วีเจหน้าใหม่ฉายแววในเซ็นเตอร์พ้อยท์ เวิร์คช็อพ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2006 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ก้าวขาขึ้นแท่นว่าที่วีเจกันไปหลากหลายคนทีเดียว กับการร่วมปฏิบัติการอบรมวีเจหน้าใหม่ Centerpoint Workshop Chapter II : VJ IN ACTION ที่ได้รวบรวมเอา 5 โปรวีเจชื่อดัง อย่าง นิกกี้ MTV Thailand , จอห์น วิญญู Wake Club , เซน และแจนจี้ Max Channel รวมถึง เจ-มิกซ์ Shaker Screen มาร่วมเป็น Guru ให้ความรู้เรื่องการเป็นวีเจ กับน้อง ๆ ที่สนใจ โดยแต่ละคนก็รับกันไปเต็ม ๆ ทั้งความรู้ ความสนุกสนาน และประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ ซึ่งหลายเสียงจากเหล่าวีเจ Guru ถึงกับเอ่ยปากชมน้อง ๆ หลายคนว่าฉายแววเข้าตาน่าจะรุ่งได้ในอาชีพวีเจ
สำหรับกิจกรรมมันส์ ๆ ในครั้งนี้เริ่มกันที่การให้ความรู้เรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม และการเสริมบุคลิกภาพให้กับตัวเอง โดย โก้ ณัฏฐพันธุ์ ลักษณาวงษ์ สไตลิสต์อิสระ หลังจากนั้นเป็นคิวการบอกความหมาย พร้อมอธิบายคุณสมบัติของ วีเจ. (Video Jockey) ทีดี โดย “เซน และแจนจี้” วีเจคู่หูจากรายการ Max Channel ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า “น้อง ๆ ส่วนใหญ่ที่มาเวิร์คช็อพในครั้งนี้มีความตั้งใจ และมีพัฒนาการในการเรียนรู้ที่ดีมาก ๆ ถึงแม้เวลาจะน้อย แต่เชื่อว่าน้อง ๆ ได้เก็บเกี่ยวเอาพื้นฐานการเป็นวีเจไว้กับตัวเองกันเต็มเอียดแล้ว หลายคนมีแววที่จะได้ทำอาชีพนี้ อยากให้นำเอาสิ่งที่พี่ ๆ แนะนำมาปรับใช้พัฒนาตัวเองกันต่อไป”
ในส่วนของวีเจ “จอห์น วิญญู” Guru จากรายการ Wake Club ก็ได้มาแนะนำเทคนิคการจัดรายการ พร้อมพกพาคำศัพท์ที่ควรรู้มาฝากน้อง ๆ กันด้วย “รู้สึกดีมาก ๆ ที่ได้มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ในเวิร์คช็อพครั้งนี้ น้องส่วนใหญ่มีความตั้งใจ และมีแววกันอยู่แล้ว อยากให้ฝึกฝนให้ดี หากเจอปัญหาก็อยากให้สู้กันเต็มที่อย่าท้อถอย เพราะชีวิตเราไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ที่สำคัญต้องดึงเอาความเป็นตัวเองออกมาให้มากที่สุด เมื่อถึงวันที่ทำได้เต็มที่แล้ว เราอาจจะได้เจอกัน”
ตบท้ายความมันส์ของการเวิร์คช็อพครั้งนี้กันด้วย “นิกกี้” วีเจสาวสวยจาก MTV Thailand ที่มาให้ความรู้เรื่องการใช้สัญญาณมือ พร้อมบอกเล่าประสบการณ์จากการจัดรายการสด และเทป รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ทั้งหลายได้ลองจัดรายการคู่กับตนเองกันอีกด้วย “สนุกมากค่ะ ดีใจที่ได้มาแชร์ประสบการณ์กับคนที่อยากทำงานด้านนี้เหมือนกัน นิกกี้เองก็เริ่มจากศูนย์ แล้วค่อยพัฒนามาเหมือนกัน อยากฝากให้ทุกคนไปพัฒนาตัวเองกันเรื่อย ๆ ด้วย ในส่วนของน้องที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจ ค่อย ๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์รอบตัวไปเรื่อย ๆ ลองหัดพูด หัดเขียนให้มาก ๆ ใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ให้เยอะ ๆ แล้วจะเป็นวีเจที่ดีได้แน่นอนค่ะ”
ยังไม่หมดกันแค่นี้ สำหรับกิจกรรม Centerpoint Workshop Chapter II : VJ IN ACTION เพราะหลังจากเรียนรู้จากเหล่าวีเจ Guru กันไปแล้ว พวกเขาก็ยังต้องปฏิบัติหน้าที่วีเจกันจริง ๆ ที่จอ Shaker Screen และรายการ Strawberry Sunday ทาง TTV 2 กันอีกด้วย โอกาสสนุก ๆ อย่างนี้ เปิดให้คนที่มีฝัน โปรเจ็กต์หน้า ใครอยากเป็นนักร้องต้องไม่พลาด กับ Centerpoint Workshop Chapter III : Singing On Stage ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 # 47
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณอัญชลี (เตียง) โทร 0-2252-1754-6 ต่อ 47 ,
มือถือ 0-9132-4657 , โทรสาร 0-2252-1757 หรือ อีเมล : pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ