คนดนตรีฝีมือดี ร่วมแจมมหกรรมดนตรีกลางเมือง "BANGKOK CITY MUSIC FEST 2006"

ข่าวทั่วไป Friday October 20, 2006 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--KPN
มหกรรมดนตรีของคนเมือง"BANGKOK CITY MUSIC FEST 2006"กำลังจะบรรเลงสีสันครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานคร กิจกรรมดนตรีคุณภาพที่รวบรวมคนดนตรีฝีมือดีทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมกันในเวทีเดียวกันนี้ ดื่มด่ำกับเสียงเพลงและดนตรีมีสไตล์ บรรยากาศกลางสวนสาธารณะ ผลงานกิจกรรมดนตรีที่ร่วมสร้างสรรค์โดย กรุงเทพมหานคร สถาบันดนตรีเคพีเอ็น และ Nokia Nseries
หนึ่งในกลุ่มที่จะมาสร้างสีสันภายในงานนี้อีกกลุ่มหนึ่งคือ ศิลปินแจ๊สแถวหน้าของไทย ที่เป็นกลุ่มเพื่อนที่สนิทสนมกันมานานมากในแวดวงดนตรีแนวแจ๊ส ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจ และจะมาร่วมสร้างบรรยากาศการฟังเพลงแจ๊สอันแสนประทับใจกลางเมือง โก้-เศกพล อุ่นสำราญ (Mr.Saxman) มือแซ็กโซโฟนที่อยู่เบื้องหลังสำเนียงแซ็กในเพลงเพราะๆต่างๆ ของนักร้องจำนวนมาก คลุกคลีอยู่ในวงการแจ๊สมานานกว่าหลายสิบปี โก้ได้รับการยอมรับและยกย่องว่าคือมือแซ็กโซโฟนแถวหน้าในระดับเอเชีย งานในครั้งนี้เราจะได้พบกับความตั้งใจเต็มร้อยของโก้ที่จะทุ่มเทบรรเลงเพลงแจ๊สอย่างเปิดสมองและหัวใจผ่านแซ็กโซโฟนตัวโปรด ของ Mr.Saxman คนนี้แน่นอน
ฟอร์ด - สบชัย ไกรยูรเสน คนดนตรีที่มีความสามารถรอบด้านคนหนึ่ง เพราะไม่เพียงแต่ร้องนำ ฟอร์ดยังเล่นดนตรี เขียนเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวเซอร์งานเอง การันตีด้วยรางวัลที่เขาได้รับมากมายจากเวทีการประกวดต่างๆ และด้วยประสบการณ์ทางด้านดนตรีมานับสิบปีของเขา ที่จะทุ่มสุดตัวกับการอวดฝีมือการเป่าแซกโซโฟนให้เราได้ฟังกันสดๆบนเวทีกลางแจ้งในครั้งนี้ และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ศิลปินหญิงคุณภาพคับแก้ว ผู้ขึ้นชื่อว่ามีเสียงร้องทรงพลังระดับ DIVA ของเมืองไทย มีผลงานออกมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง เขียนหนังสือ และร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง มานับไม่ถ้วน งานในครั้งนี้เราจะได้ฟังเสียงหวานๆของเธอผ่านบทเพลงเพราะๆเคล้าบรรยากาศกลางสวนสาธารณะ ให้ได้เคลิบเคลิ้มกันอย่างแน่นอน
นอกจากนี้เราจะได้พบกับกลุ่มนักร้องคุณภาพที่คนไทยทั้งประเทศยอมรับมาช้านาน อาทิ ตู่ — นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องคุณภาพคนหนึ่งของวงการที่ยืนอยู่บนถนนสายดนตรี มานานนับยี่สิบปี นับตั้งแต่ก้าวแรก ที่เธอก้าวมาเป็นนักร้องมืออาชีพ จนถึงทุกวันนี้ เส้นทางชีวิตของเธอ นับได้ว่าเป็นบันทึกบทหนึ่ง ของวงการเพลงไทยเลยทีเดียว กบ - เสาวนิตย์ นวพันธ์ นักร้องหญิง ทีมีเสียงร้องอันทรงพลัง ที่จะนำเราเข้าสู่บรรยากาศ อันแสนหวานกลางสวนสาธารณะ ในงานนี้ท่านจะได้รู้จักกับเธอในรูบแบบ ที่เป็นตัวตนของเธอจริงๆกับ เส้นทางสายดนตรีของเธออย่างแน่นอน ปนัดดา เรืองวุฒิ นักร้องคุณภาพอีกคนหนึ่ง ในวงการเพลงไทย และด้วยน้ำเสียงที่มีความอ่อนหวาน พลิ้วไหว และไพเราะ ทำให้เธอได้รับเชิญไปร่วมงานกับศิลปิน หลายต่อหลายคนแล้ว
นัท มีเรีย นางเอกและนางร้องสาวที่มีผลงานทั้งเพลง และละครมานับมากมาย ด้วยเสียงหวานที่ฟังแล้วสบายหูของเธอ ทำให้สะกดใจใครต่อหลายคนมานักต่อนักแล้ว ถือเป็นลูกไม้ใกล้ต้นจริงๆ สำหรับ แพท-สุธาสินี พุทธินันท์ คนรุ่นใหม่ที่เดินตามคุณพ่อ เรวัติ พุทธินันทน์ด้วยความที่ตัวเองมีเชื้อสายของนักแต่งเพลงชื่อดัง จึงทำให้เธอมีความผูกพันธ์กับเสียงเพลงมาตั้งแต่เยาว์วัย และรักการร้องเพลงอยู่ไม่ขาด ซึ่งน้ำเสียงของเธอก็ไพเราะชวนหลงใหลอยู่ไม่น้อย ด้วยจังหวะและลีลาการร้องที่อยู่ในสายเลือด ซึ่งนานๆ ทีเธอจะขึ้นคอนเสิร์ตสักครั้ง รับรองได้เลยว่าเราจะได้เห็นเธอในงานนี้อย่างแน่นอน และนักล่าฝันจากเวทีการประกวด Academy Fantasia อ๊อฟ — ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องเสียงดีที่ทุกคนยอมรับ ที่ไม่ได้เก่งเพียงแค่ร้องเพลง เพราะเขาเป็นทั้งดีเจ และนักแสดง ซึ่งเขาก็ทำได้ดีไม่แพ้การร้องเพลงด้วย และย้อนหลังไปเมื่อยุค 80 ที่ทุกคนยังประทับใจกับบทเพลงอันแสนหวานไม่รู้ลืมที่นักดนตรียุค 80 จะมาประชันเสียงร้องภายในงานนี้อย่างแน่นอน อาทิ ปั่น — ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ผู้ชายเสียงร้องอันอบอุ่น อุ้ย — รวิวรรณ จินดา นักร้องสาวคุณภาพ ที่โด่งดังข้ามยุคซึ่งยังคงเป็นที่รู้จัก และได้รับการกล่าวขาน มาจนถึงปัจจุบันนี้ ชรัส เฟื่องอารมย์ ,ป้อม ออโต้บาห์น ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงอันรักโรแมนติกให้ฟังกันอย่างจุใจ
ปิดท้ายด้วยความสนุกกับคนดนตรีหลากหลายแนวทั้ง POP,JAZZอาทิ Infinity Band วงดนตรีแนว FUSION JAZZ วงแรกของประเทศไทยนำโดยคนดนตรีฝีมือดีอย่าง อ้อม - ชุมพล สุปัญโญ ETC. กลุ่มวงดนตรีรุ่นใหม่ที่เพียบพร้อมไปด้วยศักยภาพทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชั้นนำอย่าง MODERN DOG รวมทีมมากับ นภ พรชำนิ หนุ่มสุดโรแมนติก ของวงการเพลงไทยคนหนึ่ง ด้วยเสียงร้องที่นุ่มนวล ทำให้ใครต่อใครหลงรักเสียงของเขาไปเรียบร้อยแล้ว เบน ชลาทิศ ด้วยเอกลักษณ์พิเศษในน้ำเสียงของเขา ทำให้ใครต่อใครหลายคนจับตามองนักร้องหน้าใหม่อย่าง เบน ชลาทิศ คนนี้มาก เพราะไม่ว่าเขาจะร้องเพลงอะไร ทุกเพลงของเขาล้วนกลายเป็นเพลงดังทั้งสิ้น รวมทั้งศิลปินวง H.R.U ( หรู ) วงดนตรีที่มีดีกรีคว้ารางวัลจากการประกวดวงดนตรีถ้วยพระราชทานชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2005
รับรองได้เลยว่ากลุ่มศิลปินที่กล่าวมาทั้งหมดเหล่านี้ จะมาระบายสีสันดนตรีที่ฟังสบายๆ พร้อมขับกล่อมบรรเลงเพลงเพราะๆ ที่อยู่ในความทรงจำใครหลายคนแบบไม่รู้ลืม ในงาน "BANGKOK CITY MUSIC FEST. 2006" พลาดไม่ได้เด็ดขาดวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2549 ณ สวนเบญจสิริ เวลา 18.00 น. ป็นต้นไป งานนี้ชมฟรี ! โดยไม่ต้องเสียค่าเข้าชม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เคพีเอ็น   bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ