บีทูเอส เปิด Flagship Store แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ตอบสนองไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ บนพื้นที่ 4,500 ตารางเมตร

ข่าวทั่วไป Wednesday November 15, 2006 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--บีทูเอส
ร้านหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ อีกหนึ่งธุรกิจในเครือเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกของคนไทย หลังจากเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา บีทูเอสก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆนี้ ในงาน “Thailand’s Biggest Bookstore @ CentralWorld” ณ Forum Zone ชั้น 1 ด้านหน้าบีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจากแวดวงต่างๆ ร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งนักเขียน ศิลปิน ดารา นักร้อง มากมาย ต่างรอคอยชมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ของร้านหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่มีด้วยกันถึง 3 ชั้น บนพื้นที่ 4,500 ตารางเมตร
เริ่มงานโดยพิธีกรสาวสวย มากความสามารถ จูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ เชิญแขกผู้มีเกียรติ ร่วมสนุกกับกิจกรรมWorkshop จากผลิตภัณฑ์Pinn สวย เก๋ อินเทรนด์ ทำเสร็จนำกลับบ้านไปอวดได้ทันที อาทิ Minny สายสร้อยใช้กับมือถือ / Flower loom เข็มกลัดดอกไม้ไหมพรม / Lass สร้อยข้อมือ หรือ DJ Booth สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลองฟังเพลงได้ทันที โดยจะมีดีเจมาเปิดเพลงให้ฟังกันอย่างสนุกสนานตลอดงาน
หลังจากนั้น พิธีกรเรียนเชิญ คุณดีน ทอมป์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าว
เปิดงาน พร้อมเปิดตัวบีทูเอส อย่างเป็นทางการในการแสดง Opening Dance “New Look of B2S” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เปิดสู่สายตาทุกท่านอย่างสง่างาม และเรียนเชิญคุณกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด มหาชน / คุณโจเซฟ ลอบบาโต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่นจำกัด ร่วมฉลองเปิดขวด Pylo Technic เปิดงานไปพร้อมกับแสง สี เสียง ตระการตา
และชมความยิ่งใหญ่ที่เป็นไฮไลต์ของงาน การแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของร้านหนังสือ “The Magazine Parade” จากนางแบบ-นายแบบ ชั้นนำของไทย อาทิ ชาม โอสถานนท์ / ซาร่า มาลากุล เลน / โย ยศวดี หัสดีวิจิตร / มาริสา แอนนิต้า / นายแบบจากM Thailand ฯลฯ ซึ่งบีทูเอสได้รับเกียรติจากนิตยสารชั้นนำของไทยและต่างประเทศ ให้เกียรตินำปกและชื่อนิตยสาร
ออกแบบเสื้อผ้า เพื่อจัดแสดงในครั้งนี้ โดยบรรดานิตยสารชั้นนำเหล่านี้ มีวางจำหน่ายอยู่บน The Magazine Bridge ที่ใหญ่และยาวที่สุดในประเทศ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมนิตยสารไทย และต่างประเทศ มากกว่า 4,000 ปก ด้วย
นอกจากนี้ ภายในงาน ยังเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ร่วมบริจาคเงิน หรืออ่านหนังสือน่าอ่าน ซึ่งบีทูเอส ร่วมกับ ห้องสมุดคนตาบอดแห่งชาติ มูลนิธิของคนตาบอดไทย จัดโครงการอ่านหนังสือ เพื่อคนตาบอดไทย เชิญชวนทำบุญด้วยเสียง อ่านหนังสือบันทึกเสียงลงในคอมพิวเตอร์ ณ ชั้น 3 ห้องผลิตหนังสือเสียง เพื่อคนตาบอด โดยเสียงที่ทุกท่านอ่าน จะจัดทำเป็นซีดีเสียงเก็บไว้ในห้องสมุดคนตาบอดแห่งชาติ อีกด้วย
สุดท้ายงาน...เชิญชวนทุกท่านชมความยิ่งใหญ่ บนพื้นที่ 4,500 ตารางเมตร ที่มีด้วยกันถึง 3 ชั้น ท่ามกลางบรรยากาศการออกแบบร้านภายใต้แนวคิดเป็นสวนแห่งการเรียนรู้ (Learning Garden Concept) เน้นวัสดุธรรมชาติ เรียบง่าย แต่ยังคงความทันสมัย ตอบสนองไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ เป็นสถานที่เดียวที่รวมหนังสือ เครื่องเขียน สื่อบันเทิง ทันสมัย และให้บริการได้ครบวงจร
ชั้น 3 Book (The Biggest Book Store In Thailand) จะเป็นที่นัดพบอ่านหนังสือ ในบรรยากาศเสมือนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้าน โดยมีหนังสือทั้งไทย และต่างประเทศ มากกว่า 200,000 เล่ม รวมทั้งหนังสือหายาก โดยเฉพาะหมวดArt&Design มีพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ศูนย์รวมนิตยสารไทยและต่างประเทศ ที่ใหญ่ที่สุดมากกว่า 4.000 ปก แบ่งหมวดหมู่อย่างชัดเจน บนพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร ภายใต้การออกแบบเป็น The Magazine Bridge และเพิ่มมุมพื้นที่พิเศษ (Kid’s Corner) สำหรับคุณหนูๆ ที่ให้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลิน อาทิ สื่อการเรียนการสอน หนังสือเด็ก
ชั้น 2 Stationery (The Most Beautiful Stationeries Store In Thailand) เป็นแหล่งเครื่องมือการเรียนรู้ และอุปกรณ์การเรียน ที่หลากหลาย มีคุณภาพ และทันสมัย รวบรวมไว้ในที่เดียว สำหรับทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งกลุ่มนักเรียน คนทำงาน และลูกค้าทั่วไป อีกทั้งยังมีมุม Workshop สำหรับผู้รักการทำงานฝีมือ และประดิษฐ์สิ่งของให้บริการเช่นกัน
นอกจากนี้ บีทูเอสยังนำแบรนด์ “Prints” จากประเทศสิงค์โปร์เข้ามาจำหน่าย ซึ่งเป็นสิ่งพิมพ์คุณภาพสูง อาทิ สมุดโน๊ต อัลบั้มรูป แฟ้ม กล่องใส่เอกสาร การ์ดอวยพร และกระดาษห่อของขวัญมีการออกแบบพิเศษเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และมีจำนวนจำกัด ไม่ผลิตซ้ำเมื่อจำหน่ายหมด ซึ่งปัจจุบัน “Prints” มีสาขาอยู่ที่ ประเทศสิงค์โปร์ ฮ่องกง ฝรั่งเศส และประเทศไทย ที่บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้นที่ 1 Entertainment Media ( The Most Exciting Entertainment
Medias Store ) ให้บรรยากาศเสมือนฟังดนตรีในสวน (Music in the Garden) มีการใช้Graphicที่เรียบง่าย มีสไตล์ สร้างความบันเทิงที่ตื่นตา ตื่นใจ ศูนย์รวมความบันเทิงในรูปแบบของดนตรีและภาพยนตร์มากกว่า 13,000 อัลบั้ม ทั้งเพลงไทย / เพลงสากล คอนเสิรต์ คาราโอเกะ และภาพยนตร์เรื่องดัง ภายในพื้นที่ได้ติดตั้งโทรทัศน์มอนิเตอร์ขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องทดลองฟังหลายจุด เพื่อให้บริการลูกค้าก่อนตัดสินใจซื้อ
พร้อมจัดมุมพื้นที่พิเศษสำหรับคนรักดนตรีแนว Jazz และ Classic สามารถเลือกฟังเพลงตามอารมณ์ที่ต้องการในห้องที่จัดไว้ให้เฉพาะ และมุมการ์ตูน ที่มีทั้งหนังสือการ์ตูน / ภาพยนตร์ แอนนิเมชั่น เพื่อความบันเทิงไว้ในบริเวณชั้น 1 เช่นเดียวกัน และยังมีบริการอื่นๆ สำหรับลูกค้า อาทิ มุมกาแฟ (B2S Cafe) ร้านStarbucks และการบริการค้นหาสินค้าด้วยระบบคอมพิวเตอร์ / ศูนย์ถ่ายเอกสารและบริการไปรษณีย์ ( MAIL BOXES ETC) / จุดจำหน่ายตั๋ว THAITICKETMASTER.COM เพื่อสร้างความสะดวก ครบครันทุกความต้องการของลูกค้าให้ได้ครบวงจรอย่างแท้จริง
บีทูเอส มุ่งหวังว่าจะเป็นสถานที่แรกที่ลูกค้านึกถึง เมื่อต้องการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ทั้งกับตนเอง และผู้อื่น ทุกครั้งที่แวะมาก็จะได้รับความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจที่ดี กลับไปเสมอ
สอบถามเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์และกิจกรรม โทร. 0-2206-9300 ต่อ 3622
คุณทิพยาภา (บี) 08-1345-8463 / คุณทัตเทพ (อั้ม) 08-1991-9057 / คุณธัญวลัย (อุ้ม) 08-1749-4662
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ