กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ขนมหวานไขมันต่ำ
ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ร้านเบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะ เดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณลิ้มลองขนมหวานไขมันต่ำนานาชนิด ที่บรรจงปรุงด้วยครีมรสเปรี้ยว และน้ำผึ้งรสชาติหวานพอเหมาะ โดยเชฟทอม แวน เดน เบิร์ก อีกทั้งช็อกโกแลตรสชาติตามแบบฉบับเบลเยี่ยม เค้กรสชาติใหม่ คุ้กกี้นานาชนิด ขนมปังแดนิชและอีกมากมาย ความหวานที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม ไม่ว่าจะนั่งทานที่ร้านในบรรยากาศรื่นรมย์หรือซื้อกลับไปฝากคนที่บ้าน เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 22.00 น.
มีกี่ที่ ที่ให้ของขวัญกับการประชุมของคุณ
สไตล์คุณ หรือสไตล์ไหนๆ งานก็ราบรื่น ทั้งสถานที่ และความเป็นมืออาชีพ ที่ฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพราะเมื่อใช้บริการครบทุกๆ 10,000 บาท จะได้รับแสตมป์สะสม 1 ดวง สะสมมาก ยิ่งมีมูลค่ามากขึ้น สามารถนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ พร้อมข้อเสนอแสนประหยัด และท่องเที่ยวในวันหยุดฟรี อาทิ บัตรรับประทานอาหารบัตรสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพักและแพ็คเกจทัวร์ประเทศฮ่องกง 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก
ถอดรหัสความมันส์กับ“All-Star”
ดิ้นให้มันส์สะใจกับจังหวะแนวเพลง ป๊อป ฮิพฮ็อพ ร็อค และแดนซ์กับ “All-Star” วงดนตรีชื่อดังของคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ สุดเหวี่ยงกับเพลงฮิตติดชาร์ตของ 2 สาว 6 หนุ่ม ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป
ทุกคืนวันจันทร์ สาวๆทุกท่านเข้าฟรีไม่เสียค่าผ่านประตู คลิกชีวิตคุณให้สดใส ซาบซ่าอีกครั้งกับเราที่นี่ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เรียนแบบโรงแรม
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ภูมิใจเสนอหลักสูตรพัฒนาทักษะการจัดการด้านการโรงแรมให้กับน้องๆที่สนใจได้มาเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานด้านโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น แผนกอาหารและเครื่องดื่ม แผนกจองห้องพัก แผนกต้อนรับส่วนหน้า ฝ่ายขายและการตลาด หรือแผนกประชาสัมพันธ์
มีให้เลือกทั้งคอร์สแบบเต็มวัน และแบบครึ่งวัน รวมอาหารมื้อกลางวันสไตล์ยุโรป และอาหารว่าง สำหรับคอร์สครึ่งวันเพียงท่านละ 400 บาท สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกฝึกอบรม โทร. 0-2209-8888
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จ๋า แก๊ก ทิพย์ แตน เดือน กาว
โทร. 02 209 8888 ext. 2702-5
แฟกซ์ 02 658 4889
อีเมล์ : prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ