เอ็มเพอเร่อร์ ดี วัน ขยายฐาน-รุกตลาดอินทีเรียตั้งเป้าปี 50 รับงานมูลค่า 60 ล้าน บาท โต 20%

ข่าวทั่วไป Monday December 18, 2006 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอ็มเพอเร่อร์ ดี วัน ประกาศขยายฐานรุกงาน “ อินทีเรีย ดีไซน์ ” เดินหน้าตอกย้ำมืออาชีพด้านออกแบบตกแต่งภายในสไตล์คลาสสิค ชี้ปีหน้าตลาดอินทีเรียมาแรง เดินหน้าจับตลาดตกแต่งคู่ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ คาดปีหน้ามีรายได้เติบโต 20 %
นายภูวสิทธิ์ ทวีฤทธิ์ธนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเพอเร่อร์ ดี วัน จำกัด บริษัทออกแบบตกแต่งภายในสไตล์คลาสสิค ในเครือบริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้นำตลาดรับสร้างบ้านระดับพรี่เมี่ยม เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จอย่างสูง และเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปจากลูกค้า ทำให้ในช่วงปีที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้จากงานอินทรีเรีย ดีไซน์ ของโครงการก่อสร้างมูลค่าประมาณ 50-60 ล้านบาท และยังมีงานในลักษณะ Turnkey คือออกแบบและดำเนินการตกแต่งพร้อมกัน มีมูลค่าแต่ละโครงการประมาณ 7-10 ล้านบาท อีกหลายโครงการ โดยคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 70 : 30 อย่างไรก็ดีในปีนี้คาดว่าในปี 2550 บริษัทจะมีสัดส่วนรายได้ของงานอินทีเรียมีการเติบโตสูงขึ้นประมาณ 20 %
สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2550 บริษัทฯ ได้มีการกำหนดทิศทางและแนวรุกการบริหารงานที่ชัดเจนมากขึ้น โดยประกาศเดินหน้าตอกย้ำการเป็นบริษัทออกแบบตกแต่งภายในของกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยจะนำแนวคิดการออกแบบในรูปแบบของ 3 กษัตริย์ หมายถึง การออกแบบที่มีการผสมผสานระหว่างวัสดุ 3 ชนิดที่แตกต่างกันมาออกแบบได้อย่างลงตัว ซึ่งถือเป็นจุดขายและเอกลักษณ์โดยเฉพาะของ เอ็มเพอเร่อร์ ดีวัน โดยเป็นที่ยอมรับของลูกค้าในขณะนี้ นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนการขยายฐานลูกค้าควบคู่ไปกับกลุ่มลูกค้าของ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกด้วย
ทั้งนี้ปัจจุบันตลาดตกแต่งภายใน เป็นตลาดที่ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยแบ่งกลุ่มตลาดใหญ่ๆเป็น 2 กลุ่ม คือ แบบโมเดิร์น และแบบคลาสสิค ในสัดส่วน 80:20 ซึ่งจะเห็นว่าตลาดงานตกแต่งแบบคลาสสิคยังคงมีผู้ให้ความสนใจและมีโอกาสทางการเติบโตสูง ถึงแม้จะไม่มากแต่ก็ไปกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง “หากเทียบกับบริษัทออกแบบตกแต่งโดยทั่วไป รวมถึงเด็กรุ่นใหม่ มักจะไม่ค่อยสนใจงานตกแต่งแบบคลาสสิคเพราะยากและมีรายละเอียดมาก แต่จะให้ความสนใจในสไตล์โมเดิร์นมากกว่า ซึ่งแตกต่างกับเอ็มเพอเร่อร์ ดีวัน ที่มีความเชี่ยวชาญในสไตล์คลาสสิคเป็นอย่างดี เนื่องจากที่ผ่านมามีการร่วมงานและออกแบบตกแต่งภายในให้กับลูกค้าของบริษัทแม่ คือ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ที่เป็นบริษัทรับสร้างบ้านในสไตล์คลาสสิคระดับพรีเมี่ยมอยู่แล้ว ” นายภูวสิทธิ์ กล่าว
สำหรับแนวทางการบริหารงานของ บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ และบริษัท เอ็มเพอเร่อร์ ดี วัน แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คือ เอ็มเพอเร่อร์ ดี วัน จะเน้นหนักงานออกแบบตกแต่งภายในเป็นหลัก โดยส่วนหนึ่งจะเป็นลูกค้าที่มาจาก ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ และอีกส่วนเป็นลูกค้าที่มาจากการทำตลาดของบริษัทเอง สำหรับในงานที่เป็นลักษณะ Turnkey นั้น ทางบริษัทได้กำหนดขนาดของงานที่จะรับไม่เกิน มูลค่า 10 ล้านบาท ซึ่งจะแตกต่างจาก ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ซึ่งมีฐานการรับงาน Turnkey ประมาณ 10 ล้านบาทขึ้นไป
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด คุณภัทธิรา บุรี / คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น
โทรศัพท์ : 0-2397-4518-9 โทรสาร.0-2937-4510 e-mail : ,utaiwan@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ