะกลายเป็นเจ้าหญิงแสนสวย และค่ำคืนแห่งคริสต์มาส ซานตาครอสใจดีจะมอบของขวัญชิ้นโตๆและพาเราย้อนกลับมาสู่ชีวิตจริง ที่ที่คุณสามารถเต้นรำได้ตลอดทั้งคืนกับเสียงเพลงหลากหลายไปกับ Cheeryl Hayes ซึ่งเคยเปิดการแสดงในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศอังกฤษ และในเอเชีย Cheeryl Hayes จะแสดงเพลง เช่น Ain’t Misbehavin’, Nonsense และพิธีเฉลิมฉลองพิเศษของพระเจ้าสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถกว่า 10 รายการ
ทั้งหมดนี้ราคาเพียงท่านละ 135 เหรียญสหรัฐสำหรับผู้ใหญ่ และราคา 68 เหรียญสหรัฐสำหรับเด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปี (ราคาดังยังไม่รวมค่าบริการและภาษี)
แมริออท หัวหิน เป็นรีสอร์ทและสปา ที่มีห้องพัก 216 ห้อง ตั้งอยู่บนชายหาดทรายขาว และสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหินได้อย่างง่ายดาย
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองได้ที่ โทรศัพท์ (66) 32 511 881 หรือเว็บชมได้ที่ www.marriottdining.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ