ไนอ๊อกซิน ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมที่ชาวฮอลลีวู้ดเลือกใช้

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
แม้ว่าผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศรีษะและเส้นผมไนอ๊อกซิน (NIOXIN) ดูจะยังไม่เป็นที่ติดหูในหมู่คนไทยเท่าไรนัก อาจด้วยการตลาดที่ไม่หวือหวาเหมือนแบรนด์อื่นๆ แต่เพราะคุณภาพที่อัดแน่นจึงทำให้การแนะนำปากต่อปาก หรือ Word-of-Mouth กลายเป็นกลยุทธ์สำคัญไปโดยปริยาย เพราะที่ผ่านมา หากใครได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ไนอ๊อกซินแล้ว เป็นต้องติดใจ เรียกหาซื้อผลิตภัณฑ์มาครอบครองเป็นของตนเองกันทุกรายไป ไม่เชื่อลองถามสาวๆ ขาประจำของร้านซาลอนชั้นนำของเมืองไทยดูซิจ้ะ
ทั้งนี้ ดีกรีความนิยมของไนอ๊อกซิน ก็มิได้จำกัดอยู่เฉพาะในกลุ่มคนไทยเท่านั้น แต่ยังดังกระฉ่อนไปถึงชุมชนของชาวฮอลลีวู้ดโน่น เพราะคุณภาพคับแก้วที่โดนใจ ALVIN VALLEY ผู้อำนวยการทางด้านแฟชั่นสื่อดังจาก Hollywood จนได้รับความไว้วางใจเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับเหล่าดาราฮอลลีวู้ดในงานพรมแดงของ Oscar อาทิเช่น Catherine Zeta Jones ดารานำจากเรื่อง The Mask of Zoro หรือ Cate Blanchett ดารานำจากเรื่อง The Lord of the Rings อีกด้วย
คราวนี้สาวไทยคนไหนที่อยากเดินตามรอยเส้นทางผมสวยของชาวฮอลลีวู้ดล่ะก็ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ไนอ๊อกซินมาใช้ได้ มีทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด (Celanser), ผลิตภัณฑ์คืนความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ (Scalp Therapy), และผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและรากผม (Scalp Treatment) รวมถึงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม (Styling) ซึ่งเขาก็มีเอ้าท์เลทส่วนตัวอยู่ถึง 2 สาขา ให้คุณๆ ได้ไปเลือกซื้อตามสะดวกไม่ว่าจะเป็นที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวเลียวนาร์ด เดรก ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ และชั้น 1 ไลฟ์ เซ็นเตอร์ อาคาร คิว เฮ้าส์ ลุมพินี หรือร้านเสริมสวยชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร. 0-2658-0212-3 และโทร 02-677 7230-1
หากต้องการสอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกมลชนก วัฒนะธารี ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ ไนอ๊อกซิน
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัดโทร02-233 4329-30 แฟกซ์02-236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ฮอลลีวู้ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ