แมงป่องขอเชิญสัมผัสความแปลกใหม่ ของหญิงสาวธรรมดาที่ผันตัวเองมาเป็นนักรบเพื่อกอบกู้แผ่นดิน ใน "นักรบหญิงกวน อหังการ์ GLADIATRIESS"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--แมงป่อง
ยกโขยงมาระเบิดเสียงหัวเราะ ไปกับสามสาวจอมเปิ่นที่ต้องกลายเป็นฮีโร่ในแบบขำๆ
แมงป่องขอเชิญสัมผัสความแปลกใหม่ ของหญิงสาวธรรมดาที่ผันตัวเองมาเป็นนักรบเพื่อกอบกู้แผ่นดิน กับลีลาการต่อสู้ที่แหวกแนวไม่ซ้ำใคร จนคุณต้องฮา...ใน "นักรบหญิงกวน อหังการ์ GLADIATRIESS"
ภาพยนตร์แนวตลกหรรษาของบรรดาสามสาวเซ็กซี่ ที่ใช้ชีวิตแบบสามัญชนคนธรรมด้า ธรรมดา แล้ววันหนึ่งต้องมาพลิกวิถีชีวิตตัวเองอย่างเลี่ยงไม่ได้ เมื่อคำสั่งประกาศิตจากเบื้องบนให้พวกเธอเดินทางไปยังอาณาจักรเซลติก สถานที่ซึ่งกำลังจะถูกครอบครองโดยชาวโรมัน...ห่วงชีวิตตัวเองก็ห่วง แต่บ้านเมืองก็ต้องปกป้อง ยังไงก็สู้หัวชนฝา แล้วจะทำยังไงดีล่ะ... ในเมื่อแต่ละคนต่างไม่เคยผ่านสมรภูมิรบเลยสักครั้ง ทั้งสามจำต้องระดมสมองประลองปัญญากันสุดฤทธิ์ งัดยุทธวิธีรบกันยกใหญ่ แผนการณ์สยบศึกของสาวสวยในคราบนักรบ จึงแหวกแปลกพิศดารต่างจากสมรภูมิรบทั่วไป ชาวโรมันจะต้องปวดกบาลกับการแก้เกมรบอันแสนพิศดารของพวกเธอ...มีทั้งโหด เซี้ยว เปรี้ยว ซ่าส์ สนุก มัน ฮาสุดขอบ..."
แมงป่องชวนคอหนังมาระเบิดอารมณ์ ผสมโรงไปกับภาพยนตร์คอเมดี้ที่จะกระชากเสียงหัวเราะคุณแบบหลุดโลก กับการเผชิญหน้าศัตรูแบบไม่มีฝีมือแต่มีกึ๋นของ 3 สาวร่างระหง ที่แทบจะพลิกสนามรบให้เป็นสนามแห่งรอยยิ้ม มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วย 3 สาวได้วันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ